ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไประวังภัยทางเน็ต (Beware of Scams and Frauds)แชร์ประสบการณ์ถูกหลอก[เตือนภัย] อะไหล่โน๊ตบุ๊กหาย พนักงาน Advice ปิดบังข้อมูล
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: [เตือนภัย] อะไหล่โน๊ตบุ๊กหาย พนักงาน Advice ปิดบังข้อมูล  (อ่าน 1879 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
HttpsHtml
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 11 เมษายน 2018, 18:39:07 »

ส่งเครื่องเคลม อะไหล่โน๊ตบุ๊กหาย พนักงาน Advice ปิดบังข้อมูล
อ้างถึง
เริ่มเลย
ขั้นตอนการเคลมคือ
ขาไป> ลูกค้าส่งเครื่องที่หน้าร้านสาขา> หน้าร้านสาขาส่งไปส่วนกลาง/สำนักงานใหญ่> ส่วนกลาง/สำนักงานใหญ่ส่งไปซัพพลายเออร์
ขากลับ> ซัพพลายเออร์ส่งไปส่วนกลาง/สำนักงานใหญ่> ส่วนกลาง/สำนักงานใหญ่ส่งไปหน้าร้านสาขา> ลูกค้ามารับที่หน้าร้านสาขา

ส่งเคลมครั้งที่ 1 อังคาร 28 กุมภาพันธ์ 2560
หลังจากส่งเคลมครั้งที่ 1 เพราะเครื่องเปิดไม่ติดและส่งไปแค่บูทเครื่องตั้งค่าไบออส ใช้เวลา 3-4 สัปดาห์ กว่าจะเรียบร้อย มีการเก็บเครื่องไว้นานเกินไป ไม่มีใครแจ้งว่าเครื่องกลับมาถึงสาขาแล้ว หน้าเว็บลิ้งตรวจสอบสถานะงานเคลมยังใช้งานจริงไม่ได้ ต่อมามีการเคลมอีก จึงต้องติดตามขั้นตอนต่างๆ เองตลอด

ส่งเคลมครั้งที่ 2 อาทิตย์ 14 มกราคม 2561
ระหว่างส่งเคลมครั้งที่ 2 ต้องโทรติดตามเองว่ามีการทำอะไรบ้าง และเริ่มได้รับข้อมูลไม่ตรงกัน ระหว่าง  ซัพพลายเออร์ กับ แชทหน้าเว็บแอ๊ดไวซ์และคอลเซ็นเตอร์ กับ ฝ่ายช่างเทคนิคส่วนกลาง
ส่งเคลมหน้าร้านสาขาวันที่ 14 มกรา ถึงส่วนกลางวันที่เท่าไหร่ไม่ทราบ
ในช่วงวันที่ 22-23 มกรา ถึงซัพพลายเออร์ซ่อม 1 วัน แล้วส่งกลับส่วนกลางทันที โดยการลงวินโด้เทสใน HDD เดิม ไม่มีการเปลี่ยน HDD
เราติดต่อแชทหน้าเว็บแอ๊ดไวซ์และคอลเซ็นเตอร์ ไปรู้ด้วยตัวเองวันที่ 31 ว่ารอลูกค้าอนุมัติตั้งแต่วันที่ 26
คอลเซ็นเตอร์บอกเราว่า เพราะมีการเปลี่ยน HDD ล้างเครื่องลงวินโด้เทส จึงต้องให้หน้าร้านสาขา ติดต่อให้ลูกค้าอนุมัติก่อนทำการใดๆ
งงมั้ย
ล้างเครื่องไปแล้ววันที่22-23ไม่มีการเปลี่ยนHDD รอสาขาติดต่อให้ลูกค้าอนุมัติล้างเครื่องวันที่26 ลูกค้าอนุมัติล้างเครื่องวันที่31โดยโทรไปรู้ด้วยตัวเอง แล้วตกลงเปลี่ยนหรือไม่เปลี่ยนHDD
นี่เพิ่งเริ่ม

