craczka
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์
กระทู้: 308
|
|
« เมื่อ: 30 เมษายน 2019, 02:42:20 » |
|
สวัสดีค่ะ รบกวนหน่อยค่ะ เพือนๆ มีใครเคยโดนแฮ็ก เพย์พาวไม่ค่ะ บัญชีเพย์พาวถูกแฮ็กตอนนี้เข้าไม่ได้ถูกเปลียนอีเมล์และรหัสผ่าน ส่งอีเมล์แจ้งทาง paypal แต่ยังไม่ตอบกลับมา เงินในบัญชีที่ผูกไว้ได้ถอนออกมาหมดแล้ว หลังจากที่โดนกดไปสั้งซื้อโดยดึงเงินจากบัตรที่ผูกสองรายการ ตอนนี้ก็ได้แต่รอโทรหาทางเพย์พาวพรุงนี้ค่ะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ สามารถทำอะไรได้บ้างค่ะ ระหว่างรอโทรหาเพย์พาวค่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
uscore
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 17
ออฟไลน์
กระทู้: 485
|
|
« ตอบ #1 เมื่อ: 30 เมษายน 2019, 09:03:10 » |
|
สวัสดีค่ะ รบกวนหน่อยค่ะ เพือนๆ มีใครเคยโดนแฮ็ก เพย์พาวไม่ค่ะ บัญชีเพย์พาวถูกแฮ็กตอนนี้เข้าไม่ได้ถูกเปลียนอีเมล์และรหัสผ่าน ส่งอีเมล์แจ้งทาง paypal แต่ยังไม่ตอบกลับมา เงินในบัญชีที่ผูกไว้ได้ถอนออกมาหมดแล้ว หลังจากที่โดนกดไปสั้งซื้อโดยดึงเงินจากบัตรที่ผูกสองรายการ ตอนนี้ก็ได้แต่รอโทรหาทางเพย์พาวพรุงนี้ค่ะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ สามารถทำอะไรได้บ้างค่ะ ระหว่างรอโทรหาเพย์พาวค่ะ
โทรติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า ฝ่ายบริการลูกค้าของ PayPal +66 2787 3409 เวลาทำการของฝ่ายบริการลูกค้า 9:00 น. - 17:00 น. วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ (เวลาในประเทศไทย) เราปิดให้บริการวันเสาร์และวันอาทิตย์
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
craczka
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์
กระทู้: 308
|
|
« ตอบ #2 เมื่อ: 30 เมษายน 2019, 09:56:25 » |
|
ขอบคุณค่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ste
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 15
ออฟไลน์
กระทู้: 226
|
|
« ตอบ #3 เมื่อ: 30 เมษายน 2019, 11:43:09 » |
|
เปลี่ยน email ได้ด้วยหรอครับพึ่งรู้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
craczka
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์
กระทู้: 308
|
|
« ตอบ #4 เมื่อ: 30 เมษายน 2019, 12:55:04 » |
|
ได้ค่ะ ทางคนแฮ็กเข้าบัญชีเพย์พาวได้แล้ว ทำการเพิ่ม email ของเค้าหลังจากนั้น ได้ลบอีเมล์เดิมที่เป็นของเราออกค่ะ โดยที่เราเข้าไปทำอะไรบัญชีตัวเองไม่ได้เลย ต้องอายัดบัตรที่ผูกกับเพย์พาวได้อย่างเดียวค่ะ แต่ก็ไม่ทัน เพราะทางแฮ็กเกอร์ได้สั้งของไป จนเหลือยอดในบัญชี หนึ่งร้อยบาทค่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ste
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 15
ออฟไลน์
กระทู้: 226
|
|
