ปกติเดือน พย.- เม ษ. นี้ยอดขายจะ Peak มา แต่ปีนี้ผม พลิกล๊อก พย. ผ่านมา 12 วัน นี้ยอดขายแย่มาก แย่สุดในปีเลยก็อว่าได้ ใครเป็นบ้างครับ.
ีUpdate
คิดว่าส่วนหนึ่งมาจาก แคมแปนโฆษณาใน facebook มีการยิงหากลุ่มเป้าหมายที่ซ้ำซ้อน บาง แคมแปน อัตราการเห็น = 6 ซึ่งสูงมาก ตอนนี้ผมกำลังปรับ แคมแปนโฆษณาใน facebook อยู่ ได้ผลยังไง จะมา update ให้ครับ
น่าจะต้องลองดูว่า เราวัดผลยังไงครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่เคยหาเหตุผลไม่เจอว่ายอดมันแย่ลงได้ยังไง แย่ลงแบบไหน แต่ถ้าเราวัดให้ละเอียด น่าจะช่วยให้เราเห็นภาพเยอะขึ้นครับ
ส่วนอันตราการเห็น = 6 อันนี้หมายถึง Relevance Score หรือเปล่าครับ