ก่อนมารับเครื่องส่งเคลมครั้งที่ 2 กลับ ได้ถามไปว่ามีรายละเอียดการซ่อมอะไรบ้าง
แชทหน้าเว็บแอ๊ดไวซ์ให้ข้อมูลว่า " Support (2018-01-31 17:59:11) พูดว่า: ทางเจ้าหน้าที่ทำการเปลี่ยน HDD ให้ ซึ่งการเปลี่ยน HDD จะทำให้ windows หายทางsupplierจึงได้ทำการลง windows ตัวเทสมาให้ซึ่งลงมาเพื่อใช้ทดสอบเครื่องเท่านั้น ในส่วนของข้อมูลจะไม่มีการ back up ไว้ให้ และโปรแกรมต่างๆลูกค้าจะต้องไปดำเนินการลงเองนะคะ"
คอลเซ็นเตอร์ให้ข้อมูล โดยการอ่านข้อมูลให้ฟัง คำตอบแบบเดียวกัน กับแชทหน้าเว็บแอ๊ดไวซ์
เราถามคอลเซ็นเตอร์ว่าเปลี่ยน HDD เป็นยี่ห้ออะไรรุ่นอะไร คอลเซ็นเตอร์โอนสายเราให้ไปถามรายละเอียดกับฝ่ายช่างเทคนิค
ฝ่ายช่างเทคนิคให้ข้อมูลว่าชื่อวีรยุทธ เป็นครั้งแรกที่ฝ่ายช่างเทคนิค บอกด้วยตัวเองว่ามีการเปลี่ยน HDD แต่ไม่บอกว่าเปลี่ยนเป็น HDD อะไร ถามยังไงก็ยังไม่บอก และไม่แนะนำให้เราแกะฝาเครื่องเอง
เราติดต่อคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง ว่ายังไม่ได้รับคำตอบเรื่องการเปลี่ยน HDD คอลเซ็นเตอร์จึงติดต่อให้ซัพพลายเออร์มาช่วยชี้แจง
ต่อมาซัพพลายเออร์ ติดต่อมาบอกว่า ไม่ได้มีการเบิกเปลี่ยน  HDD
เราติดต่อคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง ว่าได้รับคำตอบไม่ตรงกัน ช่างวีรยุทธบอกว่ามีการเปลี่ยน HDD แต่ซัพพลายเออร์บอกว่า ไม่มีการเบิกเปลี่ยน  HDD
คอลเซ็นเตอร์ให้ข้อมูลได้เท่าที่มี ......

รับเครื่องเคลมครั้งที่ 2 กลับมา เปิดฝาล่างออก เพื่อดูว่าเปลี่ยนเป็น HDD อะไร พบว่า น็อตยึด HDD หายไปทั้ง 3 ด้าน รวม 3 ตัว
เราติดต่อคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง เราถูกโอนไปถามฝ่ายช่างเทคนิค ช่างวีรยุทธ ไม่ตอบข้อมูล บอกแค่ว่า HDD ความจุ 1TB รึเปล่า ถ้าใช่ก็ดีแล้ว ใช้งานได้แล้ว
เราต้องการติดต่อซัพพลายเออร์ ช่างวีรยุทธหายไปนานแล้วให้ข้อมูลมา บอกว่าเครื่องของเราส่งไปซ่อมที่นี่ เราติดต่อไป เป็นศูนย์ซ่อมที่ฟอร์จูน ฟอร์จูนบอกว่านี่ไม่ใช่เลขที่ใบเคลมของที่ศูนย์
เราติดต่อคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง ช่างวีรยุทธมาเป็นคอลเซ็นเตอร์เอง รับสายเราโดยตรงไม่มีการโอน ช่างวีรยุทธ ไม่ตอบข้อมูล บอกแค่ว่า แล้วเครื่องใช้งานได้มั้ย ถ้าใช้ได้ก็พอแล้ว น็อตหายไม่เป็นไร ?
เราติดต่อคอลเซ็นเตอร์อีกครั้ง ช่างวีรยุทธมาเป็นคอลเซ็นเตอร์เองอีกครั้ง รับสายเราโดยตรงไม่มีการโอนใดๆ  เราบอกว่าต้องการติดต่อซัพพลายเออร์ ช่างวีรยุทธหายไปนานแล้วให้ข้อมูลมาอีก เราติดต่อไป เป็นศูนย์ซ่อมที่อื่น ที่ไม่ใช่ซัพพลายเออร์ตัวจริงซะที
แต่ละศูนย์ซ่อมที่เราติดต่อไปบอกตรงกันว่าเครื่องรุ่นนี้ตองมี น็อตยึด HDD ครบ 3 ตัว
เราจำได้ว่าคอลเซ็นเตอร์ เคยประสานงานให้ซัพพลายเออร์ มาชี้แจงเรื่อง HDD เราจึงค้นเบอร์โทรครั้งก่อนๆ และได้ติดต่อซัพพลายเออร์ตัวจริงอีกครั้ง
ซัพพลายเออร์บอกว่า ไม่มีการเบิกเปลี่ยน  HDD และจะช่วยดูแลเรื่องน็อตยึด HDD ที่หายไปทั้ง 3 ด้าน รวม 3 ตัวนี้ให้
อังคาร 13 กุมภาพันธ์ 2561 ซัพพลายเออร์เดินเรื่องให้ทันทีภายในวันเดียวกัน ถ่ายรูป น็อตยึด HDD 3 ตัว ใส่ซองส่งคืนตามรหัสเครื่องรหัสลูกค้ารหัสใบเคลม
ซัพพลายเออร์ส่ง น็อตยึด HDD 3 ตัว คืนตามกระบวนการเคลม คือ ซัพพลายเออร์ส่งไปส่วนกลาง> ส่วนกลางส่งไปหน้าร้านสาขา> ลูกค้ามารับที่หน้าร้านสาขา

