ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalลูกค้าขอคืนสินค้า แถมไห้เราออกค่าส่งกับ วันนี้ขอมาอัพเดทบทสรุปทั้งหมดที่จบลง
หน้า: 1 [2]  ทั้งหมด   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ลูกค้าขอคืนสินค้า แถมไห้เราออกค่าส่งกับ วันนี้ขอมาอัพเดทบทสรุปทั้งหมดที่จบลง  (อ่าน 25514 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2019, 20:42:54 »

แบบนี้พ่อค้าเสียเปรียบครับ ถ้าเล็กน้อยปล่อยไปก็ได้ครับ คืนไปดีกว่ากลัวเขาเปิดเคส
จะเสียประวัติร้านเรา ลูกค้าแบบนี้เจอไม่บ่อยหรอกครับ

 Tongue

ราคาสูงคะ 221 usd ถ้าคุยไม่รู้เรื่อง เราก็จะยอมจ่ายค่าส่งกับมาคะ 58 usd เพราะไม่งั้นเราก็จะเสียทั้งของและเงินคะ แย่มากหมดกำลังใจกับการขายเลยคะ
ยอมเสียค่าส่งแต่คุณต้องเจอภาษีที่ไทยอีก ขอให้ลูกค้าเขียนมูคค่าสินค้า $35 นะคะ


คุณ trudy  พอจะทราบไม๊คะตอนแรกอีเบ ปิดเคสไห้เราชนะไปแล้ว แต่สักพักทำไมอีเบย์ถึงปิดให้ลูกค้าชนะทั้งๆที่เค้าไม่ส่งสินค้ากับมา และเรารับผิดชอบค่าจัดส่งกับมาอย่างเต็มที่ แต่อีเบก็ยังปิดเคสไห้ฝั่งลูกค้าชนะ และดึงเงินคืนออกไป และเราก็รีบอุทรกับไปว่าทำไมถึงแพ้ แต่สักพักเจ้าหน้าที่ตอบกับมา ก็มีการจ่ายเงินคืนกับมาใน เพพาวของเราในนาม eBay Inc   เราไม่รู้ว่าเงินที่เค้าคืนมาไห้นั้นเป็นเงินที่ดึงคืนจากลูกค้า หรือ ฝ่ายอีเบย์จ่ายเงินกับไห้เราแทนอะคะ เราสงสัยมากๆ
ebay จ่ายเงินแทนค่ะ ดีแล้วค่ะ ที่ยื่นอุทธรณ์ แต่ลองไปเช็คบัญชีลูกค้าดูว่าเป็น non registered หรือเปล่า ขอให้ลบชื่อร้านกับชื่อสินค้าออกนะคะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 พฤศจิกายน 2019, 20:46:56 โดย trudy » บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
wanwimol1019
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2019, 23:34:41 »

แบบนี้พ่อค้าเสียเปรียบครับ ถ้าเล็กน้อยปล่อยไปก็ได้ครับ คืนไปดีกว่ากลัวเขาเปิดเคส
จะเสียประวัติร้านเรา ลูกค้าแบบนี้เจอไม่บ่อยหรอกครับ

 Tongue

ราคาสูงคะ 221 usd ถ้าคุยไม่รู้เรื่อง เราก็จะยอมจ่ายค่าส่งกับมาคะ 58 usd เพราะไม่งั้นเราก็จะเสียทั้งของและเงินคะ แย่มากหมดกำลังใจกับการขายเลยคะ
ยอมเสียค่าส่งแต่คุณต้องเจอภาษีที่ไทยอีก ขอให้ลูกค้าเขียนมูคค่าสินค้า $35 นะคะ


