ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalลูกค้าขอคืนสินค้า แถมไห้เราออกค่าส่งกับ วันนี้ขอมาอัพเดทบทสรุปทั้งหมดที่จบลง
หน้า: [1] 2  ทั้งหมด   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ลูกค้าขอคืนสินค้า แถมไห้เราออกค่าส่งกับ วันนี้ขอมาอัพเดทบทสรุปทั้งหมดที่จบลง  (อ่าน 25512 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
wanwimol1019
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2019, 18:19:30 »

ขายของเล่นงานเก่าไป ถ่ายรูปไว้ชัดเจนแต่พลาดถ่ายไปจุดด้านข้าง ผู้ซื้อถ่ายจุดตรงนั้นมาเปิดเคส คือจงใจจะคืนนางคงเปลี่ยนใจยากคืน ขอคืนเงิน แต่เราเคยระบุไว้แล้วว่างานเก่า ปกปรก ถ้าผู้ซื้อเปลี่ยนใจต้องออกค่าส่งกับมาเอง
แต่พอลูกค้าเปิดเคสมีแต่ประโยคไห้เลือกแค่แบบนี้ และเราต้องเป็นผู้ออกค่าส่งกับเองด้วย
เราจะทำอะไรได้บ้างคะ สินค้าไปถึงตั้งแต่ วันที่ 30 ตุลา แต่พึ่งมาเปิดเคส วันนี้ เอาไปเล่นตั้ง 5 วันถึงมาเปิดเคสคืนเงิน ถ้าาไม่ชอบก็ควรติดต่อเรามาตั้งแต่วันแรกที่ได้รับแล้วสิ เราจะสู้ยังไงได้บ้าง ส่งข้อความถึงผู้ซื้อก็ไม่ยอมตอบกับ เราไม่มีตัวเลือกไหนช่วยเราเลย ตัวเลือกมีมาไห้มีแต่เราเสีย กับเสีย ใครเคยโดนแบบนี้บ้าง และไห้เค้าส่งกับมาเราต้องการจ่ายค่าส่งกับยังไง พึ่งเคยเจอเคสแรก

นี่คือตัวเลือกจากอีเบย์

ยอมรับผลตอบแทน
ระบุป้ายกำกับการจัดส่งสินค้าคืนหรือไปรษณีย์ให้ผู้ซื้อทางอีเมล คุณเป็นผู้รับผิดชอบค่าจัดส่ง รอรับสินค้าคืนก่อนที่จะคืนเงินให้ผู้ซื้อ

ให้เงินคืนเต็มจำนวน
คุณคืนเงินให้ผู้ซื้ออย่างเต็มที่เพื่อปิดคำขอนี้ ผู้ซื้อเก็บสินค้าไว้

เสนอการคืนเงินบางส่วน
คุณมีโอกาสหนึ่งครั้งที่จะเสนอจำนวนเงิน ผู้ซื้อเก็บสินค้าไว้

ส่งข้อความถึงผู้ซื้อ
คุณสามารถตอบกลับผู้ซื้อ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 พฤศจิกายน 2019, 00:57:22 โดย wanwimol1019 » บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2019, 14:10:17 »

คืนเงินให้ลูกค้าบางส่วนไม่ต้องส่งของกลับ คุยกับลูกค้าก่อนว่าจะคืน $20
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
Airice
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 170



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2019, 00:13:39 »

ลูกค้าต่างชาติหรือคนไทยคะถ้าคนไทยรีบๆคืนไปเลยก่อนที่จัดราม่า ถ้าต่างชาติคุยตกลงกันคืนแค่บางส่วน ซื้อของบนเน็ตเค้าต้องทำใจมาส่วนนึงอยู่แล้ว แบบนี้ที่ร้านเรียกว่า เปิดให้เราต่อ
บันทึกการเข้า

wanwimol1019
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2019, 17:31:06 »