ระหว่างรอน็อตยึด HDD 3 ตัว คืนมา
ผลจากการส่งเครื่องเคลมครั้งที่ 2 ที่ช่างวีรยุทธ บอกว่ามีการเปลี่ยน HDD แต่ซัพพลายเออร์บอกว่า ไม่มีการเบิกเปลี่ยน  HDD
เครื่องกลับมาใช้งานได้ 2-3 วัน ใน Task Manager ขึ้นว่า HDD ทำงาน 100% ตลอดเวลา ทำงานหนักผิดปกติ เครื่องมีอาการบูทยาก เครื่องร้อนง่าย เครื่องดับบ่อย เครื่องเริ่มเปิดไม่ติด มีเสียงดังฝืดๆ จึ๊กๆ ขืดๆ อาการแบบนี้มาตลอด 3-4 สัปดาห์ ตั้งแต่รับเครื่องเคลมครั้งที่ 2 กลับมา
รอน็อตยึด HDD 3 ตัว คืนมาใช้เวลา 2-4 สัปดาห์
ครบ 2 สัปดาห์แรก เราติดต่อแชทไลน์แอ๊ดไวซ์ ติดต่อหน้าร้าน ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ไม่มีใครรู้เลยว่าตอนนี้ น็อตยึด HDD ครั้งที่ 2 ทั้ง 3 ตัวนี้อยู่ที่ไหน ?
ตอนนี้ น็อตยึด HDD 3 ตัว ครั้งที่ 2 หายไป น็อตยึด HDD หายรวมกัน 2 ครั้ง 6 ตัว
เราติดต่อแชทไลน์แอ๊ดไวซ์ เพื่อให้ส่งคืน น็อตยึด HDD 3 ตัว อีกครั้ง
ซัพพลายเออร์จัดส่ง น็อตยึด HDD 3 ตัว ให้อีกครั้ง
น็อตยึด HDD 3 ตัวนี้ ถ้าหายอีกก็รวมเป็น 9 ตัว เรากำชับแชทไลน์แอ๊ดไวซ์ ให้ดูแลการจัดส่งครั้งนี้ให้ด้วย
พฤหัส 15 มีนาคม 2561 ครบ 4 สัปดาห์ ได้รับ น็อตยึด HDD 3 ตัว