คุณ trudy  พอจะทราบไม๊คะตอนแรกอีเบ ปิดเคสไห้เราชนะไปแล้ว แต่สักพักทำไมอีเบย์ถึงปิดให้ลูกค้าชนะทั้งๆที่เค้าไม่ส่งสินค้ากับมา และเรารับผิดชอบค่าจัดส่งกับมาอย่างเต็มที่ แต่อีเบก็ยังปิดเคสไห้ฝั่งลูกค้าชนะ และดึงเงินคืนออกไป และเราก็รีบอุทรกับไปว่าทำไมถึงแพ้ แต่สักพักเจ้าหน้าที่ตอบกับมา ก็มีการจ่ายเงินคืนกับมาใน เพพาวของเราในนาม eBay Inc   เราไม่รู้ว่าเงินที่เค้าคืนมาไห้นั้นเป็นเงินที่ดึงคืนจากลูกค้า หรือ ฝ่ายอีเบย์จ่ายเงินกับไห้เราแทนอะคะ เราสงสัยมากๆ
ebay จ่ายเงินแทนค่ะ ดีแล้วค่ะ ที่ยื่นอุทธรณ์ แต่ลองไปเช็คบัญชีลูกค้าดูว่าเป็น non registered หรือเปล่า ขอให้ลบชื่อร้านกับชื่อสินค้าออกนะคะ

ได้ลบรูปภาพสินค้าและชื่อผู้ขายออกตามคำแนะนำแล้วคะ แล้วจะดู  non registered ได้จากที่ไหนคะ เพราะจากที่ดูเช็ค   
eBay Member User ID History  ประวัติเค้าเป็นสมาชิกอีเบย์ตั้งแต่ปี 2012 คะ และเช็คประวัตใน paypal เค้าก็ยืนยันตัวตนแล้ว
แต่ถือว่าดิฉันยังโชคดีใช่ไม๊คะคุณ trudy ที่อีเบย์ออกเงินคืนไห้แทน อย่างงี้ผู้ซื้อก็สบายตัวเลยได้ทั้งเงินและของไปฟรีๆ 
บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 23 พฤศจิกายน 2019, 01:38:20 »

แบบนี้พ่อค้าเสียเปรียบครับ ถ้าเล็กน้อยปล่อยไปก็ได้ครับ คืนไปดีกว่ากลัวเขาเปิดเคส
จะเสียประวัติร้านเรา ลูกค้าแบบนี้เจอไม่บ่อยหรอกครับ

 Tongue

แนะนำให้ report ลูกค้าค่ะ เรื่อง misused return  policy อ้าง case id บอก buyer was not responsive. Buyer overcharged seller on return shipping and she did not send this item back. เดี๋ยวระบบมันจะตรวจจับ ถ้ามีคนร้องเกิน 3 ครั้ง

ราคาสูงคะ 221 usd ถ้าคุยไม่รู้เรื่อง เราก็จะยอมจ่ายค่าส่งกับมาคะ 58 usd เพราะไม่งั้นเราก็จะเสียทั้งของและเงินคะ แย่มากหมดกำลังใจกับการขายเลยคะ
ยอมเสียค่าส่งแต่คุณต้องเจอภาษีที่ไทยอีก ขอให้ลูกค้าเขียนมูคค่าสินค้า $35 นะคะ


คุณ trudy  พอจะทราบไม๊คะตอนแรกอีเบ ปิดเคสไห้เราชนะไปแล้ว แต่สักพักทำไมอีเบย์ถึงปิดให้ลูกค้าชนะทั้งๆที่เค้าไม่ส่งสินค้ากับมา และเรารับผิดชอบค่าจัดส่งกับมาอย่างเต็มที่ แต่อีเบก็ยังปิดเคสไห้ฝั่งลูกค้าชนะ และดึงเงินคืนออกไป และเราก็รีบอุทรกับไปว่าทำไมถึงแพ้ แต่สักพักเจ้าหน้าที่ตอบกับมา ก็มีการจ่ายเงินคืนกับมาใน เพพาวของเราในนาม eBay Inc   เราไม่รู้ว่าเงินที่เค้าคืนมาไห้นั้นเป็นเงินที่ดึงคืนจากลูกค้า หรือ ฝ่ายอีเบย์จ่ายเงินกับไห้เราแทนอะคะ เราสงสัยมากๆ
ebay จ่ายเงินแทนค่ะ ดีแล้วค่ะ ที่ยื่นอุทธรณ์ แต่ลองไปเช็คบัญชีลูกค้าดูว่าเป็น non registered หรือเปล่า ขอให้ลบชื่อร้านกับชื่อสินค้าออกนะคะ