คืนเงินให้ลูกค้าบางส่วนไม่ต้องส่งของกลับ คุยกับลูกค้าก่อนว่าจะคืน $20

วันนี้ ดิฉัน เสนอตามที่คุณพี่บอก ขอคืน20 usd แต่ไม่รู้ลูกค้าจะว่ายังไง เพราะลูกค้ารายนี้เป็นเซียนของอีเบย์ ตอนแรกเรากดรับของคืนและได้เช็คค่าส่งทางไปรษณีย์ ทาง usp 14.50 เราก็โอนเงินคืนทางเพพาว ลูกค้าก็เงียบไปเกือบ 10 วันไม่ตอบกับ เราพยายามติดต่อฝ่่ายเจ้าหน้าที่อีเบย์ตลอดว่าเมื่อไหร่เคสจะปิด เพราะมันนานมากแล้ว ล่าสุดวันนี้ 16 ลูกค้าตอบกับมาต้องจ่้ายค่า่งกับ เกือบ 58usd และทางเจ้าหน้าที่อีเบย์ก็เห็นดีเห็นงามส่งเมลมาไห้เราจ่าย ค่าจัดส่ง 58usd ลูกค้าหัวหมอมากฉลาดจะตอบตอนที่เคสไกล้จะปิดตลอด ทำยังไงดีคะ ถ้าเราไม่ดำเนินการไดๆ ทางอีเบจะส่งเงินคืนและไม่ต้องส่งของกับคะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 พฤศจิกายน 2019, 17:38:59 โดย wanwimol1019 » บันทึกการเข้า
wanwimol1019
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2019, 17:36:48 »

ลูกค้าต่างชาติหรือคนไทยคะถ้าคนไทยรีบๆคืนไปเลยก่อนที่จัดราม่า ถ้าต่างชาติคุยตกลงกันคืนแค่บางส่วน ซื้อของบนเน็ตเค้าต้องทำใจมาส่วนนึงอยู่แล้ว แบบนี้ที่ร้านเรียกว่า เปิดให้เราต่อ

ต่างชาติคะ และดูเป็นเซียนอีเบย์มากๆ รู้กระบวนการเปิดเคสยังไงก็เราต้องจ่ายค่าส่งคืนด้วย และเค้าแปลกมากๆจะไม่ตอบอะไรเราเลยถามอะไรไป เราเช็คค่าส่งกับแล้วมาอยู่ที่ 14.50 usd ส่งเงินค่าส่งคืนลูกค้าไปตั้งแต่วันที่ 7 แต่ลูกค้าก็เงียบไม่เคยตอบกับ เราก็พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่อีเบย์ ตอนแรกเจ้าหน้าที่บอกแค่ไห้รอเค้าส่งกับเราไม่ต้องทำอะไรแล้ว แต่พอมาวันนี้ 16 ลูกค้าตอบกับมาเราต้องจ่ายค่าส่งคืน 58usd และ ทางพนักงานก็เมลมาไห้เราต้องจ่ายค่าส่ง 58 หาก เราไม่ดำเนินการทำไดอะไรเลย เค้าก็จะคืนเงินไห้ลูกค้าและไม่ต้องส่งคืนสินค้า ซึ่งมันแย่มากๆ ไม่รู้จะทำยังไง
บันทึกการเข้า
Twenty-One
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 335
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11,751



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2019, 18:52:36 »

แบบนี้พ่อค้าเสียเปรียบครับ ถ้าเล็กน้อยปล่อยไปก็ได้ครับ คืนไปดีกว่ากลัวเขาเปิดเคส
จะเสียประวัติร้านเรา ลูกค้าแบบนี้เจอไม่บ่อยหรอกครับ

 Tongue
บันทึกการเข้า

# บริการโฮสติ้งขั้นเทพ 24/7 เปิดให้บริการ web hosting มาแล้ว 14 ปี ลูกค้ากว่า 40,000 ราย ให้ความไว้วางใจ
# hosting คุณภาพสูง ดูแลระบบโดย system engineer ประสบการณ์สูง
# host เร็ง แรง ไม่มีล่ม ติดตั้ง cms ฟรี
# vps ราคาถูก 50GB 999 บาท

trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2019, 19:10:53 »