หลังจากได้รับ น็อตยึด HDD 3 ตัว คืนมาแล้ว
18  มีนาคม 2561 ส่งเครื่องเคลมครั้งที่ 3 เครื่องที่ช่างวีรยุทธบอกว่ามีการเปลี่ยน HDD แต่ซัพพลายเออร์บอกว่า ไม่มีการเบิกเปลี่ยน  HDD
ส่งเครื่องเคลมครั้งที่ 3 ผ่านไป 3-4 สัปดาห์ ได้เครื่องกลับมา ครั้งนี้ ทุกฝ่ายตอบตรงกันว่ามีการเปลี่ยน HDD เมื่อเปิดดู HDD เปลี่ยนไปเป็นแบบ ไม่มีรหัสบาร์โค้ดเหมือนแบบเดิมบน HDD
ครั้งนี้พบว่า น็อตยึดฝาล่างที่มี 10 ตัว เหลือ 9 ตัว หาย 1 ตัว ตรวจอาการเครื่อง เปิดฝาล่างออก ฝาล่างบริเวณที่ ไม่มีน็อตยึด ปิดแน่นเปิดยาก ต้องออกแรงงัด ปกติถอดน็อตออกหมด แค่ดึงมุมฝาด้านบานพับ ก็เปิดฝาเครื่องได้แล้ว
ให้ฝ่ายเคลมที่หน้าร้านสาขา ถ่ายรูปบริเวณที่น็อตยึดฝาล่างหายไป เก็บไว้ส่งเคลมต่อไป

ผลจากการส่งเครื่องเคลมครั้งที่ 3 ได้เครื่องกลับมา น็อตยึดฝาล่างหาย 1 ตัว
เราติดต่อคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งทันที ที่รู้ว่าน็อตยึดหายเป็นครั้งที่ 3
1602กด2 ช่างวีรยุทธมาเป็นคอลเซ็นเตอร์เอง รับสายเราโดยตรงไม่มีการโอน ช่างวีรยุทธ ไม่ตอบข้อมูล ตอบแค่ว่า เหรอครับ เหรอครับ และหายไปเพื่อไปตามหาข้อมูลอะไรอีก
เราติดต่อคอลเซ็นเตอร์อีกครั้งทันที 1602กด3 เพื่อติดต่อไปแผนกอื่น และชี้แจงพฤติกรรมช่างวีรยุทธ เราบอกไม่ต้องการให้ช่างคนนี้มาดูแลงานเคลมของเราอีก
ช่างวีรยุทธที่บอกว่า "แล้วเครื่องใช้งานได้มั้ย ถ้าใช้ได้ก็พอแล้ว น็อตหายไม่เป็นไร"
ช่างวีรยุทธที่ให้เราไปติดต่อศูนย์ซ่อมฟอร์จูน ศูนย์ซ่อมต่างๆ ที่ไม่ใช่ศูนย์ซ่อมที่ซ่อมเครื่องเราจริงๆ
แต่ช่างวีรยุทธบอกว่าเครื่องเราส่งไปซ่อมที่นี่ไปถามเรื่อง HDD เอาเอง
นี่คือพนักงานแอ๊ดไวซ์เหรอ ?
... มารับสายลูกค้าคนเดิม ด้วยตัวเองทุกครั้ง ทั้งที่ไม่ใช่หน้าที่แผนกตัวเอง  ... นี่คือปกติเหรอ
... ถ้าเอารถไปซ่อม อะไหล่รถหาย ช่างบอกไม่เป็น รถยังวิ่งได้ ก็พอแล้ว  ... นี่คือปกติเหรอ
... หายไปหาข้อมูล แล้วเอาข้อมูลผิดๆ มาให้ 2-3 ครั้งติดๆ กัน  ... นี่คือปกติเหรอ
แอ๊ดไวซ์เลี้ยงคนแบบนี้เอาไว้เหรอ ?
เราถามแผนกอื่นว่าเดี๋ยวนี้ให้ ฝ่ายช่าง มาเป็นคอลเซ็นเตอร์ด้วยเหรอ แผนกนี้ตอบว่าไม่ใช่ไม่มีแบบนี้ ฝ่ายช่างก็คือฝ่ายช่าง ฝ่ายคอลเซ็นเตอร์ก็คือฝ่ายคอลเซ็นเตอร์ แผนกนี้บอกว่าจะช่วยประสานงานเรื่องช่างคนนี้ให้
เราติดต่อคอลเซ็นเตอร์ ติดต่อหน้าร้าน ติดต่อแชทไลน์แอ๊ดไวซ์ ทุกช่องทาง เพราะไม่แน่นอนว่าเรื่องจะคืบหน้าเมื่อไหร่
แม้แต่ตอนที่เกิดเหตุเห็นของหาย หน้าร้านใช้วิธีแชทไปถาม แต่เราโทรไปทันที
แม้แต่ตอนที่น็อตยึดหายครั้งที่ 2  แชทไลน์แอ๊ดไวซ์ให้ฝ่ายช่างส่วนกลางโทรติดต่อมาโดยตรง ฝ่ายช่างส่วนกลางอีกคน รับข้อมูลจากเราไปต่อว่าซัพพลายเออร์ในแชทเฟสบุ๊ก ว่าเราไม่ได้รับของและไม่ได้รับการติดต่อกลับจากซัพพลายเออร์เลย ซัพพลายเออร์กับเราเกือบต้องมาเข้าใจผิดกันอีก ทั้งที่เราเคยแชทบอกและโทรบอกส่วนกลางไปแล้ว ว่าซัพพลายเออร์ติดต่อมาดูแลฮาร์ดแวร์ซอฟต์แวร์ให้เราเองมาโดยตลอด
พรุ่งนี้ครบสัปดาห์แล้ว หลังจากกการส่งเครื่องเคลมครั้งที่ 3 มีอะไหล่หายไป และตอนนี้ยังไม่คืบหน้า

