ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

หน้า: 1 2 [3]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: lnwcode.com คิดให้ดีก่อนซื้อ !  (อ่าน 5602 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
kanesz12
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 763



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 08 กันยายน 2017, 10:45:40 »

เจอแบบนี้... wanwan044
บันทึกการเข้า

binhyper
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 277



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 08 กันยายน 2017, 11:45:58 »

 wanwan023
บันทึกการเข้า

jeen705
Global Moderator
หัวหน้าแก๊งเสียว
*****

พลังน้ำใจ: 206
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,632



ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 20 กันยายน 2017, 16:41:22 »

ขออนุญาติตามหาเจ้าของกระทู้ครับ

ขอรับการยืนยันว่าได้รับการแก้ไขแล้ว
เนื่องจาก คู่กรณีของท่านกำลังโพสขายในกลุ่ม ผมจึงไม่สามารถอนุมัติให้ได้ จนกว่าเจ้าของกระทู้จะมายืนยันว่าได้รับการแก้ไขแล้ว

https://www.facebook.com/groups/322081564836289/
บันทึกการเข้า

Zyncstead
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 18
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 250



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #43 เมื่อ: 20 กันยายน 2017, 16:44:53 »

เข้าใจนะ ว่า สังคมมันโหดร้ายจริงๆ
 


เอ่อ... คุณน้องครับ สังคมไม่ได้โหดร้ายครับ คุณน้องทำตัวเองนะครับ
บันทึกการเข้า


*****ผมไม่ค่อยได้เข้า ThaiSEO นะครับ มีอะไรให้ติดต่อที่เว็บไซต์เลย ขอบคุณครับ
รับจ้างทำเว็บไซต์ แก้ปัญหา/ซ่อมเว็บไซต์ ปรับปรุงเว็บไซต์ ย้ายเว็บไซต์ ราคาเป็นกันเองสนใจติดต่อมาได้ครับ

Line : @make2web | Website : https://www.make2web.com/
lnwcode
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21



ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 20 กันยายน 2017, 16:48:10 »

เข้าใจนะ ว่า สังคมมันโหดร้ายจริงๆ
 


เอ่อ... คุณน้องครับ สังคมไม่ได้โหดร้ายครับ คุณน้องทำตัวเองนะครับ


ผมรับทราบอยู่ครับพี่ ผมยอมรับในสิ่งที่ผมทำลงไปครับ
บันทึกการเข้า

lnwcode
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 20 กันยายน 2017, 16:56:37 »

ผมไม่อยากแก้ตัวอะไรมากนะครับ การที่ทำอะไรลงไปแล้วต้องรับในสิ่งที่จะเกิดได้ ผมขายสคริปประมาณ 3 -  4 ปีในวงการปั้มไลค์ และ อื่นๆ และพึ่งรับทราบปัญหาต่างๆในการดูแลลูกค้าไม่ดี ดูแลลูกค้าได้แย่มาก
บันทึกการเข้า

ad2002
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 112
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,232



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 20 กันยายน 2017, 18:08:28 »

ไม่ค่อยสุภาพกับลูกค้าครับ    ถ้ายังไม่สะดวกแก้ให้  หรือติดงานด่วน  ติดเลี้ยงลูก  ติดอะไรก็LINEแจ้งลูกค้าไป  ว่าติดอะไรอยู่     แล้วจะว่างแก้ให้วันไหน  หรือแนวทางแก้ไขอะไร ยังไง  ก็แจ้งลูกค้าไปครับ  ไม่ใช่ส่งอีโมอะไรแบบนั้นครับ
บันทึกการเข้า
lnwcode
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 20 กันยายน 2017, 19:12:40 »

ไม่ค่อยสุภาพกับลูกค้าครับ    ถ้ายังไม่สะดวกแก้ให้  หรือติดงานด่วน  ติดเลี้ยงลูก  ติดอะไรก็LINEแจ้งลูกค้าไป  ว่าติดอะไรอยู่     แล้วจะว่างแก้ให้วันไหน  หรือแนวทางแก้ไขอะไร ยังไง  ก็แจ้งลูกค้าไปครับ  ไม่ใช่ส่งอีโมอะไรแบบนั้นครับ


ผมแจ้งเขาไปแล้วครับ และไม่ได้คิดจะหนีงานด้วย แต่เขามาบอกว่ามันเบสิก แต่ผมคิดว่าเขารีบร้อนเองครับ เขาเคยซื้อขายกับผมแล้ว แล้วมาขอซื้อ  เรื่องสต๊กเกอร์จริงๆผมพิมไม่ก็คงไม่มีใครเชื่อกดส่งไปจริงแต่ไม่คิดว่ามันจะขึ้น 2 ครั้งครับ
บันทึกการเข้า

lnwcode
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21



ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 20 กันยายน 2017, 19:41:54 »

