ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalกรณีลูกค้าขอคืนสินค้า
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: กรณีลูกค้าขอคืนสินค้า  (อ่าน 3138 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
M0n3yMak3r
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 451



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 มีนาคม 2019, 14:57:05 »

จะมีผลกระทบอะไรกับผู้ขายบ้างครับ
บันทึกการเข้า
ิbluez
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 มีนาคม 2019, 09:51:57 »

ผลกระทบ

1 เซ็ง
2 อารมณ์ไม่ค่อยดี
3 ต้องคืนเงิน
บันทึกการเข้า
del555
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 887



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 มีนาคม 2019, 10:01:22 »

กระทบครับ
กระทบเรื่องความรู้สึก กับตังในกระเป๋า
ยิ่งอันไหนถ้าเรามีแพลนจะใช้เงินส่วนนั้นพอดี ยิ่งเซ็งครับ  wanwan004 wanwan004 wanwan004
บันทึกการเข้า

peedam
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 177



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 มีนาคม 2019, 17:18:10 »

 wanwan010  โอ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย                 อย่าเลย ทุกวันนี้ยิ่งขายของออนไลน์ไม่ค่อยออกด้วย
บันทึกการเข้า

Natth41
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 159



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 มีนาคม 2019, 09:08:53 »

ต้องเขียนเงื่อนไขให้ดี ถ้าของเราดี ตามที่คุย ผมจะไม่รับคืน
บันทึกการเข้า

Pu Oradee
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 107



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 29 ตุลาคม 2019, 11:41:42 »

ส่วนตัวคิดว่ามีทังข้แเสียและข้อดี ข้อเสียอาจจะเสียเวลา ส่วนข้อดี สร้างความร่าเชื่อถือเปลี่ยนได้ถ้าสินค้ามีปัญหา
บันทึกการเข้า

กู๊ดไทม์ ทราเวลเลอร์รับจัดสัมมนา ให้บริการรับจัดกรุ๊ปทัวร์ และรับจัดท่องเที่ยวประจำปี แบบมืออาชีพรับจัดกีฬาสี และงานOrganizer,Even ต่างๆ

บริการให้เช่ารถตู้พร้อมคนขับ บริการแบบวีไอพีท่องเที่ยวทั่วไทย
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์