« ตอบ #5 เมื่อ: 30 เมษายน 2019, 18:56:34 » |
|
ได้ค่ะ ทางคนแฮ็กเข้าบัญชีเพย์พาวได้แล้ว ทำการเพิ่ม email ของเค้าหลังจากนั้น ได้ลบอีเมล์เดิมที่เป็นของเราออกค่ะ โดยที่เราเข้าไปทำอะไรบัญชีตัวเองไม่ได้เลย ต้องอายัดบัตรที่ผูกกับเพย์พาวได้อย่างเดียวค่ะ แต่ก็ไม่ทัน เพราะทางแฮ็กเกอร์ได้สั้งของไป จนเหลือยอดในบัญชี หนึ่งร้อยบาทค่ะ
หูย น่ากลัวมากอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
khamingroup
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 10
ออฟไลน์
กระทู้: 271
|
|
« ตอบ #6 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2019, 07:17:41 » |
|
สวัสดีค่ะ รบกวนหน่อยค่ะ เพือนๆ มีใครเคยโดนแฮ็ก เพย์พาวไม่ค่ะ บัญชีเพย์พาวถูกแฮ็กตอนนี้เข้าไม่ได้ถูกเปลียนอีเมล์และรหัสผ่าน ส่งอีเมล์แจ้งทาง paypal แต่ยังไม่ตอบกลับมา เงินในบัญชีที่ผูกไว้ได้ถอนออกมาหมดแล้ว หลังจากที่โดนกดไปสั้งซื้อโดยดึงเงินจากบัตรที่ผูกสองรายการ ตอนนี้ก็ได้แต่รอโทรหาทางเพย์พาวพรุงนี้ค่ะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ สามารถทำอะไรได้บ้างค่ะ ระหว่างรอโทรหาเพย์พาวค่ะ
โทรติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า ฝ่ายบริการลูกค้าของ PayPal +66 2787 3409 เวลาทำการของฝ่ายบริการลูกค้า 9:00 น. - 17:00 น. วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ (เวลาในประเทศไทย) เราปิดให้บริการวันเสาร์และวันอาทิตย์ รีบติดต่อนะครับ paypal ทำงานเร็วมาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
craczka
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์
กระทู้: 308
|
|
« ตอบ #7 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2019, 12:58:29 » |
|
สวัสดีค่ะ รบกวนหน่อยค่ะ เพือนๆ มีใครเคยโดนแฮ็ก เพย์พาวไม่ค่ะ บัญชีเพย์พาวถูกแฮ็กตอนนี้เข้าไม่ได้ถูกเปลียนอีเมล์และรหัสผ่าน ส่งอีเมล์แจ้งทาง paypal แต่ยังไม่ตอบกลับมา เงินในบัญชีที่ผูกไว้ได้ถอนออกมาหมดแล้ว หลังจากที่โดนกดไปสั้งซื้อโดยดึงเงินจากบัตรที่ผูกสองรายการ ตอนนี้ก็ได้แต่รอโทรหาทางเพย์พาวพรุงนี้ค่ะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ สามารถทำอะไรได้บ้างค่ะ ระหว่างรอโทรหาเพย์พาวค่ะ
โทรติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า ฝ่ายบริการลูกค้าของ PayPal +66 2787 3409 เวลาทำการของฝ่ายบริการลูกค้า 9:00 น. - 17:00 น. วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ (เวลาในประเทศไทย) เราปิดให้บริการวันเสาร์และวันอาทิตย์ รีบติดต่อนะครับ paypal ทำงานเร็วมาก เมื่อวานติดต่อเรียบร้อยค่ะ paypal ทำงานเร็วมากจริงๆ ค่ะ ปิดเคสภายใน 1 วันแต่ให้ เราแพ้เคส ไม่ได้เงินคืน ให้เหตุผลว่า ไม่ได้รับความคุ้มครอง ทั้งหมดเลย 4 รายการ เกือบห้าพันบาท เราส่งอีเมล์ถามเหตุผล แต่ยังไม่มีตอบกลับโทรไป เจ้าหน้าที่ไม่ทำงานค่ะวันนี้ พรุงนี้จะโทรถามเหตุผลอีกครั้งค่ะ เพราะ เราไม่ได้เป็นคนทำรายการ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