คืนเงินให้ลูกค้าบางส่วนไม่ต้องส่งของกลับ คุยกับลูกค้าก่อนว่าจะคืน $20

วันนี้ ดิฉัน เสนอตามที่คุณพี่บอก ขอคืน20 usd แต่ไม่รู้ลูกค้าจะว่ายังไง เพราะลูกค้ารายนี้เป็นเซียนของอีเบย์ ตอนแรกเรากดรับของคืนและได้เช็คค่าส่งทางไปรษณีย์ ทาง usp 14.50 เราก็โอนเงินคืนทางเพพาว ลูกค้าก็เงียบไปเกือบ 10 วันไม่ตอบกับ เราพยายามติดต่อฝ่่ายเจ้าหน้าที่อีเบย์ตลอดว่าเมื่อไหร่เคสจะปิด เพราะมันนานมากแล้ว ล่าสุดวันนี้ 16 ลูกค้าตอบกับมาต้องจ่้ายค่า่งกับ เกือบ 58usd และทางเจ้าหน้าที่อีเบย์ก็เห็นดีเห็นงามส่งเมลมาไห้เราจ่าย ค่าจัดส่ง 58usd ลูกค้าหัวหมอมากฉลาดจะตอบตอนที่เคสไกล้จะปิดตลอด ทำยังไงดีคะ ถ้าเราไม่ดำเนินการไดๆ ทางอีเบจะส่งเงินคืนและไม่ต้องส่งของกับคะ
[/quo
เราเช็คค่าส่งจาก usps คิดราคา $14.50 ไม่ส่งด่วน คำแนะนำคืนเงินทั้งมหด block และ report ลูกค้าค่ะ
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
wanwimol1019
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 16 พฤศจิกายน 2019, 19:18:40 »

แบบนี้พ่อค้าเสียเปรียบครับ ถ้าเล็กน้อยปล่อยไปก็ได้ครับ คืนไปดีกว่ากลัวเขาเปิดเคส
จะเสียประวัติร้านเรา ลูกค้าแบบนี้เจอไม่บ่อยหรอกครับ

 Tongue

ราคาสูงคะ 221 usd ถ้าคุยไม่รู้เรื่อง เราก็จะยอมจ่ายค่าส่งกับมาคะ 58 usd เพราะไม่งั้นเราก็จะเสียทั้งของและเงินคะ แย่มากหมดกำลังใจกับการขายเลยคะ
บันทึกการเข้า
Airice
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 170



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 17 พฤศจิกายน 2019, 04:27:17 »

ลูกค้าต่างชาติหรือคนไทยคะถ้าคนไทยรีบๆคืนไปเลยก่อนที่จัดราม่า ถ้าต่างชาติคุยตกลงกันคืนแค่บางส่วน ซื้อของบนเน็ตเค้าต้องทำใจมาส่วนนึงอยู่แล้ว แบบนี้ที่ร้านเรียกว่า เปิดให้เราต่อ

ต่างชาติคะ และดูเป็นเซียนอีเบย์มากๆ รู้กระบวนการเปิดเคสยังไงก็เราต้องจ่ายค่าส่งคืนด้วย และเค้าแปลกมากๆจะไม่ตอบอะไรเราเลยถามอะไรไป เราเช็คค่าส่งกับแล้วมาอยู่ที่ 14.50 usd ส่งเงินค่าส่งคืนลูกค้าไปตั้งแต่วันที่ 7 แต่ลูกค้าก็เงียบไม่เคยตอบกับ เราก็พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่อีเบย์ ตอนแรกเจ้าหน้าที่บอกแค่ไห้รอเค้าส่งกับเราไม่ต้องทำอะไรแล้ว แต่พอมาวันนี้ 16 ลูกค้าตอบกับมาเราต้องจ่ายค่าส่งคืน 58usd และ ทางพนักงานก็เมลมาไห้เราต้องจ่ายค่าส่ง 58 หาก เราไม่ดำเนินการทำไดอะไรเลย เค้าก็จะคืนเงินไห้ลูกค้าและไม่ต้องส่งคืนสินค้า ซึ่งมันแย่มากๆ ไม่รู้จะทำยังไง
เราไม่รู้ที่อีเบย?เป็นไงเวลาก่อนจะลงขายต้องจ่ายค่าอะไรไหม แต่ถ้าเป็นเราๆแลกนะคือเสียชื่อก็เสียไปยังมีเว็บอื่นอีกตั้งหลายเว็บ โอกาสหน้าเอาใหม่ค่อยๆสร้างใหม่ก็ได้ เราเข้าไปขายของเพื่ออะไร? เพื่อเอาชื่อเสียง หรือเอากำไร?

