ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปE-commerceในยุคสมัยนี้ คำว่า ลูกค้าคือพระเจ้า ยังใช้ได้อยู่ไหมครับ
หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ในยุคสมัยนี้ คำว่า ลูกค้าคือพระเจ้า ยังใช้ได้อยู่ไหมครับ  (อ่าน 4746 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
COW
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 105
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,947



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #20 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2018, 19:45:55 »

น้อยลงครับ
บันทึกการเข้า

surasak99111
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 838



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #21 เมื่อ: 11 กรกฎาคม 2018, 21:54:18 »

ส่วนตัวได้นะ
บันทึกการเข้า

hangmann2
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 655



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2018, 07:33:25 »

ใช้ได้เสมอแหละ มันเป็่นสิ่งที่ควรทำของร้านค้าที่ดี
บันทึกการเข้า

SingThong
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 82
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 553



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2018, 07:53:43 »

สำหรับผมไม่มีใครเป็นพระเจ้ตั้งแต่แรกแล้วครับ
มีแต่การแลกเปลี่ยน
สำหรับคนขาย >> ถ้าเราอยากขายและอยากให้คนอื่นมาซื้อก็ต้องนอบน้อม และ พูดความจริง
สำหรับคนซื้อ  >> ถ้าของใช่ ราคาโดน คนขายนิสัยดี ยังไงก็ซื้อ
บันทึกการเข้า

kanok@thailandsoft.com
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 471



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2018, 08:33:52 »

 wanwan008 wanwan008 wanwan008
บันทึกการเข้า

Takahara
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 45
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,049



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #25 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2018, 09:25:10 »

ผมบริการเต็มที่กับลูกค้าทุกคนครับผม

บางทีลูกค้าขอมาปรึกษาเฉยๆ ไม่ซื้อผมก็ให้คำปรึกษาครับ

เพราะว่าซักวันนึงลูกค้าคนนั้นอาจกลับมาใช้บริการของเรา

ลูกค้าคือคนที่นำเงินมาให้เราละครับ ก็ต้องให้บริการที่ดีละครับผม
บันทึกการเข้า

aporn124
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 151



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #26 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2018, 10:34:24 »

สำหรับผม ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้าครับ   ลูกค้าคือคนที่มีปัญหาแล้ามาให้เราแก้ปัญหาครับ  ถ้าเราแก้ปัญหาให้เค้าถูกจุด เค้าก็สามารถจ่ายให้เราได้แม้ว่าสินค้าจะแพง ดังนั้นเราสามารถคัดเลือกลูกค้าดีๆได้ครับ  ไม่ใช่...ลูกค้าทำตัวไม่น่ารักแล้วเราไปทึกทักว่าเป็นพระเจ้า   อันนี้เสียสุขภาพจิตเราครับ
บันทึกการเข้า

oheoh
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #27 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2018, 13:58:30 »

ไปดู lazada กับ shopee
บีบร้าน เอาใจลูกค้า สินค้ามีล้นตลาด คนซื้ออะหยิบมือ ยิ่งของไม่แมสนะก้มหัวอย่างเด่ว
ยอมเท่าที่ยอมได้ แค่ไหนถือว่าเกินทนอยู่ที่เรา ถ้าไปเป็นลูกจ้างเค้านะ เจ้านายบอกให้ยอมให้ ลูกค้าด่าแลกกะเงินเดือนก๋องแก๋ง ส่วนเจ้านายไม่ต้องมาทนการโดน ลค ด่าเท่าไหร่
ถ้าออกมาขายเอง ถ้า ลค ไม่งี่เง่าขนาดมั่วให้เรารับผิดชอบโดยเราไม่ได้ผิด ทนได้ก็ทนเถอะ ความจนมันน่ากลัว โดนด่าก็อย่าหยิบมาใส่ใจ ปล่อยวางซะบ้างคิดแค่ผ่านมาก็ผ่านไป สำคัญรับผิดชอบอย่าให้ต้องเป็นหนี้สินกับ ลค มันลำบาก ปวดหัวมากคืนเงินเอาเวลาไปรับลูกค้าใหม่ดีกว่า
บันทึกการเข้า
s_apt
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 105



ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 12 กรกฎาคม 2018, 14:19:55 »

ใช้ได้สำหรับ "บางคน"
บางคนงี่เง่าต่อราคาจนพ่อค้าขาดทุน ประมาณว่าจะต่อราคาเหมือนเกือบได้ฟรี ลูกค้าแบบนี้ผมไม่สนเลยครับ
บันทึกการเข้า

klongfilm
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 59
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,092



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2018, 09:37:00 »

ลูกถ้าถ่อยมาผมถ่อยตอบ ลูกค้าให้เกียรติผมผมก็ให้เกียรติลูกค้าครับ เงินทองสำคัญจริงครับ แต่เราต้องรักมีศักดิ์ศรีครับ
บันทึกการเข้า
petophen2599
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 663



