ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปE-commerceขายของออนไลน์ แต่ต้องไปทำธุระต่าง จังหวัด 1 อาทิตย์ ควรแจ้งลูกค้าอย่างไรดีครับ
หน้า: 1 [2]  ทั้งหมด   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ขายของออนไลน์ แต่ต้องไปทำธุระต่าง จังหวัด 1 อาทิตย์ ควรแจ้งลูกค้าอย่างไรดีครับ  (อ่าน 3080 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tongboss
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 108
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,882



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2017, 22:33:47 »

ถ้าสินค้าคุณต้องส่งทางไปรษณีย์อย่างเดียวเลย อย่างน้อยก็น่าจะตอบ mail, line หรือรับสายได้แต่ช้า ตอบช้า
แต่ถ้าไม่ได้เลย แบบนี้ลูกค้าอาจไม่กลับมาซื้ออีกเพราะหากไปต่างจังหวัด ทำไมไม่อาจติดต่อได้เลยทุกช่องทาง

อย่างน้อย การตอบกลับอาจล่าช้า ถ้าไม่ใช่สินค้าที่คนต้องซื้อกับคุณเจ้าเดียว เขาจะไม่กลับมาดูอีก
ลงว่าไปต่างประเทศ น่าจะดูเชื่อถือดี

ต้องถามตัวคุณเองว่าจะไม่อาจตอบกลับได้เลยตลอด 7 วันเลยหรือ ถ้าใช่ก็บอกไปต่างประเทศเสีย
แต่ถ้าพอตอบได้บ้าง ก็บอกอาจตอบกลับล่าช้า แต่งดส่งของช่วงวันดังกล่าว
บันทึกการเข้า
ruttachai
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 109



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 06 ตุลาคม 2017, 07:06:02 »

ถ้าหยุดถึง 7 วันคงต้องประกาศบอกลูกค้าทุกช่องทางเลยครับว่าจัดส่งสินค้าให้ยังไม่ได้ ถ้าเป็นเพจตั้งข้อความตอบกลับอัตโนมัติได้ครับ
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2]  ทั้งหมด   ขึ้นบน
พิมพ์