ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปE-commerceLazada ลูกค้ากดคืนสินค้า(เปลี่ยนใจ) ระบบแจ้งว่าไม่ต้องส่งสินค้าคืน ร้านค้าจะได้เงินไหมครับ
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: Lazada ลูกค้ากดคืนสินค้า(เปลี่ยนใจ) ระบบแจ้งว่าไม่ต้องส่งสินค้าคืน ร้านค้าจะได้เงินไหมครับ  (อ่าน 1753 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
quick
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 33
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,010



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2019, 13:41:28 »

ท่านใดขายของบน Lazada รบกวนหน่อยครับ

 กรณีที่ลูกค้ากดคืนสินค้าด้วยเหตุผลเปลี่ยนใจ (ไม่ใช่ความผิดของทางร้านค้า) แต่ระบบแจ้งลูกค้าว่าไม่ต้องส่งสินค้ากลับและได้รับเงินคืนเต็มจำนวนไปแล้ว

กรณีอย่างนี้ทางร้านค้าจะได้รับเงินค่าสินค้าไหม

เป็นสินค้าราคาไม่สูง รวมส่งแล้ว 210 บาท

ขอบคุณครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 28 กุมภาพันธ์ 2019, 13:43:03 โดย quick » บันทึกการเข้า

khamingroup
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 271



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 กุมภาพันธ์ 2019, 18:11:38 »

อันนี้ก็ไม่เคยเจอ เคยเจอแต่แบบลูกค้าสั่ง และกดยกเลิกสินค้า สินค้าส่งไปแล้ว สินค้าตีกลับ เราเสียค่าส่ง ตอนนี้ไม่ได้ขายละ เหอะๆ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์