ได้ลบรูปภาพสินค้าและชื่อผู้ขายออกตามคำแนะนำแล้วคะ แล้วจะดู  non registered ได้จากที่ไหนคะ เพราะจากที่ดูเช็ค   
eBay Member User ID History  ประวัติเค้าเป็นสมาชิกอีเบย์ตั้งแต่ปี 2012 คะ และเช็คประวัตใน paypal เค้าก็ยืนยันตัวตนแล้ว
แต่ถือว่าดิฉันยังโชคดีใช่ไม๊คะคุณ trudy ที่อีเบย์ออกเงินคืนไห้แทน อย่างงี้ผู้ซื้อก็สบายตัวเลยได้ทั้งเงินและของไปฟรีๆ 
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
FastandSure
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 115



ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 24 พฤศจิกายน 2019, 15:10:04 »

ลูกค้าต่างชาติหรือคนไทยคะถ้าคนไทยรีบๆคืนไปเลยก่อนที่จัดราม่า ถ้าต่างชาติคุยตกลงกันคืนแค่บางส่วน ซื้อของบนเน็ตเค้าต้องทำใจมาส่วนนึงอยู่แล้ว แบบนี้ที่ร้านเรียกว่า เปิดให้เราต่อ
ต่างชาติคะ และดูเป็นเซียนอีเบย์มากๆ รู้กระบวนการเปิดเคสยังไงก็เราต้องจ่ายค่าส่งคืนด้วย และเค้าแปลกมากๆจะไม่ตอบอะไรเราเลยถามอะไรไป เราเช็คค่าส่งกับแล้วมาอยู่ที่ 14.50 usd ส่งเงินค่าส่งคืนลูกค้าไปตั้งแต่วันที่ 7 แต่ลูกค้าก็เงียบไม่เคยตอบกับ เราก็พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่อีเบย์ ตอนแรกเจ้าหน้าที่บอกแค่ไห้รอเค้าส่งกับเราไม่ต้องทำอะไรแล้ว แต่พอมาวันนี้ 16 ลูกค้าตอบกับมาเราต้องจ่ายค่าส่งคืน 58usd และ ทางพนักงานก็เมลมาไห้เราต้องจ่ายค่าส่ง 58 หาก เราไม่ดำเนินการทำไดอะไรเลย เค้าก็จะคืนเงินไห้ลูกค้าและไม่ต้องส่งคืนสินค้า ซึ่งมันแย่มากๆ ไม่รู้จะทำยังไง
เราไม่รู้ที่อีเบย?เป็นไงเวลาก่อนจะลงขายต้องจ่ายค่าอะไรไหม แต่ถ้าเป็นเราๆแลกนะคือเสียชื่อก็เสียไปยังมีเว็บอื่นอีกตั้งหลายเว็บ โอกาสหน้าเอาใหม่ค่อยๆสร้างใหม่ก็ได้ เราเข้าไปขายของเพื่ออะไร? เพื่อเอาชื่อเสียง หรือเอากำไร?

อีกอย่างเคสของคุณไม่ใช่เคสแรก ถ้าลูกค้าคนนี้ไปเจอพวกพ่อค้าจีน นะ ไม่ได้แดรกคะพวกนั้นเค้าทำเสียกว่าคุณเยอะก็ยังเห็นลอยหน้าลอยตา ขายอยู่ สำหรับเราๆมองว่าตอนนี้เรากำเงินเค้าอยู่ในมือเราได้เปรียบ แต่ถ้าเราโอนกลับไปเราแพ้เลย เพราะเสียทั้งของเสียทั้งค่าส่ง ยิ่งลูกค้าหัวหมอแบบนี้ร้านเราช๊อบ ชอบ เจอลูกค้ายิวบ่อยๆภูมิต้านทานเราเลยเยอะ 555
+1 ขอบคุณค่ะ
บันทึกการเข้า

# บทความพร้อมส่ง!
# บทความ SEO # บทความ PODCAST Apple/JOOX/PodBean/SoundCloud/Spotify/YouTube/+
# มีโปรโมชั่น จำนวนจำกัด!