อีกอย่างเคสของคุณไม่ใช่เคสแรก ถ้าลูกค้าคนนี้ไปเจอพวกพ่อค้าจีน นะ ไม่ได้แดรกคะพวกนั้นเค้าทำเสียกว่าคุณเยอะก็ยังเห็นลอยหน้าลอยตา ขายอยู่ สำหรับเราๆมองว่าตอนนี้เรากำเงินเค้าอยู่ในมือเราได้เปรียบ แต่ถ้าเราโอนกลับไปเราแพ้เลย เพราะเสียทั้งของเสียทั้งค่าส่ง ยิ่งลูกค้าหัวหมอแบบนี้ร้านเราช๊อบ ชอบ เจอลูกค้ายิวบ่อยๆภูมิต้านทานเราเลยเยอะ 555
บันทึกการเข้า

Pu Oradee
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 112



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 18 พฤศจิกายน 2019, 11:11:03 »

ลองตกลงกันว่าถ้าจะส่งกลับต้องออกค่าส่งเอง ถ้าไม่ออกก้ไม่ส่งประมาณนี้ค่ะ
บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 20 พฤศจิกายน 2019, 12:41:21 »

แบบนี้พ่อค้าเสียเปรียบครับ ถ้าเล็กน้อยปล่อยไปก็ได้ครับ คืนไปดีกว่ากลัวเขาเปิดเคส
จะเสียประวัติร้านเรา ลูกค้าแบบนี้เจอไม่บ่อยหรอกครับ

 Tongue

ราคาสูงคะ 221 usd ถ้าคุยไม่รู้เรื่อง เราก็จะยอมจ่ายค่าส่งกับมาคะ 58 usd เพราะไม่งั้นเราก็จะเสียทั้งของและเงินคะ แย่มากหมดกำลังใจกับการขายเลยคะ
ยอมเสียค่าส่งแต่คุณต้องเจอภาษีที่ไทยอีก ขอให้ลูกค้าเขียนมูคค่าสินค้า $35 นะคะ
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
wanwimol1019
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2019, 00:22:13 »

แบบนี้พ่อค้าเสียเปรียบครับ ถ้าเล็กน้อยปล่อยไปก็ได้ครับ คืนไปดีกว่ากลัวเขาเปิดเคส
จะเสียประวัติร้านเรา ลูกค้าแบบนี้เจอไม่บ่อยหรอกครับ

 Tongue

ราคาสูงคะ 221 usd ถ้าคุยไม่รู้เรื่อง เราก็จะยอมจ่ายค่าส่งกับมาคะ 58 usd เพราะไม่งั้นเราก็จะเสียทั้งของและเงินคะ แย่มากหมดกำลังใจกับการขายเลยคะ
ยอมเสียค่าส่งแต่คุณต้องเจอภาษีที่ไทยอีก ขอให้ลูกค้าเขียนมูคค่าสินค้า $35 นะคะ



ขอขอบคุณพลักน้ำใจ จากคุณ  trudy และเพื่อนๆทุกท่านนะคะที่ช่วยแนะนำทางออก

galaxyfighter (4611)  นี่คือชื่อลูกค้าที่มาซื้อ เซียนอีเบย์ใครค้าขายด้วยควรระวังระ วันนี้จะมาสรุปเรื่องทั้งหมดคะ ไห้ฟังคะ