โดยรวม ตอนนี้เครื่องเราใช้งานได้ตามปกติ ล้างเครื่อง ลงวินโด้ด้วยแฟลชไดรว์ แอคติเวตวินโด้เรียบร้อยแล้ว
ดีที่เครื่องเราเคลือบฟิลม์ทันทีที่ซื้อ  ทั้งฝาบน หน้าจอ คีย์บอร์ด ติดฟิลม์ทุกด้านเว้นด้านระบายความร้อน
หลังจากส่งเคลมครั้งแรกกลับมา เครื่องสีขาวที่ไม่เคยมีตำหนิ กลับมีรอยงัดฟิลม์เคลือบที่มุมเครื่อง ฝาล่างที่เป็นด้านระบายความร้อน มีรอยงัดที่มุมสติ๊กเกอร์รหัสเครื่อง
ถ้าเครื่องไม่มีความเฉพาะตัว มีความทั่วไปอะไรจะหายอีก ...

ช่วงเวลาประมาณ 1 ปี ส่งเคลม 3 ครั้ง ใช้เวลาอย่างน้อยครั้งละ 3-4 สัปดาห์
มีช่างเทคนิคคนนั้นให้ข้อมูลมั่วๆ ส่งลูกค้าไปติดต่อที่ศูนย์ซ่อมอื่นๆ มีอาการเครื่องพังเฉพาะจุด มีของหายเฉพาะอย่าง
ตั้งแต่ ช่วงปลายมกราคม ถึง ช่วงกลางเมษายน ตอนนี้งานเคลมยังไม่ปกติยังไม่เรียบร้อย ของพัง ของหายและหายและหาย หายถึง 3 ครั้งแล้ว

ใครเคยตรวจสอบเครื่องเคลมของตัวเองบ้าง ว่าได้อะไหล่อะไรกลับมา และได้อะไหล่กลับมาครบรึเปล่า ?
https://pantip.com/topic/37552910
บันทึกการเข้า
SpaRK
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 117
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,795



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 เมษายน 2018, 21:21:48 »

ขี้เกียจอ่าน
บันทึกการเข้า

https://th.000webhost.com

จ่ายแพงกว่าทำไม ในเมื่อเราให้คุณใช้ฟรี เว็บโฮสติ้ง
เว็บโฮสติงที่ค่าใช้จ่ายเป็น ศูนย์ รองรับ PHP, MySQL, Cpanel & ไม่มีโฆษณา
cloudsphere
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 200
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,765



