ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปSocial Media Marketingการขายของออนไลน์วิธีไหนดี..
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: การขายของออนไลน์วิธีไหนดี..  (อ่าน 427 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
phongsathon
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 47
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 488



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 12 มีนาคม 2019, 09:50:52 »

การขายของออนไลน์วิธีไหนดี..Huh? จะช่วยเพิ่มยอดขายได้อย่างรวดเร็ว

เพราะเหตุใดที่ทำให้คนบางคนยอมควักกระเป๋าสตางค์จ่ายเงินเพื่อ ซื้อสินค้าหรือบริการ และเพราะเหตุใดที่ทำให้คนบางคนเดินออกจากร้านไปแบบไม่มีวันกลับมา ทั้งนี้ทั้งนั้นขึ้นอยู่กับความรู้สึกที่เขามีต่อร้านค้าที่คุณขายของออนไลน์นั่นเองซึ่งคุณเองก็สามารถเพิ่มยอดขายให้ธุรกิจของคุณได้ ด้วยหลากหลายวิธี  ซึ่งสิ่งสำคัญประการแรกที่จะทำให้การขายของออนไลน์ เป็นที่รู้จักและขายได้ดีคือต้องเข้าใจว่าลูกค้ามีพฤติกรรมในการซื้ออย่างไร และ ทราบหรือไม่ว่าการจะตัดสินใจซื้ออะไรสักอย่างนั้นรูปลักษณ์ของสินค้า แพ็คเก้จจิ้ง  ชื่อแบรนด์  และความน่าเชื่อถือ มีส่วนสำคัญมากในการ
ตัดสินใจต่อร้านที่ขายของออนไลน์

การบริการที่ดี
การให้บริการที่ดีของร้านที่ขายของออนไลน์  จะช่วยเพิ่มยอดขายได้เป็นอย่างดีการให้ความช่วยเหลือหรือให้คำแนะนำลูกค้าจะมีส่วนช่วยในการตัดสินใจได้เร็วขึ้นเพราะสามารถตัดตัวเลือกที่ไม่ต้องการอออกไปได้ หากคุณเป็นลูกค้าคุณอยากได้บริการอะไรจากร้านที่ขายของออนไลน์ ซึ่งแม้จะเป็นผู้ขายแต่ก็ต้องใส่ใจผู้ซื้อลองปรับกลยุทธ์ในการให้บริการ อาจส่งผลทำให้มีลูกค้าและยอดขายเพิ่มขึ้น

จัดโปรโมชั่นสินค้า
ซึ่งปัจจุบันมีการหันมาใช้กลยุทธ์ลด แลก แจก แถม เพื่อเป็นการเสริมทัพของการขายของออนไลน์ ที่เชื่อว่าลูกค้าส่วนใหญ่มีความโปรดปราน ซึ่งแน่นอนว่ามันยังใช้ได้ผลเสมอ แต่ส่วนหนึ่งของการขายของออนไลน์ ให้ประสบความสำเร็จนั้น ก็ต้องขึ้นอยู่กับผู้ที่มีกำลังซื้ออีกด้วย

การให้ความรู้แก่ลูกค้า
ผู้บริโภคฉลาด ๆ สมัยนี้มีเยอะ  พวกเขาจะเปรียบเทียบคุณภาพกับราคาของสินค้าจากร้านที่ขายของออนไลน์ การจะทำให้สินค้าหรือบริการของคุณสามารถดึงดูดใจพวกเขาได้ คุณควรจะมีแหล่งข้อมูลของสินค้าที่สามารถอ่านได้สะดวก ไม่ว่าจะเป็น คลิปวีดีโอ เว็บไซท์ คอนเท้นต์  หรือจัดคอร์สฝึกอบรมต่าง ๆ ให้ลูกค้า เหล่านี้ต่างเป็นข้อมูลดีๆ ที่จะถ่ายทอดความเป็นร้านขายของออนไลน์ได้อย่างชัดเจน

มีจรรยาบรรณ
ผู้บริโภคมักจะไม่ซื้อสินค้าจากร้านขายของออนไลน์ หากภาพพจน์ของสินค้าหรือแบรนด์ไม่ดี  คุณควรจะแสดงให้เห็นว่าคุณบริหารธุรกิจแบบมีจรรยาบรรณ ไม่ว่าจะเป็นการรับประกันคุณภาพของสินค้า การคืนเงินหากไม่พอใจ หรือการให้เงินบริจาคกับการกุศลต่าง ๆ

สร้างบรรยากาศ
การทำร้านในเว็บไซต แฟนเพจ เฟสบุ๊ค หรือไลน์ อินสตาแกรม ทวิสเตอร์ ฯลฯ ให้ดูเป็นระเบียบ จัดวางรูปและเนื้อหาให้ชัดเจน   เพราะหากลูกค้าใช้เวลาอยู่ในร้านนานมากเท่าใด พวกเค้าก็มีแนวโน้มที่จะซื้อสินค้ามากขึ้นเท่านั้น การลงทุนใช้เทคโนโลยีสมัยใหม่อย่างสื่อภาพและเสียง อาจมีส่วนช่วยให้ลูกค้าใช้เวลาหาข้อมูลและเลือกสินค้าในร้านขายของออนไลน์ได้นานขึ้น 
บันทึกการเข้า

โค้ชพล สอนธุรกิจและการขายออนไลน์
https://www.facebook.com/CoachPhon/
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์