uscore
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 17
ออฟไลน์
กระทู้: 485
|
|
« ตอบ #8 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2019, 13:07:43 » |
|
สวัสดีค่ะ รบกวนหน่อยค่ะ เพือนๆ มีใครเคยโดนแฮ็ก เพย์พาวไม่ค่ะ บัญชีเพย์พาวถูกแฮ็กตอนนี้เข้าไม่ได้ถูกเปลียนอีเมล์และรหัสผ่าน ส่งอีเมล์แจ้งทาง paypal แต่ยังไม่ตอบกลับมา เงินในบัญชีที่ผูกไว้ได้ถอนออกมาหมดแล้ว หลังจากที่โดนกดไปสั้งซื้อโดยดึงเงินจากบัตรที่ผูกสองรายการ ตอนนี้ก็ได้แต่รอโทรหาทางเพย์พาวพรุงนี้ค่ะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ สามารถทำอะไรได้บ้างค่ะ ระหว่างรอโทรหาเพย์พาวค่ะ
โทรติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า ฝ่ายบริการลูกค้าของ PayPal +66 2787 3409 เวลาทำการของฝ่ายบริการลูกค้า 9:00 น. - 17:00 น. วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ (เวลาในประเทศไทย) เราปิดให้บริการวันเสาร์และวันอาทิตย์ รีบติดต่อนะครับ paypal ทำงานเร็วมาก เมื่อวานติดต่อเรียบร้อยค่ะ paypal ทำงานเร็วมากจริงๆ ค่ะ ปิดเคสภายใน 1 วันแต่ให้ เราแพ้เคส ไม่ได้เงินคืน ให้เหตุผลว่า ไม่ได้รับความคุ้มครอง ทั้งหมดเลย 4 รายการ เกือบห้าพันบาท เราส่งอีเมล์ถามเหตุผล แต่ยังไม่มีตอบกลับโทรไป เจ้าหน้าที่ไม่ทำงานค่ะวันนี้ พรุงนี้จะโทรถามเหตุผลอีกครั้งค่ะ เพราะ เราไม่ได้เป็นคนทำรายการ แบบนี้ก็แย่สิครับ เราต้องมาเสียเงินฟรี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
craczka
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์
กระทู้: 308
|
|
« ตอบ #9 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2019, 13:14:50 » |
|
สวัสดีค่ะ รบกวนหน่อยค่ะ เพือนๆ มีใครเคยโดนแฮ็ก เพย์พาวไม่ค่ะ บัญชีเพย์พาวถูกแฮ็กตอนนี้เข้าไม่ได้ถูกเปลียนอีเมล์และรหัสผ่าน ส่งอีเมล์แจ้งทาง paypal แต่ยังไม่ตอบกลับมา เงินในบัญชีที่ผูกไว้ได้ถอนออกมาหมดแล้ว หลังจากที่โดนกดไปสั้งซื้อโดยดึงเงินจากบัตรที่ผูกสองรายการ ตอนนี้ก็ได้แต่รอโทรหาทางเพย์พาวพรุงนี้ค่ะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ สามารถทำอะไรได้บ้างค่ะ ระหว่างรอโทรหาเพย์พาวค่ะ
โทรติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า ฝ่ายบริการลูกค้าของ PayPal +66 2787 3409 เวลาทำการของฝ่ายบริการลูกค้า 9:00 น. - 17:00 น. วันจันทร์ ถึง วันศุกร์ (เวลาในประเทศไทย) เราปิดให้บริการวันเสาร์และวันอาทิตย์ รีบติดต่อนะครับ paypal ทำงานเร็วมาก เมื่อวานติดต่อเรียบร้อยค่ะ paypal ทำงานเร็วมากจริงๆ ค่ะ ปิดเคสภายใน 1 วันแต่ให้ เราแพ้เคส ไม่ได้เงินคืน ให้เหตุผลว่า ไม่ได้รับความคุ้มครอง