ขอบคุณอีกครั้งสำหรับคำแนะนำและกำลังใจนะคะ
เรื่องคือเราไปเเช่าชุดไทยให้ลูก เลือกการเช่าเพราะว่าใช้ครั้งเดียวและเค้าโตเร็ว
ค่าเช่า 500 ค่ามัดจำ 1,000 ชำระเงินเรียบร้อย 1,500 บาท
อีกวันไปตลาดถนอมมิตร เจอชุดรูปแบบเดียวกันทั้งชุดราคา 480 เลยบอกสามี สามีบอกว่าไม่เป็นไรเช่าเค้ามาแล้ว
ตัดมาที่วันคืนชุด เอาไปคืนบอกเค้าว่าแพงเค้าก็แว๊ดๆใส่ แล้วหักมัดจำไปอีก 700 แล้วให้กางเกงโจงกระเบน
ที่ลูกสาวทำของเค้าเสียหาย(เสียหายจริง) โดยเค้าอ้างเนื้อผ้านู้นนี่นั้น สรุปเสียไป 1,200 ได้กางเกงมา 1 ตัว แถมโดนเจ้าของร้านวีนใส่
กลับมาคุยกับสามี เค้าก็ใช้ fb ส่วนตัวไปรีวิว หลังจากนั้นก็มีคนมาส่อง profile แล้วไปรีวิวกลับที่เพจของเรา
คิดว่าทางเราควรใจกว้างกับเค้าเหรอค่ะ ถ้าลูกค้าจริงๆมารีวิวเราจะดีใจนะเพราะได้ขอคำแนะนำจากทางลูกค้า
แต่เรากลับโดนแกล้งอย่างนี้มันสมควรเหรอค่ะ
ที่บอกว่าไม่อยากโดนด่าก็อย่าไปว่าเค้าก่อน มันคืออะไรคะ
คุณคิดว่าระบบรีวิวมีเพื่ออะไรคะ ให้ด่ากันเหรอหรือให้แกล้งกันคะ เค้ามีขึ้นเพื่อให้ร้านเราปรับปรุงและพัฒนาขึ้น
ถ้ามีอะไรไม่ดีก็สมควรให้ลูกค้าเข้าไปรีวิวได้ ไม่ใช่ต้องกล้วเค้ากลับมารีวิวเพจเรากลับ ต้องอวยอย่างเดียว
ร้านเราใจกว้างพอที่จะปรับปรุงและแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้า แต่รับไม่ได้กับการแกล้งกันอย่างนี้ค่ะ