Google Marketing Platform เป็นแพลตฟอร์มการโฆษณาและการวิเคราะห์ที่รวมทุกผลิตภัณฑ์เข้าด้วยกัน ซึ่งจะทำให้การทำงานร่วมกันเป็นไปอย่างราบรื่นสำหรับทีมการตลาดโดยอาศัยการผสานรวมที่มีอยู่ระหว่าง DoubleClick กับ Google Analytics 360 Suite
สิทธิประโยชน์จากการใช้ Google Marketing Platform มีดังนี้
ทำการตลาดได้เร็วขึ้นและชาญฉลาดยิ่งขึ้น ด้วยกระบวนการทำงานแบบวันต่อวันโดยอัตโนมัติ คุณสามารถทุ่มเทเวลาให้กับงานที่มีผลเชิงกลยุทธ์ในขณะระบบการทำงานแบบอัจฉริยะที่มาพร้อมกับแพลตฟอร์มจะช่วยแสดงเทรนด์และรูปแบบโฆษณาอย่างอัตโนมัติ
ควบคุมการลงทุนได้มากยิ่งขึ้น ดูได้อย่างรวดเร็วว่าส่วนใดของการตลาดกำลังทำงานอยู่และทำการตัดสินใจอย่างชาญฉลาดเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพ ในขณะที่รู้สึกมั่นใจว่าคุณได้แสดงโฆษณาและส่งมอบประสบการณ์ที่มีคุณภาพ
เข้าใจผู้ชมในระดับที่ลึกขึ้น ผสานรวมและเข้าถึงข้อมูลของคุณเพื่อให้ได้มุมมองของลูกค้าที่สมบูรณ์แบบมากขึ้นและเชื่อมต่อข้อมูลกับอุปกรณ์ที่หลากหลายและสัญญาณความตั้งใจของ Google เพื่อระบุผู้ชมที่มีคุณค่ามากที่สุด
แชร์ข้อมูลเชิงลึกกับทีมของคุณ ด้วยข้อมูลและการรายงานที่รวมกันอยู่ในที่เดียว ทุกคนในบริษัทจะสามารถดูผู้ชม สื่อ และผลการดำเนินธุรกิจเพื่อแชร์ข้อมูลเชิงลึกและเพิ่มประสิทธิภาพการตลาดของคุณได้
ศึกษา
สรุปคร่าว ๆ นะครับ
Google AdWords เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น Google Ads
DoubleClick + Google Analytics 360 Suite เปลี่ยนเป็น Google Marketing Platform
DoubleClick for Publishers + DoubleClick Ad Exchange เปลี่ยนเป็น Google Ad Manager
ขอบคุณที่มา google