ทั้งหมดเลย 4 รายการ เกือบห้าพันบาท เราส่งอีเมล์ถามเหตุผล แต่ยังไม่มีตอบกลับโทรไป เจ้าหน้าที่ไม่ทำงานค่ะวันนี้ พรุงนี้จะโทรถามเหตุผลอีกครั้งค่ะ เพราะ เราไม่ได้เป็นคนทำรายการ แบบนี้ก็แย่สิครับ เราต้องมาเสียเงินฟรี เกือบห้าพันบาทค่ะ คิดว่ายังโชดดีที่สินเดือนพอดี เงินในบัญชีที่ผูกกับเพย์พาวไว้มี ไม่เยอะถ้ามีเยอะกว่านี้ก็น่าจะโดนจนหมดบัญชีค่ะ แต่คิดว่าจะไม่หยุดเดินเรืองค่ะ พรุงนี้จะโทรตามเรืองอีกครั้งค่ะ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 พฤษภาคม 2019, 13:22:19 โดย craczka »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aonaha
สมุนแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 24
ออฟไลน์
กระทู้: 511
|
|
« ตอบ #10 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2019, 15:55:38 » |
|
เขาสั่งของไปที่ไหน ครับ น่าจะมีใน address นะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ste
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 15
ออฟไลน์
กระทู้: 226
|
|
« ตอบ #11 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2019, 16:11:01 » |
|
พอจะเปิดเผยข้อมูล ที่โจรสั่งซื้อได้ไหมครับ ว่าเป็นประเทศอะไร ส่งของไปที่ไหน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
craczka
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์
กระทู้: 308
|
|
« ตอบ #12 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2019, 16:24:23 » |
|
พอจะเปิดเผยข้อมูล ที่โจรสั่งซื้อได้ไหมครับ ว่าเป็นประเทศอะไร ส่งของไปที่ไหน
อีเมล์ที่เพิ่มเข้ามาแทนทีemailของเราหลังจากโดนแฮ้กเป็นอีเมล์ของอันนี้ค่ะ tegotu@master-mail.net ลองเช็คกับ who is แล้วเหมือนเป็นอีเมล์จาก georgia ค่ะ แต่เงินที่ถูกชำระไปขึ้นแค่ว่า seller อย่างเดียวค่ะ นอกนั้นไม่มีอะไรลงไว้เลยค่ะ ต้องรอทางเพย์พาวเปิดทางการพรุงนี้จะลองโทรตามเรืองอีกครั้งค่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
craczka
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์
กระทู้: 308
|
|
« ตอบ #13 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2019, 16:27:53 » |
|
เขาสั่งของไปที่ไหน ครับ น่าจะมีใน address นะ ไม่ขึ้นอะไรเลยค่ะ มีแต่รายการชำระเงินไปที่ seller จำนวน 4 รายการ รายการละ 30 เหรียญกว่าๆ เราก็งงค่ะ ที่อยู่จัดส่งในเพย์พาวหลังจากที่กุ้บัญชีได้ยังเป็นที่อยู่เดิมของเราค่ะ นอกนั้นไม่มีข้อมูลอะไรเลยค่ะ รอทางเพย์พาวเปิดทำการพรุงนี้จะลองตามเรืองอีกครั้งค่ะ เพราะเงิน ห้าพันไม่ใช่น้อยๆ เลยค่ะ สำหรับเรากว่าจะขายได้แต่ละออร์เดอร์ สาหัสจริงๆ ค่ะช่วงนี้ แต่เมล์ ที่ถูกเปลียนแทนเมล์เราเป็นเมล์อันนี้ค่ะ tegotu@master-mail.net
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 พฤษภาคม 2019, 16:29:41 โดย craczka »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ste