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #30 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2018, 09:19:40 »

ลูกถ้าถ่อยมาผมถ่อยตอบ ลูกค้าให้เกียรติผมผมก็ให้เกียรติลูกค้าครับ เงินทองสำคัญจริงครับ แต่เราต้องรักมีศักดิ์ศรีครับ
จริงค่ะ
บันทึกการเข้า

SpaRK
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 165
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,528



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2018, 09:54:01 »

ลูกถ้าถ่อยมาผมถ่อยตอบ ลูกค้าให้เกียรติผมผมก็ให้เกียรติลูกค้าครับ เงินทองสำคัญจริงครับ แต่เราต้องรักมีศักดิ์ศรีครับ
จริงค่ะ

ทำการค้าแบบนี้รุ่งเรืองดีนะ บริษัทใหญ่ๆที่มีหลายสาขาเขาก็ทำแบบนี้ครับ ทำการค้าเจริญรุ่งเรือง สร้างแบรนด์ได้ดี คุณค้าจะจดจำแบรนด์แล้วบอกปากต่อปาก ทำให้ลูกค้าเยอะขึ้นอย่างรวเดเร็ว แนวคิดดีครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 14 กรกฎาคม 2018, 09:57:27 โดย SpaRK » บันทึกการเข้า
upsocial2you
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #32 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2018, 02:00:27 »

คนมีหลากหลาย อยู่ที่ว่าคนๆนั้นจะพบเจอสิ่งใดมา
ทำใจสบายๆจ้า Smiley
บันทึกการเข้า

upsocial2you.com
thornza007
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 189



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2018, 05:45:58 »

ผมเลือกนับถือนะ ต้องดูว่าลูกค้าคือพระเจ้าองค์ไหน มาองค์กวน ๆ ก็หมดสัดดดดทา (ขอโทษครับพิมพ์ผิด) wanwan010 wanwan010 wanwan010
บันทึกการเข้า

ธร
miwzix
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #34 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2018, 15:56:17 »

อย่าทำให้เขาคิดว่าเขาคือพระเจ้า คนเหมือนกัน พึงพากัน wanwan003 wanwan003
บันทึกการเข้า
Aunpao
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 759



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #35 เมื่อ: 16 กรกฎาคม 2018, 16:49:42 »

ต้องดูลูกค้าด้วยคะ...บางทีลูกค้าใช่ว่าจะถูกเสมอไป

แต่ถ้าลูกค้าดีๆก็ต้องดูแลเขาให้ดีด้วยคะ
บันทึกการเข้า

http://www.masterseniorhome.com/ ศูนย์ดูแลผู้สูงอายุ ศูนย์ดูแลผู้ป่วย
https://www.facebook.com/Masterseniorhome
cloudsphere
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 229
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,198



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #36 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2018, 10:27:55 »

ถ้าลูกค้าเอาเปรียบเรามากๆ ผมไม่ยุ่งเลย
แต่ถ้าอันไหนมันแบบยังพอ win win ได้ ก็จะเก็บไว้ครับ เผื่อเค้ามาซื้ออีก
บันทึกการเข้า

bluebel
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 489



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #37 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2018, 10:31:06 »

สำหรับผมลูกค้าก็คือพระเจ้านะ แต่ไม่ 100% บางทีต่อจนน่าเกลียดก็บายย
บันทึกการเข้า

ตู้ถ่ายรูป printรูปหน้างานแต่ง ออกงานอีเว้นท์ งานแต่งงาน photoboothงานแต่ง |
printรูปหน้างานแต่ง | ปริ้นรูปinstagram |โรงงานผลิตโครงสร้างบูธ |
Hairremove
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 227



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #38 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2018, 10:37:59 »

 Cry สำหรับบางคนคะ
บันทึกการเข้า

porclick
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 15
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 211



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2018, 14:24:32 »

เพราะนายจ้างไม่สามารถปฏิสัมพันธ์กับลูกค้าทุกคนโดยตรงได้ แต่มีความคาดหวังว่าลูกค้าจะได้รับความพึงพอใจสูงสุด ดังนั้นในช่วงยุคสมัยที่การค้าเริ่มมีการแข่งขันสูงขึ้นคำว่า "ลูกค้าคือพระเจ้า" คือคำเปรียบเปรยของนายจ้างเพื่อให้ลูกจ้างดูแลลูกค้าให้ดีที่สุดเท่านั้นเอง

ถ้าเข้าใจการค้าขาย มันก็มีวิธีหลากหลายที่จะทำให้สมประโยชน์กันทั้งผู้ซื้อผู้ขายนะ ขึ้นอยู่กับแนวทาง
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
พิมพ์