@ http://httpshtml.lnwshop.com/product/4/10- แถม-1-บทความ-seo-podcast-5-นาที-±
@ http://www.thaiseoboard.com/index.php/topic,427539
@ https://httpshtml.blogspot.com/2019/12/seo-podcast-5.html
* คำแนะนำ ซ้อมให้เหมือน 1-2 คน ไลฟ์คุยกันสบาย ๆ
* ปรับปรุงใหม่ ใช้ง่ายขึ้น ใครถนัดพูด ถนัดใช้เสียง เชิญจ้าา
Chipatha
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 36
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 744



ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 04 ธันวาคม 2019, 17:53:15 »

ีอีเบย์จะดุท่าทีของทั้งสองฝ่าย ถ้าฝ่ายไหนแข็งกว่าฝ่ายนั้นจะชนะ ผู้ชายอย่างเรา ๆ ต้องจี้เจ้าหน้าที่อีเบย์ให้หนัก ไม่อย่างนั้นนะ แพ้ทุกกรณี เพราะอีเบย์จะให้ฝ่ายผู้ซื้อชนะประมาณ 80-90 % ไว้ก่อน เราเคยเจอแบบคุณมาเยอะมาก ลูกค้าหัวหมอแบบนี้เยอะมาก แต่อีเบย์ก็อุ้มลูกค้าพวกนี้จังเลย เรามีร้านหนึ่งที่ทำกำไรให้อีเบย์มากมายมหาศาล แต่อีเบย์ตัดสินเข้าข้างโจร ให้เราแพ้ และถูกปิดร้านนั้นด้วย เขาจะเอาใจลูกค้าอย่างเดียวครับ ผิดถูกไม่รู้ อีกอย่าง เจ้าหน้าที่เขาก็ปกป้องตัวเองในการแก้เคสด้วย เพราะถ้าเจอลูกค้าเอาเรื่องจริง ๆ มันก็จะเป็นเรื่องใหญ่ไป มันเป็นลักษณะการเอาตัวรอดของเจ้าหน้าที่ด้วย  แต่คนขายอย่างพวกเราถูกกระทำ อีเบย์ไม่สนใจหรอกครับ แล้วแต่ มึงจะไปขายที่ไหนก็ไป เขาไม่ง้อเราหรอก เพราะคนขายต่างหากที่จะต้องง้ออีเบย์ พวกโจรในอีเบย์มันรู้ช่องทางหมดละครับ โชคดีก็นาน ๆ เจอที โชคร้ายหน่อยก็เจอบ่อย ๆ เสียเวลา เสียสุขภาพจิต เสียเงิน เสียของ ต้องจ่ายภาษีไปรับของคืนอีก ขาดทุนกันย่อยยับ เราโดนมาแล้ว  แล้วอีกอย่างถ้าให้อีเบย์ตัดสินแล้วเราแพ้ ผลที่ตามมาอีกคือของจะขายไม่ได้ไปอีกสักพัก เพราะเหมือนกับโดนทำโทษจากเจ้าหน้าที่อีเบย์หรือระบบของอีเบย์ บางทีเราต้องเป็นคนผิดทั้งๆที่เราไม่ผิดก็มี เคยเจอ ลูกค้ามันส่งก้อนหินกลับมายังมีเลย ดีที่มันไม่ส่งขี้มาคืนให้เรา ของคนละอย่าง ๆ มันก็อ้างว่าส่งแล้ว ทั้งๆที่ไม่ใช่ของที่เราซ์้อขายกัน บางคนมันก็แสบมาก เพราะมันรู้ว่าเจ้าหน้าที่ไม่ค่อยใส่ใจตรงนี้หรอก คืนเงินลูกค้ารีบปิดเคสง่ายกว่า บางทีก็รีบปิดแบบไม่สนใจคนขายเลย  ขายของที่อีเบย์ ถ้าเป็นคนที่ทำใจไม่ได้นี่เครียดตายเลยเมื่อเจอเคสหนัก ๆ  เราบางทีก็ปลง บางทีก็ต้องปล่อยมันผ่านไป แล้วมาว่ากันไหม่ เพราะถ้าเราไม่ชนะ ก็ทำอะไรไม่ได้หรอก ต้องเจอคนเขี้ยว ๆ หน่อย ถึงจะชนะครับ ถ้าไม่พยายาม ยังไงก็ไม่ชนะหรอก ต้องแบ่งเงินจากกำไรไว้จ่ายค่าโจรในคราบคนซื้อในอีเบย์ไว้ด้วย เพราะมันมีช่องทางเยอะในการโกง มันเคยทำได้มันก็จะทำเรื่อย ๆ เปลี่ยนชื่อสมัครไหม่และมาโกงเรื่อย ๆ แหละครับ 
บันทึกการเข้า
wanwimol1019
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 09 ธันวาคม 2019, 16:19:44 »

