ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalรบกวนวิธีแก้ลูกค้าแล้วแต่ไม่ได้รับของลูกค้าเลยเปิดเคส
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รบกวนวิธีแก้ลูกค้าแล้วแต่ไม่ได้รับของลูกค้าเลยเปิดเคส  (อ่าน 2180 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
rakissara
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 110



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 07 สิงหาคม 2019, 14:25:14 »

เราขายลิปล็อกซิตาน ให้ลูกค้าเสร็จแล้วก็ส่งใบเสร็จของ royal mail ที่มีชื่อที่อยู่นางให้ทาง eBay  ซึ่งนางก็บอกว่านางเห็นแล้วแต่ว่าเอาไปเช็คที่ไปรษณีย์ก็เช็คไม่ได้ แต่ก็เขียนไว้ในรายละเอียดแล้วว่าสินค้าไม่มีการลงทะเบียนนะ ถ้าอยากลงก็ให้เพิ่มอีก 3 ดอลลาร์ แต่นางก็ไม่ได้เพิ่มก็ให้ส่งฟรี แล้วนางก็มาเปิดเคสของคืนเงิน เคสนี้ใครเจอแล้วรบกวนช่วยแนะนำวิธีแก้ปัญหาที เพิ่งขายได้ 1  เดือนเจอเปิดเคสแระ หรือเห็นว่าเป็นคนขายหน้าใหม่ก็ไม่รู้นะ wanwan017 wanwan017
บันทึกการเข้า

รอกระทู้ครบ 100 ก่อน

และใส่ link ได้ ไม่เกิน 5 links
khit
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 144
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 862



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 สิงหาคม 2019, 02:28:00 »

สินค้าราคาแพงไหมครับ
รายละเอียดใน Shipping and handling ได้ระบุเวลาที่สินค้าจะถึงลูกค้าไว้ไหมครับ
ได้ลงรายละเอียดใน Return policy ไว้ไหม
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์