ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalมีวิธียังไงไม่ให้ ebay แบนไอดีใหม่ครับ
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: มีวิธียังไงไม่ให้ ebay แบนไอดีใหม่ครับ  (อ่าน 5005 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
MoveForward

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1

ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 ธันวาคม 2018, 13:58:14 »

ขอบ่นเพื่อให้คนที่จะสมัครใหม่ระวังนะครับ
ผมได้สมัคร ebay เมื่อประมาณต้นเดือน โดยที่ยังไม่ผูกบัตรอะไรนะครับ แค่สมัครเพื่เข้าไปดูว่ามีอะไรที่น่าขายไหม แต่หลังจากนั้น 4 วัน ebay แขวนผมเฉยเลย ทั้งๆ ที่ยังไม่ได้ซื้อหรือขายอะไรเลย  wanwan010
ผมก็ส่งเรื่องไปถามว่าแขวนด้วยสาเหตุอะไร (เนื้อหาเต็มอยู่ข้างล่างนะครับ) ก็บอกแค่ว่าเข้าข่ายฉ้อโกง wanwan015 แล้วก็บอกว่าไม่สามารถให้เหตุผลอะไรมากกว่านี้ แล้วก็ไม่สามารถยื่นอุทธรณ์อะไรทั้งนั้น ตอนนี้ไอดีดังกล่าวก็โดนถอดออกจากระบบเรียบร้อย
ปล. ที่เจ็บใจคือ นั่งอ่านศึกษาอยู่ร่วมเดือน พอจะทำกลับแบนซะงั้น มีคอมเครื่องเดียวด้วย เง้อออออ
คำถามคือ: ผมควรทำไงต่อครับ ควรไปหา market place ตัวอื่นขายแทนใช่ไหมครับ

เนื้อหาเมลล์ที่คุยนะครับ
ผม: Hello,
I would like to know why my account was suspended. Please kindly tell me and how to release it.
Thank you in advance.

ebay:
Hi (name),
Thank you for contacting eBay. I understand you’re concerned why your account was suspended and how to release it. Let me assist you with this.

I have reviewed your account today and found out that we will not be able to remove the suspension. We have come to this decision because we found your account has exhibited a risk to eBay and its community. As eBay is an internet-based business and its customers are the members, we must carefully weigh the risks involved with who is allowed on our site.  When we find accounts that display signs of risk that are too strong to dismiss, we suspend them so that they are no longer used for buying or selling.
Please know going forward there is no appeal for this decision, and if you wish to continue to do business on the internet you will need to find a different venue. We've found it's in our mutual best interest to part ways. It is also important to understand that once an account has been suspended, it cannot be closed. The information is protected though and cannot be shared or used by any parties.
I understand you may want to receive more information as to why we have made this decision, but I'm afraid that I cannot explain the reason behind the suspension in any further detail. You see, to keep eBay a safe environment, we cannot disclose details that go into our making decisions like this.  There are some individuals who would use that information to get around our reviews and filters and use the website to commit fraud, so that information must remain undisclosed.
We know this may not be the information you wanted to receive, but we do greatly appreciate your understanding of our decision today.
We wish you nothing but the very best in your future endeavors.

Sincerely,

Sheila B.
eBay Customer Service

บันทึกการเข้า

อยากยืนอยู่ที่สูง ก็ต้องรู้จักมองที่จุดต่ำสุดก่อน
market_online

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 99

ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2019, 08:18:11 »

wanwan009
บันทึกการเข้า

Twenty-One
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว

พลังน้ำใจ: 335
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11,751

ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 สิงหาคม 2019, 11:01:41 »

อ่านแล้ว งงๆ นะครับ ไม่ค่อยชัดเจนว่าแบนเรื่องอะไร
บันทึกการเข้า

# บริการโฮสติ้งขั้นเทพ 24/7 เปิดให้บริการ web hosting มาแล้ว 14 ปี ลูกค้ากว่า 40,000 ราย ให้ความไว้วางใจ
# hosting คุณภาพสูง ดูแลระบบโดย system engineer ประสบการณ์สูง
# host เร็ง แรง ไม่มีล่ม ติดตั้ง cms ฟรี
# vps ราคาถูก 50GB 999 บาท

hellouuu

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 37

ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2019, 10:37:26 »

เขาแบน เพราะ บช เสี่ยง แต่ไม่บอกเหตุผลว่าทำไม

อีเบ มี จนท หลายคน ความเหน มุมมองต่างกันออกไป ลองติดต่อไปเรื่อยๆ หรือ หา จนท คนอื่นๆที่ชื่อไม่ซ้ำสัก 3 คน
และหากมีใครสักคนเก่งภาษาอังกฤษ ลองโทรไปหา จนท อีเบย์ คุยสดๆเป็นภาษาเดียวกัน อาจช่วยแก้ได้
ปล. คนที่จะคุย ควรจะมีพาวเว่อ และ อีเบย์รู้จักดี สักหน่อย ในไทยมีหลายคน ลองหาดู เช่น อจ สอนอีเบย์

แต่ขอเดาว่า น่าจะมาจาก การใช้งานเวบแบบเทาๆอะไรสักอย่าง แม้ไม่ซื้อ ไม่ขายก็จริงๆ
แบบเทาๆนี้ก็กว้างมาก บางที เขาไม่เขียนเป็นกฏ เป็นตัวหนังสือลงในเวบ
แต่เขารับรุ้กันทั้งบริาัทว่าการกระทำ การใช้งานแบบนี้มันเทาๆ
ทุกบริษัท ทำเพื่อตัวเองก่อนคนอื่นเสมอ ดังนั้น เขาก็ทเพื่อตัวเองก่อนเสมอเช่นกัน ก่อนทำเพื่อ ลค
และให้ยอมรับความจริงอย่างนึงว่า ความยุติธรรมไม่มีอยุ่จริงบนโลกนี้
อันนี้จริงแท้และแท้จริง นายมาคสากกะเบือก คุยโวตลอดเรื่องนโยบายความเป็นส่วนตัว
สุดท้ายต้องจ่ายค่าปรับแสนล้าน ข้อหา ความลับ ลค รั่วไหล
เห็นไหมครับ ความถูกต้อง โปร่งใส ยุติธรรม ในธุรกิจ  ไม่มีอยู่จริง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 พฤศจิกายน 2019, 10:39:26 โดย hellouuu » บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์