ีอีเบย์จะดุท่าทีของทั้งสองฝ่าย ถ้าฝ่ายไหนแข็งกว่าฝ่ายนั้นจะชนะ ผู้ชายอย่างเรา ๆ ต้องจี้เจ้าหน้าที่อีเบย์ให้หนัก ไม่อย่างนั้นนะ แพ้ทุกกรณี เพราะอีเบย์จะให้ฝ่ายผู้ซื้อชนะประมาณ 80-90 % ไว้ก่อน เราเคยเจอแบบคุณมาเยอะมาก ลูกค้าหัวหมอแบบนี้เยอะมาก แต่อีเบย์ก็อุ้มลูกค้าพวกนี้จังเลย เรามีร้านหนึ่งที่ทำกำไรให้อีเบย์มากมายมหาศาล แต่อีเบย์ตัดสินเข้าข้างโจร ให้เราแพ้ และถูกปิดร้านนั้นด้วย เขาจะเอาใจลูกค้าอย่างเดียวครับ ผิดถูกไม่รู้ อีกอย่าง เจ้าหน้าที่เขาก็ปกป้องตัวเองในการแก้เคสด้วย เพราะถ้าเจอลูกค้าเอาเรื่องจริง ๆ มันก็จะเป็นเรื่องใหญ่ไป มันเป็นลักษณะการเอาตัวรอดของเจ้าหน้าที่ด้วย  แต่คนขายอย่างพวกเราถูกกระทำ อีเบย์ไม่สนใจหรอกครับ แล้วแต่ มึงจะไปขายที่ไหนก็ไป เขาไม่ง้อเราหรอก เพราะคนขายต่างหากที่จะต้องง้ออีเบย์ พวกโจรในอีเบย์มันรู้ช่องทางหมดละครับ โชคดีก็นาน ๆ เจอที โชคร้ายหน่อยก็เจอบ่อย ๆ เสียเวลา เสียสุขภาพจิต เสียเงิน เสียของ ต้องจ่ายภาษีไปรับของคืนอีก ขาดทุนกันย่อยยับ เราโดนมาแล้ว  แล้วอีกอย่างถ้าให้อีเบย์ตัดสินแล้วเราแพ้ ผลที่ตามมาอีกคือของจะขายไม่ได้ไปอีกสักพัก เพราะเหมือนกับโดนทำโทษจากเจ้าหน้าที่อีเบย์หรือระบบของอีเบย์ บางทีเราต้องเป็นคนผิดทั้งๆที่เราไม่ผิดก็มี เคยเจอ ลูกค้ามันส่งก้อนหินกลับมายังมีเลย ดีที่มันไม่ส่งขี้มาคืนให้เรา ของคนละอย่าง ๆ มันก็อ้างว่าส่งแล้ว ทั้งๆที่ไม่ใช่ของที่เราซ์้อขายกัน บางคนมันก็แสบมาก เพราะมันรู้ว่าเจ้าหน้าที่ไม่ค่อยใส่ใจตรงนี้หรอก คืนเงินลูกค้ารีบปิดเคสง่ายกว่า บางทีก็รีบปิดแบบไม่สนใจคนขายเลย  ขายของที่อีเบย์ ถ้าเป็นคนที่ทำใจไม่ได้นี่เครียดตายเลยเมื่อเจอเคสหนัก ๆ  เราบางทีก็ปลง บางทีก็ต้องปล่อยมันผ่านไป แล้วมาว่ากันไหม่ เพราะถ้าเราไม่ชนะ ก็ทำอะไรไม่ได้หรอก ต้องเจอคนเขี้ยว ๆ หน่อย ถึงจะชนะครับ ถ้าไม่พยายาม ยังไงก็ไม่ชนะหรอก ต้องแบ่งเงินจากกำไรไว้จ่ายค่าโจรในคราบคนซื้อในอีเบย์ไว้ด้วย เพราะมันมีช่องทางเยอะในการโกง มันเคยทำได้มันก็จะทำเรื่อย ๆ เปลี่ยนชื่อสมัครไหม่และมาโกงเรื่อย ๆ แหละครับ 