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 เมษายน 2018, 21:52:14 »

น่ากลัวโคตร  Lips Sealed Lips Sealed
บันทึกการเข้า

MrPom
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 326



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 12 เมษายน 2018, 06:27:31 »

ขี้เกียจอ่าน

เพื่อ ?

 wanwan015

นิสัยไม่ดี มีอยู่ในทุกหน่วยงานเนอะ
สุดท้าย ก็ต้องระมัดระวังเองอีกอ่ะ
บันทึกการเข้า
shop6054
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 34



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 12 เมษายน 2018, 06:53:32 »

ขี้เกียจอ่าน
อยากรู้ไหม? ว่า ขี้.....เกียจอ่าน
บันทึกการเข้า
sarode
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 423



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 12 เมษายน 2018, 12:04:49 »

ตามความคิดของผม เวลาส่งเคลม ช่างAdvice เขาไม่ได้ซ่อมเอง เช่นเครื่องเอเซอร์ก็ส่งไปเอเซอร์  เอชพีก็ส่งไปเอชพี
ดังนั้นเวลาโทรไปถามช่างมันคงตอบเราทันทีไม่ได้นะว่าตอนนี้ทำอะไรไปบ้าง ช่างต้องโทรไปถามศูนย์อีกทีถึงจะตอบเราได้   

เรื่องเคมนานนี่ก็ปกติ ที่เคยเคลมๆ อปกรณ์คอมมา ก็ 15 วัน - 1 เดือน
บันทึกการเข้า

richman889
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 51
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 444



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 13 เมษายน 2018, 14:05:29 »

อยากรู้ว่าเครื่องยี่ห้ออะไร

ดีสุดคือส่งเคลมไปที่ศูนย์จะดีกว่า ส่งผ่านร้าน ขั้นตอนยิ่งเยอะ เรื่องยิ่งเยอะ

นี่เป็นช่องว่างเล็กๆ ของพวกเจ้าของผลิตภัณฑ์ ที่มีศูนย์ซ่อม ศูนย์เคลมกระจุกตัวอยู่ที่เดียว

ผมอยากให้มีศูนย์พวกนี้อยู่ทุกจังหวัด มันจะสะดวกกับผู้บริโภคอย่างมาก ไม่ต้องมีการส่งต่อหลายขั้นตอน (อันนี้นอกเรื่อง)
บันทึกการเข้า

FastandSure
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 100



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 19 เมษายน 2018, 14:10:04 »

ได้ของคืน ครบรึยัง ช่วยบอกด้วย
บันทึกการเข้า
HttpsHtml
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 เมษายน 2018, 14:20:07 »

ตอนนี้อยู่ระหว่าง ดำเนินการอีกครั้ง
เนื่องจากชิ้นส่วนที่ส่งมา ไม่ตรงรุ่น
ทางแบรนด์/ซัพพลายเออร์ ให้ช่างหาให้อยู่
บันทึกการเข้า
Post654321
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 162



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 24 เมษายน 2018, 15:16:48 »

เขาลืมใส่หรือเปล่าครับ พนักงานอาจไม่ระมัดระวัง wanwan002
บันทึกการเข้า

Nuxsell.com
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 280



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 24 เมษายน 2018, 15:20:01 »

ผมเครมที 1-2เดือนขึ้นครับ อยู่ต่างจังหวัด แต่พอได้บางทีดีใจได้ของใหม่ 555+  wanwan011
บันทึกการเข้า

petophen2599
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 621



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 เมษายน 2018, 17:49:10 »

หืมม มีงี้ด้วย
บันทึกการเข้า

HttpsHtml
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2018, 23:49:15 »

ศุกร์ 4 พฤษภาคม 2561 ตอนสาย ทางร้านสาขา โทรมาให้เข้ารับของ
อาทิตย์ 6 พฤษภาคม 2561  ตอนเย็น เข้าไปรับน็อต ถูกสีถูกรุ่น
และ ส่งคืนกับทางร้านสาขา น็อตที่ไม่ตรงรุ่น กับ น็อตที่ได้เกินมา
และ ส่งเรื่องส่งรูปทางไลน์กับซัพพลายเออร์ ว่าวันนี้ มีการส่งคืนน็อตที่หน้าร้านสาขา
งานเคลมครั้งนี้ ในส่วนของเรา เสร็จเรียบร้อยแล้ว