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 15
ออฟไลน์
กระทู้: 226
|
|
« ตอบ #14 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2019, 17:56:14 » |
|
เขาสั่งของไปที่ไหน ครับ น่าจะมีใน address นะ ไม่ขึ้นอะไรเลยค่ะ มีแต่รายการชำระเงินไปที่ seller จำนวน 4 รายการ รายการละ 30 เหรียญกว่าๆ เราก็งงค่ะ ที่อยู่จัดส่งในเพย์พาวหลังจากที่กุ้บัญชีได้ยังเป็นที่อยู่เดิมของเราค่ะ นอกนั้นไม่มีข้อมูลอะไรเลยค่ะ รอทางเพย์พาวเปิดทำการพรุงนี้จะลองตามเรืองอีกครั้งค่ะ เพราะเงิน ห้าพันไม่ใช่น้อยๆ เลยค่ะ สำหรับเรากว่าจะขายได้แต่ละออร์เดอร์ สาหัสจริงๆ ค่ะช่วงนี้ แต่เมล์ ที่ถูกเปลียนแทนเมล์เราเป็นเมล์อันนี้ค่ะ tegotu@master-mail.net ก่อนหน้าพอจะทราบสาเหตุไหมครับ ว่าได้กระทำการที่ไหน หรือได้กรอก Paypal ผ่านที่ใด อาจจะโดน Phishing ก็เป็นได้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aonaha
สมุนแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 24
ออฟไลน์
กระทู้: 511
|
|
« ตอบ #15 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2019, 18:57:42 » |
|
เขาสั่งของไปที่ไหน ครับ น่าจะมีใน address นะ ไม่ขึ้นอะไรเลยค่ะ มีแต่รายการชำระเงินไปที่ seller จำนวน 4 รายการ รายการละ 30 เหรียญกว่าๆ เราก็งงค่ะ ที่อยู่จัดส่งในเพย์พาวหลังจากที่กุ้บัญชีได้ยังเป็นที่อยู่เดิมของเราค่ะ นอกนั้นไม่มีข้อมูลอะไรเลยค่ะ รอทางเพย์พาวเปิดทำการพรุงนี้จะลองตามเรืองอีกครั้งค่ะ เพราะเงิน ห้าพันไม่ใช่น้อยๆ เลยค่ะ สำหรับเรากว่าจะขายได้แต่ละออร์เดอร์ สาหัสจริงๆ ค่ะช่วงนี้ แต่เมล์ ที่ถูกเปลียนแทนเมล์เราเป็นเมล์อันนี้ค่ะ tegotu@master-mail.net ลอง mail ไปถาม seller ครับ ทั้ง 4 รายเลยว่าเขา ได้ address ส่งของไปที่ไหน ครับ ไม่ใช่ อะไร ครับ เอา Address มาแล้ว ส่ง อุจิ ของ 4 ขาไปให้เขาด้วย ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
craczka
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์
กระทู้: 308
|
|
« ตอบ #16 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2019, 20:16:35 » |
|
เขาสั่งของไปที่ไหน ครับ น่าจะมีใน address นะ ไม่ขึ้นอะไรเลยค่ะ มีแต่รายการชำระเงินไปที่ seller จำนวน 4 รายการ รายการละ 30 เหรียญกว่าๆ เราก็งงค่ะ ที่อยู่จัดส่งในเพย์พาวหลังจากที่กุ้บัญชีได้ยังเป็นที่อยู่เดิมของเราค่ะ นอกนั้นไม่มีข้อมูลอะไรเลยค่ะ รอทางเพย์พาวเปิดทำการพรุงนี้จะลองตามเรืองอีกครั้งค่ะ เพราะเงิน ห้าพันไม่ใช่น้อยๆ เลยค่ะ สำหรับเรากว่าจะขายได้แต่ละออร์เดอร์ สาหัสจริงๆ ค่ะช่วงนี้ แต่เมล์ ที่ถูกเปลียนแทนเมล์เราเป็นเมล์อันนี้ค่ะ tegotu@master-mail.net ลอง mail ไปถาม seller ครับ ทั้ง 4 รายเลยว่าเขา ได้ address ส่งของไปที่ไหน