ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: โดน Paypal limit access  (อ่าน 3666 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
issey Cromatie
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 39
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 852



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 กันยายน 2018, 08:07:58 »

Paypal แจ้งว่าจะพักเงินไว้ 180 วัน
ระหว่างนี้จะถอน โอน หรือรับเงินไม่ได้

โดยที่ไม่ได้แจ้งเลยว่าเพราะอะไร
เมล์แนบท้ายก็ไม่มี

ใครเคยแก้เคสได้บ้าง ต้องทำยังไงถึงได้เงินกับ acc คืนมาเร็วๆ
ขอคำแนะนำด้วยค่ะ

เมื่อวานโทรหา จนท.แล้ว เค้าบอกว่าต้องให้ฝ่ายตรวจสอบว่าเป็นเพราะอะไร

ข้อมูลเพิ่มเติม
ขายของในอีเบย์แต่ไม่เคยละเมิดกฏใดๆ
ไม่ได้ขายของที่อีเบย์ paypal ห้ามขาย
ไม่มีลูกค้าเปิดเคสเยอะเยอะมากมายอะไร (มีแค่ 1 เคส แต่เราเป็นฝ่ายชนะ และเคสปิดไปแล้ว)
ไม่ได้โอนเงินให้ตัวเองระหว่างสอง acc (เพราะมี paypal acc เดียว)
ใช้มานานเกิน 10 ปีแล้ว
ซื้อของปกติ ไม่เคยซื้อของผิดกฏหมาย

จริงๆ แล้วเราไม่รู้เลยว่าตัวเองทำอะไรผิด
แต่ Paypal ไม่บอกเหตุผล
บอกแต่ว่ารอตรวจสอบ แล้วจะติดต่อกลับมา

ผ่านไป 24 ชั่วโมงแล้ว ยังไม่มีการติดต่อกลับ ทั้งทางเมล์และโทรศัพท์

เราไม่สามารถส่ง proof of address ผ่าน resolution center ในหน้า acc ของเราได้
เพราะมันไม่มีปุ่มให้คลิกค่ะ
 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 กันยายน 2018, 09:41:57 โดย issey Cromatie » บันทึกการเข้า

งานใหญ่อย่ามองภาพรวม กำหนดเป้าหมาย ปีนบันไดแต่ละขั้น
pungpp
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 575



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2018, 21:44:11 »

โดนเหมือนกันครับ ไปตั้งกระทู้ในพันทิปมา คห.2 น่าจะตอบได้ตรงจุดที่สุด

https://pantip.com/topic/38178040
บันทึกการเข้า
KIRO
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 48



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 ตุลาคม 2018, 22:06:27 »

กรณีโดน limit access บางครั้งเป็นที่การทำธุรกรรมของคู่ค้า เช่นลูกค้าใน ebay ปฏิเสธการจ่ายบัตรครับ โดยที่ไม่ได้มีการเปิดเคสแต่อย่างใด แก้ง่ายๆ ครับ โทรเข้า paypal สำนักงานใหญ่ที่ San Jose, CA ครับ ไม่ใช่ที่สิงคโปร์ไม่ใช่ที่มีคนไทยรับสายนะ ส่วนมากก็โทรเวลานี้แหละครับ เพราะทางนั้นกลางวัน แต่ควรเป็น office day, เมื่อโทรเข้าไปก็พูดคุยต่อสายกับพนักงาน เค้าจะสอบถามให้ identify ตัวตนของคุณเอง จากนั้นก็จะเข้าไปดูเคสให้ตอนนั้นเลย และแจ้งเหตุผล

หากเป็นกรณีโดนดึงเงินกลับ จากธุรกรรมที่ค้างคาอยู่หรือมีการ charge back จากบัตรที่ทำธุรกรรมไปแล้วเกิน 45 วัน แต่ไม่ถึง 180 วัน account คุณก็จะโดน limit access ได้ แก้ง่ายๆ ให้เค้าเปิดเคสแยก แต่จะถูก hold เงินเท่ากับยอด charge back จากนั้นส่งหลักฐานการส่งสินค้าให้เค้า กรณีแบบนี้โดยมากคู่ค้าไม่กลับมาทำธุรกรรมแล้ว เพราะบัตรเครดิตอาจขโมยมาหรือ paypal ของคู่ค้าอาจโดนแบนไปแล้ว หรือถูก hold เช่นกัน ก็จะเป็นการเปิดเคสฝั่งเดียว ซึ่งตามกำหนดต้องรอถึง 180 วัน แต่ถ้าเปิดเคสแล้ว ส่งเลข track การส่งของให้แล้ว และ paypal ตรวจสอบได้ก็มักไม่เกิน 7 วันครับ ถ้าโชคร้ายหน่อยเป็นการจ่ายเพื่อ service หรืออะไรก็ช่างก็จะโดน hold ถึง 180 วัน แต่โชคดีตรงที่เงินส่วนอื่นๆ ทั้งบัญชีสามารถใช้ได้ และยังใช้งานส่วนอื่นๆ ได้ตามปรกติครับ

กรณีเจอแบบนี้ติดต่อสำนักงานใหญ่อย่างเดียวครับ ติดต่อ paypal ที่พูดไทยได้ รอไปอีกนานๆ ครับ เพราะเค้าก็ส่งเรื่องไปที่สำนักงานใหญ่อยู่ดีครับ
บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 ตุลาคม 2018, 02:26:58 »

น่าจะไม่ได้ยืนยันตัวตนในเวลา ที่กำหนด มากกว่า เดี๋ยวนี้ PP ให้ยืนยัน ตัวตน ถ้ามียอดขายเกิน $7500
จะต้องส่ง บัตรประชาชน บิลค่าน้ำค่าไฟ ตามเวลาที่กำหนด ภายใน 30 วัน ถ้าไม่อย่างนั้นบัญชี จะโดน limit

อาจจะเป็นตัวที่ระบบ PayPal ด้วย เรื่องโปรแกรมแจ้งเตือน โดยปกติ จะเตือนเป็นกระดิ่งสีเหลือง แต่บางคนก็ไม่เห็น เพราะ browser ของเราไม่ได้ update เป็น Version ล่าสุด และไม่ได้ เช็ค อีเมล์กับบัญชีที่ผูกกับ PP บ่อยๆ คิดว่าคงเป็นยอดของลูกค้าที่โอนเข้ามา

ลองไปเช็ค email ที่ผูกกับ PayPal ไว้นะคะ ว่ามีการขอเอกสารยืนยันตัวตน หรือเปล่า
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์