- เริ่มแรกลูกค้าเปิดเคส สินค้ามีข้อบกพร่องเราจะต้องรับ ผิดชอบชอบค่าส่งคินโดยอีเบบังคับไม่มีทางเลือกอื่น เรากดรับคืนและพยายาม ส่งข้อความหาลูกค้าคนนี้เพื่อขอ เมล paypal เพื่อจะโอนค่าส่งคืนไห้ส่งกับมา
แต่ผู้ซื้อไม่เคยตอบอะไรกับมาทั้งนั้นเค้ารู้เทคนิคช่องทางของอีเบย์อย่างดี
- เราจึงรายงานเรื่องนี้ต่อเจ้าหน้าที่อีเบย์ตลอดว่าลูกค้าไม่เคยตอบกับ ฉันไม่รู้จะจ่ายค่าส่งกับมายังไง เจ้าหน้าที่แนะนำให้เราเข้าไปที่ paypal จะเจอเมลผู้ซื้อตอนจ่ายเงินมาไห้เรา จ่ายค่าส่งกับส่งอีเมลลูกค้ารายนั้นไป และถ่ายรูปเก็บเป็นหลักฐานว่าเราจ่ายค่าส่งแล้ว ครั้งแรกที่เราเช็คคือค่าส่ง 14.50 usd  เราก็ถ่ายส่งรูปหลักฐานว่าจ่ายค่าส่งไปไห้ลูกค้าแล้วแต่ลูกค้าก็ไม่เคยตอบกับมา และก็คอยส่งหลักฐานรายงานอีเบย์ตลอด

- จนเวลาผ่านมา3 วันลูกค้ารายนี้ชอบมาตอบที่เคสไกล้จะปิดเคสทุกครั้ง เค้าบอกว่า ฉ้นต้องจ่ายค่าส่งเค้า 58usdถึงจะส่งกับมาลูกค้าคงรายงานต่ออีเบ ซึ่งมันแพงมาก เจ้าหน้าที่อีเบย์ก็ส่งเมลกับมาหาเราว่าต้องจ่ายค่าจัดส่งไห้ลูกค้า 58 Usd เพราะ ค่าจัดส่ง 14.50 ไม่สามารถติดตามสินค้าได้ เราจึงไปหาข้อมูลค่าจัดส่งไหม่อีกครั้ง ใน usps ซึ่งค่าส่งจะอยู่ที่ 34.65 usd ที่สามารถติดตามได้เราแคปรูปค่าส่งอันนั้นส่งตอบกับไปไห้เจ้าหน้าที่อีเบย์ดูว่าค่าส่งตามจริงมันแค่นี้ ฉันมีสิทธิ์ที่จะเลือกค่าส่งกับมา  เจ้าหน้าที่อีเบย์ถึงแนะนำไห้ฉัน จ่ายเพิ่มเติมให้ครบ 34.65 usd เพื่อจะได้ส่งกับมาไทยได้ เราก็รีบจ่ายเงินเพิ่มไปที่ paypal ลูกค้าอีก 20.15 usd  เพื่อไห้ครบ 34.65 ตามที่เจ้าหน้าที่แนะนำและรีบแคปรูปส่งกับหลักฐานเหล่านี้ไปไห้เจ้าหน้าดูว่าฉันรับผิดชอบอย่างเต็มที่ทำตามที่พวกคุณบอกตลอด เจ้าหน้าที่ก็คอยตอบกับมาเค้าบอกว่าให้ฉันรอลูกค้าส่งกับมาเค้าจะเร่งไห้และเค้าจะปกป้องฉัน

-จนเวลาผ่านไป เกือบอาทิตเราจึงส่งเมลไปหาเจ้าที่หน้าว่าจะปิดเคสให้ฉันเมื่อไหร่ เพระาเรารอมานานมากแล้วลูกค้าไม่มีท่าทีจะส่งของกับมาและไม่มีการตอบกับเจรจาอะไรกับเราเลย พอวันที่ 18 เราได้อีเมลทางอีเบย์ตอนเวลา 13.00 ว่าเคสถูกปิดลงเราชนะเพราะลูกค้าไม่จัดส่งคืนเราดีใจมาก   แต่สักพักมีจดหมายเข้ามาอีกฉบับจากอีเบย์ เวลาบ่าย 2 กับกลายเป็นเคสเราแพ้ถูกปิดและคืนเงินเต็มจำนวนให้แก่ลูกค้าทั้งๆที่ลูกค้าไม่ส่งของกับมาเลยตอนนี้เราโมโหมาก  เราจึงอุทร ส่งจดหมายที่เค้าตัดสินค้าเราแพ้ กลับไปว่าเราแพ้เพราะอะไรทำไมฉันถึงแพ้ทั้งๆที่ลูกค้าไม่ส่งสินค้าคึนและฉันคอยรายงานพวกคุณส่งหลักฐานทุกอย่างตลอดเวลาคุณทำแบบนี้กับฉันได้ยังไง  เราก็เข้าไปเช็คเงินในเพพาว เงินถูกส่งคืนไปให้ลูกค้า 221 usdและปิดเคส   นี่คือเมลที่อีเบตอบกับมาปิดเคสไห้ลูกค้าชนะ เราไม่รู้ว่าลูกค้าไปคุยหรือโทรหาเจ้าหน้าที่โดยตรงมีเทคนิคอะไรถึงได้ชนะเคสได้ทั้งๆที่มันเลยเวลาที่ส่งคืนสินค้ามา



