ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalหากเรา Report buyer จะมีผลกระทบกับเรามั้ยครับ
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: หากเรา Report buyer จะมีผลกระทบกับเรามั้ยครับ  (อ่าน 1164 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
-ko-
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 12 มีนาคม 2018, 09:29:16 »

ส่งสินค้าเรียบร้อย ลูกค้าชำระเงินเรียบร้อย
เนื่องจากใช้เวลาขนส่งนาน(ประเทศเปอโตริโก้)
ระหว่างนั้นลูกค้าเกิดเปลี่ยนใจ ไม่อยากรับสินค้า และมาเปิดเคสเราขอเงินคืน

โดน open case โดยเราไม่ผิด(มีหลักฐานเมล์คุยกันตลอด ทั้งกับลูกค้าและชิ้ปปิ้ง แต่ไม่มีเลขแทรกกิ้ง)
เราควร Report buyer กลับมั้ยครับ และจะมีผลกระทบกับเรามั้ยครับ (ลูกค้ามีแต้มบุญ 900 กว่า เรามีแต้มบุญแค่ 3 แต้ม T.T )
บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,222



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 มีนาคม 2018, 07:25:38 »

ทำ ebay ไม่มีเลข trace จะพิสูจน์ได้อย่างไรว่าลูกค้าได้ของแล้ว
จะ report item ได้ ก็ต่อเมื่อมีเลข trace check status ได้ว่าของถึงแล้ว report จึงฟังขึ้น

ทำอีเบย์ต้องมี trace no ทุก transaction ถึงจะรอด
บางที พัสดุไม่ update สถานะ ลูกค้าเปิด case ยกระดับข้อผิดพลาด คนขายแพ้ๆ performance ต่ำกว่ามาตรฐาน
ต่อมา เข็ค trace ได้ลูกค้าได้ของ ให้ ebay ลบ defect rate ให้ทวงเงินจากลูกค้า
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
-ko-
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 มีนาคม 2018, 09:21:45 »

มีรูปภาพ เมล์ที่ลูกค้าติดต่อกับคนส่งของครับ อันนี้ลูกค้าส่งมาให้เราดู.
แจ้งกับเราว่าสินค้าแบบเดียวกันเค้าซื้อแถวบ้านได้ถูกกว่า อารมณ์ประมาณกดสั่งซื้อไปแล้ว มาเปลี่ยนใจทีหลัง.

หากเรารีพอร์ทลูกค้ารายนี้ จะมีผลอะไรกับเราภายหลังหรือเปล่าครับ
หากรีพอร์ท ควรรอให้ปิดเคสเราก่อน หรือรีพอร์ทไปเลยดีครับ
บันทึกการเข้า
KINGRPG
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 381
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5,481



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 มีนาคม 2018, 10:21:20 »

ผมว่าถ้าตอนเปิดเคสใหม่ๆ ก็ยังพอทำให้ลูกค้าเปลี่ยนใจได้อยู่ โดยใช้เทคนิคจูงใจช่วยหน่อย ชูให้เห็นว่าสินค้าเรามันแตกต่าง ถึงแม้หน้าตาจะดูเหมือนกันแต่คุณค่าบางอย่างมันหาจากที่ไหนไม่ได้ อาจยังพอมีหวังที่เขาอาจจะเปลี่ยนใจ
บันทึกการเข้า

buy high pr domain
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 64
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 มีนาคม 2018, 10:56:44 »

ส่งสินค้าเรียบร้อยแต่ไม่มีเลขแทรก
บันทึกการเข้า

รีวิว ช้อปปิ้ง สินค้า ของขวัญสินค้า ครีมหน้าขาวใส หน้าขาวใส ครีมลดริ้วรอย ลดริ้วรอย dog training สินค้าออนไลน์
charima
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 143



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2018, 14:35:40 »

ส่วนใหญ่อีเบย์เข้าข้างคนขาย   แต่กรณีแบบนี้ ถ้าเรามีหลักฐานตามที่เม้นบนๆ ว่าไว้ก็ไม่่เป็นไรครับ  รอดแน่
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์