ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalโดนลูกค้าในอีเบย์หัวหมอขู่ ส่งข้อความมาขอค่าส่งส่วนต่างคืน ทำไงดี
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: โดนลูกค้าในอีเบย์หัวหมอขู่ ส่งข้อความมาขอค่าส่งส่วนต่างคืน ทำไงดี  (อ่าน 2363 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
wanwimol1019
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 31 ตุลาคม 2017, 19:03:40 »

เรื่องมีอยู่ว่า ลูกค้ารายนี้ได้รับสินค้าไปแล้วอย่างด่วนเร็วภายใน1 อาทิตถึง อเมริกา นางแจ้งว่า ราคาค่าส่งหน้ากล่องไปรษณีย์แค่ 750 บาท  แต่เราแจ้งเก็บค่าส่งไป 1200 บาท ซึ่งเราได้เขียนแจ้งไว้บนอีเบย์แล้วราคานี้จัดส่งทั่วโลก
  ผู้ซื้อรายนี้ก็รับรู้แต่ก็ยังกดซื้อ พอสินค้าไปถึงมา แบคเม ให้เราโอนคืนค่าส่งส่วนต่างคืนกับไป
เราได้อธิบายรายละเอียดแจกแจ้ง ค่าขนส่งว่าเราต้องเสีย ค่าใช้จ่ายอะไรไปบ้าง เราได้ส่งแบบพลัสดุย่อยทางอากาศ ลงทะเบียน และ ทำประกันสินค้าหาย ลูกค้ารายนี้ก็ไม่ฟัง จะไห้เราโอนค่าส่งส่วนต่างนี้คืนตลอด
มีการส่งข้อความมาขู่ว่าจะเปิดเคส ในเพลพาว ไม่ไห้เราเอาเงินออกไปได้ เราต้องเตรียมตัวรับมือกับลูกค้ารายนี้ยังไง ถ้าเค้าได้ไปเปิดเคสในเพลพาว เครียดมากค่ะ ขายมาไม่เคอเจอเคสแบบนี้
และที่สำคัญลูกค้ารายนี้ปิดฟีดแบคตั้งค่าแบบส่วนตัวบุคคลเราไม่สามารถมองเห็นคอมเม้นของผู้ซื้อรายนี้ได้เหมือนตั้งใจมาโกง
ขอคำชี้แนะจากทุกท่านในห้องนี้ด้วยค่ะ
บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 31 ตุลาคม 2017, 23:50:41 »

ถามก่อน ถ้าได้ FB- จากลูกค้าคนนี้ feedback ต้ำกว่า 98% หรือไม่
ถ้าตำกว่า คืนส่วนต่างไปสะ แล้ว report ลูกค้าคนนี้ Block อาบน้ำนอน หาสินค้าใหม่ๆ มาขาย wanwan016

ถ้าค่าส่งราตา 750 บาท แต่อยากคิดค่าประกันเพิ่ม ให้เอาค่าประกัน 450 บาท ไปบวกในราคาหรือตั้งเป็น  free shipping
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
wanwimol1019
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2017, 01:52:16 »

ถามก่อน ถ้าได้ FB- จากลูกค้าคนนี้ feedback ต้ำกว่า 98% หรือไม่
ถ้าตำกว่า คืนส่วนต่างไปสะ แล้ว report ลูกค้าคนนี้ Block อาบน้ำนอน หาสินค้าใหม่ๆ มาขาย wanwan016

ถ้าค่าส่งราตา 750 บาท แต่อยากคิดค่าประกันเพิ่ม ให้เอาค่าประกัน 450 บาท ไปบวกในราคาหรือตั้งเป็น  free shipping


ลูกค้าคนนี้ feedback 100% ค่ะ  มีคะแนน 210   แต่ตั้ง Private Feedback 
สมควรคืนเงินค่าส่งส่วนต่างที่ ลูกค้า อ้างสิทธิ ไช่ไม๊ค่ะ เพราะดูเรื่องเยอะมากค่ะ ถ้าเค้าเปิดเคส เราสู้ก็ไม่ชนะช่ายป่าวค่ะ
บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2017, 15:17:37 »

คืนเงินส่วนต่างจะดีกว่าค่ะ
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
wanwimol1019
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2017, 00:27:39 »

คืนเงินส่วนต่างจะดีกว่าค่ะ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำมากๆคะ wanwan017
บันทึกการเข้า
lMarkl
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 129



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2017, 11:32:17 »

คืนเลยครับ ปัญหาจะได้จบ
บันทึกการเข้า

dermapond
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 127
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,750



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 พฤศจิกายน 2017, 18:01:02 »

ผมมองว่าไม่น่าจะคืนให้นะครับ  ถ้าลูกค้าเปิดเคสคุณก็อธิบายเหมือนที่คุณอธิบายให้ลูกค้านั่นแหละครับ เพราะมันมีค่าแพ็คกิ้งอะไรอีกครับ



บันทึกการเข้า

แสงประกายดอทคอม

WordPress Hosting เร็ว แรง มาก ฟรี SSL ระบบ Cpanel เลือก PHP 4.4-8.2 ได้ รองรับ Node.js, Python
wanwimol1019
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2017, 02:59:21 »

คืนเลยครับ ปัญหาจะได้จบ

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำคะ  angel
บันทึกการเข้า
wanwimol1019
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 36



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2017, 03:00:45 »

ผมมองว่าไม่น่าจะคืนให้นะครับ  ถ้าลูกค้าเปิดเคสคุณก็อธิบายเหมือนที่คุณอธิบายให้ลูกค้านั่นแหละครับ เพราะมันมีค่าแพ็คกิ้งอะไรอีกครับ





ลูกค้าพึ่งเปิดเคสใน เพลพาวค่ะ เรากำลังอธิบายรายละเอียดแบบที่บอกลูกค้าไปแล้ว รอดูว่าผลจะออกมาเป็นไงคะ  wanwan017
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์