- เราร้อนใจมากรีบอุทรกับจดหมายไป สักพักบ่าย 3 ฝ่ายอีเบตอบกับมาฉันมีข่าวดี เพระาเพวกเค้าตรวจสอบดูรายละเอียดรับผิดชอบอย่างเต็มที่และคอยรายงานพวกเค้าตลอด เค้าบอกจะส่งเงินคืนในเพพาวให้เรา ตามจดหมายที่แนบไห้ดูอ้ันนี้


- และเราก็รีบเข้าไปเช็คเงินดูใน เพพาว มีเงินคืนกับมาในนาม eBay Inc ตามรูปที่แนบมา ตอนแรกเงินโดนดึงคืนผู้ซื้อแล้ว และบ่าย3 เงินก็กับมาเข้ามาอีกครั้ง


คือเราไม่รู้ว่าเงินที่คืนกับมาเค้าดึงคืนมาจากลูกค้าหรือฝ่ายอีเบย์รับผิดชอบออกไห้เราแทนอันนี้ก็ไม่แน่ใจ

และเราก็ส่งขอความไปหาลูกค้าเพื่อไห้เค้าส่งคืนเงินค่าส่งเรามา เพราะเค้าไม่ส่งคืน ได้ทั้งเงินและของไปฟรีๆ 34.60 ซึ่งมันคงไม่คืนแน่ เราเลยไปเปิดเคสใน paypal เพื่อจะเอาเงินค่าส่งคืนต้องรอดูเคสในเพพาวอีกทีเพราะพึ่งเปิดไปวันที่ 20 เจอลูกค้าเลวๆหัวหมอแบบนี้เราก็สู้ไห้สุดเลยคะไม่ยอม

ขอมาแชร์ประสบการณ์ที่ได้เจอสดๆร้อนๆให้เพื่อนๆลองสู้ดูคะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 พฤศจิกายน 2019, 23:21:18 โดย wanwimol1019 » บันทึกการเข้า
picpost1234
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 53
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 882



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2019, 00:40:22 »

34.60$ ฟันธง ไม่ได้คืนแล้วครับ ถือว่าโชคดีที่ได้ 221$คืน
บันทึกการเข้า
wanwimol1019
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 21 พฤศจิกายน 2019, 00:48:25 »

34.60$ ฟันธง ไม่ได้คืนแล้วครับ ถือว่าโชคดีที่ได้ 221$คืน

เราโทรไปหาเจ้าหน้าที่เพพาวมา เล่าเรื่องไห้เค้าฟังตอนนี้เค้าเปิดเคส ไม่ส่งสินค้าไห้เราแล้วคะ รอลูกค้ามาตอบ ถ้าไม่มีการตอบกับมา paypay จะดึงเงินคืนมาไห้คะ จะสู้ไห้สุดคะกับลูกค้าเลวๆที่จะเอาทั้งของและเงินไปฟรีๆ
บันทึกการเข้า
Airice
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 170



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2019, 00:42:34 »

แย่เลย เสียเวลาทำมาหากินหมดเจอลูกค้าแบบนี้ สู้ๆคะ
บันทึกการเข้า

Twenty-One
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 335
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11,751



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2019, 06:26:15 »

