ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalวิธึแจ้ง ebay เพื่อขอให้คนที่ขโมยภาพเราไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: วิธึแจ้ง ebay เพื่อขอให้คนที่ขโมยภาพเราไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต  (อ่าน 2183 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237

ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 มกราคม 2018, 02:58:56 »

วิธึแจ้ง ebay เพื่อขอให้คนที่ขโมยภาพเราไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมกับเตือนคนเรียนหน้าใหม่

หลายคนเจอโดน copy รูปสินค้าไปใช้ โดยไม่แจ้งพร้อมตัดราคา ได้ยินว่ามีคนเจอทีมพี่เลี้ยงที่สอน ขโมยภาพ แกะสินค้าและตัดราคากัน และถูกป้ายสีอีก เรียนไปก็โดนให้ออกจากกลุ่มอัตโนมัติ โทษฐานที่รู้ว่าอาจารย์และทีมงานโกงกันอย่างไร พี่เลยโดนให้ออกจากกลุ่ม facebook หลังจากเคยให้พี่เข้ากลุ่มเป็น admin
wanwan004 wanwan004 wanwan004

พอดีมีตัวอย่างจดหมายเก่าๆ มาแชร์กัน สามารถเอาไปใช้ report บน amazon etsy ได้ค่ะ
การติดต่อ ebay โดยตรงและพิจารณาเร็วกว่า การ report item บน รายการสินค้า
เห็นว่าประสบการณ์ตัวเองน่าจะช่วยคนไม่มีประสบการณ์ได้ และไม่เคยมีคนสอนว่าจะแก้ปัญหานี้อย่างไร
wanwan016 wanwan016 wanwan016

1 ขอให้ติดต่อ  vero@ebay.com จะมี CS ebay เปิด case ให้และส่งเอกสารมาให้กรอก
2 เตรียมรูปถ่าย,ใบแจ้งความเป็นภาษาอังกฤษ สิทธิบัตร หรือ trademark id แนบไปกับ email
3 เขียนจดหมาย น้องสามารถใช้ template ข้างล่างได้เลย
 wanwan007 wanwan007 wanwan007
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว

ออฟไลน์ ออฟไลน์

ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 มกราคม 2018, 03:08:51 »

Subject :User id = ชื่อ user id ของคนที่ copy used my images without permission and play price war.

Report item = xxxx, xxxxxx and xxxxx
My name = ใส่ชื่อเรา
Email=  อีเมล์ของเรา
Mobile =เบอร์โทร
Myebaystore = xxxxx
My facebook page =xxxx
         I have taken these photos on 05 NOV 2016 such as IMG_0792.JPG ,.IMG_0794.JPG and IMG_0799.JPG

Case id = SR# xxxxxxx จะได้เลขนี้มาก็ต่อเมื่อ จนท อีเบย์ติดต่อกลับ
(ชื่อ userid คนที่ copy) copied my images from my facebook page (xxxxx) in order to sell these items on ebay.
  Charmayne G, ebay Vero team contacted me on ใส่วันที่ ที่ได้ รับจดหมายจากคนนี้
 It said “ In order to report a listing that you believe is infringing, you must submit the NOCI to vero@ebay.com .

Please look at the attach file. I have sent a word document in zip file to you to provide evidences that I am the right owner of these images.

1 Please remove item id =  xxxxx, xxxxx,and xxxxxx.
          2  Please tell me name, surname mobile phone of the owner of ชื่อคนที่ copy

My lawyer told me that we need the name surname ,address,telephone  from eBay to sue ชื่อคนที่โกง . We have provided trademark id = xxxxx.
Using someone else's image or description without authorization violates Thai copyright laws. I have sent the document in English to you (DSC_0089.jpg ). อ้างกฏหมายไทยเรื่องลิขสิทธิภาพด้วยนะ เพราะจะมีความเกี่ยวพันธ์กับ policy ของอีเบย์

Also, please look at the link below;
http://pages.ebay.com/help/sell/policies.html
eBay policies are intended to:
•   Support laws and regulations
•   Minimize risks to sellers
•   Provide equal opportunity to all sellers
•   Protect intellectual property rights
•   Provide a more enjoyable buying and selling experience
•   Support the values of the eBay community
Make sure your listing follows our guidelines. If it doesn't, it may be removed, and your buying and selling privileges could be limited.
Sellers should use their own images and text. If you use images or text created by someone else be sure you have permission from the rights owner or creator. For more details, see our images and text policy.

I hope that eBay can provide the information of ชื่อคนที่โกง to me.
eBay policies are intended to support laws and regulations.
Ebay has the Vero programs to protect intellectual property right. Unauthorized use of a rights owner's images and/or text in a listing are examples of infringements.
wanwan020 wanwan020 wanwan020

ชื่อคนที่โกง does not follow Ebay guidelines above. The listing should be removed and his/her Buying and selling privileges could be limit.

Regards,

ชื่อเรา

บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว

ออฟไลน์ ออฟไลน์

ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 มกราคม 2018, 03:17:17 »

จากนั้น ebay ผู้น่ารัก ก็ลบรายการสินค้าทิ้ง และให้รายชื่อคนที่ copy มา

ถึงคนที่ copy อาจจะทำโดยไม่รู้ตัว คิดว่าใช้ภาพจากที่ไหนก็ได้ ไปขอโทษ เจ้าของภาพสะ น้องจะมีโทษไม่ให้ลงขาย 7 วัน

ถ้าทำ อีก ระวังบัญชีจะถูกระงับ ขึ้นอยู่ กับความแรงของเจ้าที่ เจ้าของ brand

อย่าไปท้าเจ้าของภาพให้ไปฟ้องนะคะ เพราะคิดว่า เขาไม่เก่งภาษาอังกฤษ เขาไม่แม่นกฎ คนเรามันก็ต้องมีจุดเปลี่ยน

สุดท้าย พี่ขอให้มีความสุขสมหวังในปีนี้

พี่ยังคงรักษาจุดยืนเดิม ไม่ชอบเอาเปรียบใคร และไม่อยากให้คนอื่นโดนเอาเปรียบ และไม่สนับสนุนคนที่ทำแบบนี้นะคะ wanwan003 wanwan003
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 มกราคม 2018, 03:27:07 โดย trudy » บันทึกการเข้า

trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว

ออฟไลน์ ออฟไลน์

ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 มกราคม 2018, 03:33:03 »

สู้ๆนะคะ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 22 มกราคม 2018, 20:10:22 โดย trudy » บันทึกการเข้า

verhoffin

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 11

ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 22 มกราคม 2018, 13:23:15 »

ตั้งใจถ่ายรูปอย่างดี di-cut ภาพด้วย ps
แล้วมาโดน copy นี่สุดเซงบอกเลย wanwan010
บันทึกการเข้า
petophen2599
สมุนแก๊งเสียว

พลังน้ำใจ: 23