ผมเองเลิกเข้า ลาซาด้ามา 2-3 ปีแร่ะครับ

ผมมีบัญชีนึงอีเมล์นึง ใช้ส่วนตัว และลงทะเบียนอีกอันนึงอีเมล์ให้พี่สาว เพราะพี่สาวอายุเยอะสั่งของออนไลน์ไม่เป็น แต่ไม่อยากมารบกวนการเงินของผมหรือฝากผมซื้อ
เพราะฉะนั้นเวลาแกสนใจอะไรจะมาให้ผมสั่งให้โดยใช้บัญชีที่ลงทะเบียนให้แก
เนื่องจากผมและพี่สาวอยู่บ้านเดียวกันทำให้ ที่อยู่ในการจัดส่งเป็นที่อยู่เดียวกัน และเบอร์โทรติดต่อก็ใช้ของผมทั้งสองบัญชี (แต่อีเมล์และชื่อผู้รับ ของใครของมัน) เพราะพี่สาวผมต้องติดต่องานนอกบ้านบ่อยแต่ผมอยู่บ้านตลอด เวลาของมาส่งก็ติดต่อผมจะสะดวกรับของมากกว่า
. แต่ที่เกิดเหตุการณ์ คือ หลังๆ ผมสั่งของอะไรก็ตาม จะโดนยกเลิกการสั่งซื้อตลอด ต่อให้สั่งซื้อชิ้นเดียว คนเดียว (หลังๆ พี่สาวไม่ได้สั่งซื้ออะไรแล้ว) ติดต่อถามเหตุผล ลาซาด้ากลับบอกว่า ตรวจพบว่าผิดกฏ เพราะเป็นการลงทะเบียนซ้ำซ้อน ที่อยู่และเบอร์โทรเดียวกัน ทำให้มีการแบนการสั่งซื้อ และ บัญชีขึ้นแบล็คลิสต์ บอกเหตุผลเจ้าหน้าที่ ว่าเพราะอะไร เจ้าหน้าที่บอกว่า ทำอะไรไม่ได้ เพราะเป็นที่ระบบตรวจเจอ เจ้าหน้าที่แก้ไขไม่ได้
.
. เลย พอ จบกันที กับลาซาด้า ไม่เข้าไปอีกเลย

แต่กับ ช้อปปี้ ไม่มีปัญหาใดๆ เลย แถม แฟนผม น้องสะไภ้ น้องชาย ที่อยู่บ้านเดียวกัน ก็ มีบัญชีช้อปปี้เหมือนกัน ส่งที่อยู่เดียวกัน แถมบางครั้ง ใส่เบอร์ผู้รับให้ผมรับแทนก็บ่อย ไม่เคยเจอปัญหาใดๆ