ครับ ไม่ใช่ อะไร ครับ เอา Address มาแล้ว ส่ง อุจิ ของ 4 ขาไปให้เขาด้วย ครับ ทั้งสีรายการ seller ไม่มีข้อมูลอะไรเลยค่ะ ว่างเลยไม่มีแม้แต่เมล์ งงหนักมาก ไม่รู้เงินถูกชำระไปที่ใหนค่ะ ทางเพย์พาวก็ไม่ตอบเมล์มาเลย สอบถามทางธนาคาร ธนาคารแจ้งว่า เช็คได้แค่ว่าชำระไปที่เพย์พาวค่ะ หน้าที่เคสปิด แจ้งแค่ว่าไม่ได้รับการคุ้มครองและไม่มีการคืนเงิน น่าจะต้องรอพรุงนี้ค่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
del555
สมุนแก๊งเสียว
พลังน้ำใจ: 20
ออฟไลน์
กระทู้: 912
|
|
« ตอบ #17 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2019, 01:57:27 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
craczka
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์
กระทู้: 308
|
|
« ตอบ #18 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2019, 00:08:50 » |
|
ล่าสุดทางเพย์พาวได้คืนเงินกลับมาแล้วค่ะ หลังจากที่ปิดเคสและทางเราได้โทรไปขอให้ทางเพย์พาวพิจารณาเคสอีกครั้ง ล่าสุดทางเพย์พาวได้ทำการคืนเงินกลับมาทั้งในเพย์พาวและในบัญชีที่ถูกดึงไปค่ะแต่ รายการที่ถูกดึงจากบัญชีธนาคารต้องรอ 30 วันทำการเงินถึงจะได้เงินคืนค่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ste
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 15
ออฟไลน์
กระทู้: 226
|
|
« ตอบ #19 เมื่อ: 04 พฤษภาคม 2019, 20:27:20 » |
|
ล่าสุดทางเพย์พาวได้คืนเงินกลับมาแล้วค่ะ หลังจากที่ปิดเคสและทางเราได้โทรไปขอให้ทางเพย์พาวพิจารณาเคสอีกครั้ง ล่าสุดทางเพย์พาวได้ทำการคืนเงินกลับมาทั้งในเพย์พาวและในบัญชีที่ถูกดึงไปค่ะแต่ รายการที่ถูกดึงจากบัญชีธนาคารต้องรอ 30 วันทำการเงินถึงจะได้เงินคืนค่ะ สุดยอดมากครับ แต่ถ้า Paypal สาวไปถึงตัวผู้ต้องหาได้ คงจะดี แค่ paypal คืนให้ก็ถือว่า Support สุดๆแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
craczka
ก๊วนเสียว
พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์
กระทู้: 308
|
|
« ตอบ #20 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2019, 14:43:53 » |
|
ล่าสุดทางเพย์พาวได้คืนเงินกลับมาแล้วค่ะ หลังจากที่ปิดเคสและทางเราได้โทรไปขอให้ทางเพย์พาวพิจารณาเคสอีกครั้ง ล่าสุดทางเพย์พาวได้ทำการคืนเงินกลับมาทั้งในเพย์พาวและในบัญชีที่ถูกดึงไปค่ะแต่ รายการที่ถูกดึงจากบัญชีธนาคารต้องรอ 30 วันทำการเงินถึงจะได้เงินคืนค่ะ สุดยอดมากครับ แต่ถ้า Paypal สาวไปถึงตัวผู้ต้องหาได้ คงจะดี แค่ paypal คืนให้ก็ถือว่า Support สุดๆแล้วครับ ค่ะ จิตตกหลายวันเลยค่ะ จนตอนนี้ก็ระแวงตลอดค่ะ กลัวจะโดนซ้ำเลขที่บัญชีที่ผูกกับสำหรับทำธุรกรรมทางเน็ตจะไม่เก็บเงินไว้จะย้ายมาไว้อีกบัญชีที่ไม่ได้เชื่อมต่ออะไรเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
หน้า: 1 2 [ทั้งหมด] ขึ้นบน |
|