เคสเรา เราพยาจี้พนักงานสุดๆเลยคะ ตอบอีเมลกับทุกครั้งอย่างรวดเร็วและคอยถามพนักงานตลอด แต่ในที่สุดอีเบย์ก็ยังปิดเคสคืนเงินไห้ลูกค้า แต่เราก็ยังส่งอีเมลกับไปหาเจ้าหน้าทื่ทำไมผู้ซื้อถึงชนะทั้งๆที่ไม่ส่งคืนกับมา อีเบย์ก็ส่งอีเมล์กับมาพร้อม พร้อมกับคืนเงินไห้เราแทนเพราะเราอยู่ในกลุ่มถูกคุ้มคลองของผู้ขายเพราะเราคอยแก้ปัญหาตลอด เคสเราถือว่าโชคดีมากที่อีเบย์รับผิดชอบคืนเงินตัวเองไห้แทนคะ นานๆเจอเคสลูกค้าแบบนี้เครียดมากคะ ต้องคอยตามจิกพนักงานอีเบย์ตลอดจริงๆ เราโทรคุยโดยตรงก็คุยไม่รู้ภาษาทำได้แค่พิม ตอบเมล พวกลูกค้ามันโทรหาเจ้าหน้าที่โตยตรงคงมีวิธีการโจรมากมายที่จะไห้ตัวเองชนะ เจอแบบนี้ท้อเลยเราพิม บอกกับพนักงาน ว่าพวกคุณทำให้ฉันหมดกำลังใจที่จะขายต่อในอีเบย์มันไม่มีความยุติธรรมต่อเราเลย แต่พนักงานก็คอยตอบกับอีเมล เราทุกฉบับคะ เราสู้จนนาทีสุดท้าย และเราก็ไปเปิดเคสเพื่อดึงเงินคืนค่าส่งจากเพพาว 34 usd ที่จ่ายไห้มันเพื่อส่งของกับมา ตอนนี้เราก็ก็ได้เงินคืนจากเพพาวแล้ว มันหน้าด้านสุดๆ เงินก็จะเราของก็เอา แถมไม่คืนเงินค่าส่งที่เราโอนไปไห้อีก จนเราต้องไปเปิดเคสเอาเงินคืนเอง บทเรียนนี้ครั้งใหญ่เลยคะ ขอบคุณที่เข้ามาแชร์ประสบการณ์นะคะ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]  ทั้งหมด   ขึ้นบน
พิมพ์