ดีใจด้วยครับ ที่จัดการลูกค้าเลวฯได้
บันทึกการเข้า

# บริการโฮสติ้งขั้นเทพ 24/7 เปิดให้บริการ web hosting มาแล้ว 14 ปี ลูกค้ากว่า 40,000 ราย ให้ความไว้วางใจ
# hosting คุณภาพสูง ดูแลระบบโดย system engineer ประสบการณ์สูง
# host เร็ง แรง ไม่มีล่ม ติดตั้ง cms ฟรี
# vps ราคาถูก 50GB 999 บาท

wanwimol1019
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2019, 14:07:54 »

ดีใจด้วยครับ ที่จัดการลูกค้าเลวฯได้


ขอบคุณคะ สู้สุดๆเหมือนกันคะเคสนี้ สู้กับเซียนอีเบย์
บันทึกการเข้า
wanwimol1019
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2019, 14:09:25 »

แย่เลย เสียเวลาทำมาหากินหมดเจอลูกค้าแบบนี้ สู้ๆคะ

เสียเวลาเสียสุขภาพจิต สุดๆคะ เจอเคสแบบนี้ ลูกค้าเลวๆลูกเทคนิคลู่ทางชนะของอีเบย์ แต่เราก็ยังโชคดีได้เงินคืนมาด้วย
บันทึกการเข้า
wanwimol1019
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2019, 15:35:27 »

แบบนี้พ่อค้าเสียเปรียบครับ ถ้าเล็กน้อยปล่อยไปก็ได้ครับ คืนไปดีกว่ากลัวเขาเปิดเคส
จะเสียประวัติร้านเรา ลูกค้าแบบนี้เจอไม่บ่อยหรอกครับ

 Tongue

ราคาสูงคะ 221 usd ถ้าคุยไม่รู้เรื่อง เราก็จะยอมจ่ายค่าส่งกับมาคะ 58 usd เพราะไม่งั้นเราก็จะเสียทั้งของและเงินคะ แย่มากหมดกำลังใจกับการขายเลยคะ
ยอมเสียค่าส่งแต่คุณต้องเจอภาษีที่ไทยอีก ขอให้ลูกค้าเขียนมูคค่าสินค้า $35 นะคะ


คุณ trudy  พอจะทราบไม๊คะตอนแรกอีเบ ปิดเคสไห้เราชนะไปแล้ว แต่สักพักทำไมอีเบย์ถึงปิดให้ลูกค้าชนะทั้งๆที่เค้าไม่ส่งสินค้ากับมา และเรารับผิดชอบค่าจัดส่งกับมาอย่างเต็มที่ แต่อีเบก็ยังปิดเคสไห้ฝั่งลูกค้าชนะ และดึงเงินคืนออกไป และเราก็รีบอุทรกับไปว่าทำไมถึงแพ้ แต่สักพักเจ้าหน้าที่ตอบกับมา ก็มีการจ่ายเงินคืนกับมาใน เพพาวของเราในนาม eBay Inc   เราไม่รู้ว่าเงินที่เค้าคืนมาไห้นั้นเป็นเงินที่ดึงคืนจากลูกค้า หรือ ฝ่ายอีเบย์จ่ายเงินกับไห้เราแทนอะคะ เราสงสัยมากๆ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 พฤศจิกายน 2019, 15:36:31 โดย wanwimol1019 » บันทึกการเข้า
Twenty-One
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 335
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11,751



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 22 พฤศจิกายน 2019, 18:30:34 »

ดีใจด้วยครับ ที่จัดการลูกค้าเลวฯได้


ขอบคุณคะ สู้สุดๆเหมือนกันคะเคสนี้ สู้กับเซียนอีเบย์

เหนื่อยแทนครับ สู้ๆ นะครับ

 wanwan003
บันทึกการเข้า

# บริการโฮสติ้งขั้นเทพ 24/7 เปิดให้บริการ web hosting มาแล้ว 14 ปี ลูกค้ากว่า 40,000 ราย ให้ความไว้วางใจ
# hosting คุณภาพสูง ดูแลระบบโดย system engineer ประสบการณ์สูง
# host เร็ง แรง ไม่มีล่ม ติดตั้ง cms ฟรี
# vps ราคาถูก 50GB 999 บาท

หน้า: [1] 2  ทั้งหมด   ขึ้นบน
พิมพ์