รูปนี้เขาซื้อสคริปตัวแรกจากผม



รูปจากซื้อสคริปครั้งแรกๆ
จากนั้นก็เข้าสาเหตุเลย
คุยกันทางเฟสส่วนตัว






จากนั้นเขาก็บล็อกผมไปโดยบอกว่า หัวร้อน
ฝากถึงเจ้าของโพสด้วยนะครับที่อ่าน
ตอนซื้อขายแรกผมดูแลคุณยังไงไปอ่านดูนะครับ
แต่ครั้งนั้นผมมีปัญหาจริงๆ ผมก็แจ้งคุณไปแล้ว และตอบทุกคำถาม ไม่ได้หนีปัญหา แต่คุณรัีบร้อนเองหรือเปล่าครับ ช่วยบอกผมที เรื่องมันจะได้จบครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 กันยายน 2017, 19:43:37 โดย lnwcode » บันทึกการเข้า

romance69
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 166
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,099



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #49 เมื่อ: 20 กันยายน 2017, 20:31:34 »

ตอนเขียนซัพพอร์ตต้องเขียนว่าจะตอบกลับภายใน 24ชั่วโมง หรือ 48 ชั่วโมงครับ
เพราะบางเวลาเราไม่ว่างตอบตลอด เพราะต่างประเทศเขาก็ซัพพอร์ตแบบนี้เหมือนกัน แต่ถ้าช่วงนั้นเราไม่ว่างหรืออารมณ์ไม่ดีจริงๆ ก็อย่าพึ่งไปตอบเลยครับ
รอใจเย็นๆ ก่อนค่อยตอบก็ได้ ผมก็เป็นบ่อยๆ ครับบางเวลาเราอารมณ์ไม่ดี เห็นข้อความลูกค้าแล้วแหละ แต่ยังไม่ตอบเพราะกลัวจะใช้อารมณ์กับลูกค้าไป ก็รอเราใจเย็นๆ แล้วค่อยไปตอบเขาครับ
ส่วนปัญหาการแก้ไขก็แจ้งลูกค้าไปตรงๆ ครับว่าเราจะแก้ไขให้เมื่อใด เพราะการสื่อสารสำคัญมากครับกับการบริการ
บันทึกการเข้า

lnwcode
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 21



ดูรายละเอียด
« ตอบ #50 เมื่อ: 20 กันยายน 2017, 23:12:09 »

ตอนเขียนซัพพอร์ตต้องเขียนว่าจะตอบกลับภายใน 24ชั่วโมง หรือ 48 ชั่วโมงครับ
เพราะบางเวลาเราไม่ว่างตอบตลอด เพราะต่างประเทศเขาก็ซัพพอร์ตแบบนี้เหมือนกัน แต่ถ้าช่วงนั้นเราไม่ว่างหรืออารมณ์ไม่ดีจริงๆ ก็อย่าพึ่งไปตอบเลยครับ
รอใจเย็นๆ ก่อนค่อยตอบก็ได้ ผมก็เป็นบ่อยๆ ครับบางเวลาเราอารมณ์ไม่ดี เห็นข้อความลูกค้าแล้วแหละ แต่ยังไม่ตอบเพราะกลัวจะใช้อารมณ์กับลูกค้าไป ก็รอเราใจเย็นๆ แล้วค่อยไปตอบเขาครับ
ส่วนปัญหาการแก้ไขก็แจ้งลูกค้าไปตรงๆ ครับว่าเราจะแก้ไขให้เมื่อใด เพราะการสื่อสารสำคัญมากครับกับการบริการ
ขอบคุณสำหรับคำแนะนำครับ ผมตอบทุกคำถามกลัวโดนว่าเงียบหาย
บันทึกการเข้า

lemonsecure
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 01 พฤศจิกายน 2017, 16:45:16 »

 Embarrassed  lnwcode.com   ขอบคุณนะครับที่ให้บทเรียนคนไทย  ระยะเวลา 3 ปี และต่อจากนี้ไป คิดตัวเลขมูลค่าเสียหายขั้นต่ำ 1500 บาท x 100 คน = 150,000 บาท จากประชากรแสน ไม่ถึง 1% และความเสียหายจากนิสัยส่วนตัวหรือสัน. คงต้องใช้เวลาอีกนาน แต่คนเก่งอย่างคุณคงจะพัฒนา กลโกงให้แนบเนียนยิ่งขึ้น  ความเสียหายหลายคนต้องเดือดร้อน และสาบแช่งคุณและครอบครัว ไม่ว่าคุณจะเด็ก หรือผู้ใหญ่ หรือจะเป็นคนรวย มูลค่าความเสียหายคงจะเพิ่มมากขึ้น สังคมนั้นน่าอยู่เพราะมีคุณเป็นสัดส่วน"หัวหมอ"  ผมแนะนำให้คุณ "ไปเสียชีวิต" ดีกว่านะครับ สิ่งสกปรกสังคมก็ไม่ลดน้อยลงหรอก ช่องทางกลโกงคนไทยนั้นง่าย คุณอาจเจอข้อหาคดีแพ่ง หรือคดีอาญาในอนาคต จากในใจคนเสียหายก็เจ็บและแค้นไม่น้อย ผมไม่ขอให้คุณเป็นคนดีนะครับ แค่ใช้เศษเสี้ยวที่ได้ประโยชน์จากคนเดือดร้อน คืนกลับสังคมไทย ผมประเมินคาดหวังแค่ 0.99% แม้ไม่ถึง 1.0% ก็จะทำให้สังคมออนไลน์น่าอยู่ไปอีกนานครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3]   ขึ้นบน
พิมพ์