เบื่อมั้ย?? ที่ต้องรับแจ้งปัญหาจากทุกช่องทาง
สับสนไปหมดว่า จะเริ่มทำงานไหนก่อน-หลัง
จะแจ้งปัญหาทีต้องหาคนรับแจ้งปัญหาให้วุ่น
ระบบ ITSM เปลี่ยนรูปแบบการรับแจ้งปัญหาของคุณให้มีประสิทธิภาพ และ เป็นเรื่องง่ายมากขึ้น
ด้วยระบบการรับแจ้งปัญหา ITSM S1 ที่จะช่วยคุณไม่ต้องมากังวล และเสียเวลา ไปกับการคอยเช็คอีเมล , รับโทรศัพท์ , Chat
ระบบนี้จะเปิดช่องทางให้ลูกค้า หรือ ผู้ใช้งานแจ้งปัญหาได้ด้วยตัวเอง เพียงขั้นตอนง่าย ๆ
ระบบจะสร้างหมายเลข
Ticket และ กำหนดเจ้าหน้าที่เพื่อรับผิดชอบปัญหาให้โดยอัตโนมัติ
พิเศษ เพียงท่านลงทะเบียนเข้าทดสอบระบบตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 เมษายน 2562
ท่านจะได้รับระบบ ITSM ไปใช้ฟรี จำกัด 1 Account เท่านั้น
สนใจระบบ Ticket ITSM S1
https://demos1.serviceone.co.th