ส่วนเรื่อง พนักงานฝ่ายเคลม
เราได้ถามความคืบหน้า ที่เราให้ช่วยตรวจสอบพนักงาน
ได้ความมาพอสมควร เราขอเวลา เรียบเรียงก่อน
และจะนำ ต้นฉบับมาเผยแพร่ เพื่อให้เป็นประสบการณ์ แก่ผู้อื่นต่อไป
บันทึกการเข้า
mmc01
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 พฤษภาคม 2018, 00:26:44 »

น็อตโน๊ตบุ๊คพวกนี้บางร้านเวลาถอดช่างจะเก็บไว้แยกชุดกัน แต่บางร้านก็กองรวมกันเวลาใส่กลับมันมีขนาดเท่ากันหลายจุดช่างจะเลือกที่ขนาดเท่าเดิมและสีเหมือนกันมาใส่ไม่ได้สนใจว่าของเครื่องไหน ถ้าไม่ได้ทำเครื่องหมายไว้ตอนถอดมีโอกาสน็อตขาดหรือน็อตเหลือไม่รู้จะเอาไปใส่ตรงไหนได้
บันทึกการเข้า

 *Link Removed*
HttpsHtml
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2018, 22:48:03 »

สำนักงานใหญ่/ส่วนกลาง ชี้แจงเรื่องพนักงานตามนี้
อ้างถึง
ขออนุญาตชี้แจงดังนี้นะคะ 
1.เนื่องด้วยที่ทางช่าง ชื่อคุณวีรยุทธ ซึ่งอยู่ในฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ ได้ตอบข้อมูลสถานะงานเคลมให้กับทางลูกค้า ทั้งนี้ได้มีการชี้แจงไปตามหน้าระบบงานเคลมของสำนักงานใหญ่ ดังนั้นข้อมูลที่ลูกค้าได้รับระหว่างทางสำนักงานใหญ่และซัพพลายเออร์ จึงอาจมีความคลาดเคลื่อน ทางบริษัทต้องขออภัยในความไม่สะดวก ทางช่างไม่มีเจตนาที่จะให้ข้อมูลเท็จกับลูกค้า เพราะยึดจากข้อมูลที่ทางฝ่ายเคลมได้มีการแจ้งข้อมูลทางหน้าระบบเป็นหลัก
2.เรื่องการเคลมสินค้าและเรื่องของการดำเนินงานของทางฝ่ายช่าง จะเป็นการดำเนินการโดยทางซัพพลายเออร์โดยตรง ซึ่งหากเป็นความผิดพลาดของทางซัพพลายเออร์ ทางซัพพลายเออร์จะมีการรับผิดชอบโดยการส่งอุปกรณ์ในส่วนที่ขาดกลับไปทางลูกค้าโดยตรง ทั้งนี้ทางบริษัทต้องขออภัยในความไม่สะดวกอีกครั้งค่ะ
ต้นฉบับข้อความทั้งหมด https://tinyurl.com/y73omj8g

บันทึกการเข้า
HttpsHtml
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 19



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2018, 22:49:09 »

พุธ 23 พฤษภาคม 2561
ซัพพลายเออร์ยังไม่แจ้งยืนยันว่า ได้รับชิ้นส่วนอะไหล่ที่เราส่งคืนครบแล้วครั้งล่าสุด อาทิตย์ 6 พฤษภาคม 2561 ส่งคืนไปเมื่อ 3 สัปดาห์ก่อน

ใครเป็นพนักงานทำงานที่นี่ ใครเป็นลูกค้าใช้บริการที่นี่ ใครเป็นหุ้นส่วนที่เกี่ยวข้อง หรือเป็นบุคคลทั่วไป
คุณใช้วิจารณญาณ กับเหตุการณ์แบบนี้ เอาเองนะคะ เราให้ข้อมูลได้เท่าที่มี
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์