มาตอบเองครับ ไม่แก้ตัวกับปัญหาเรื่องคืนเงินครับ
ทางบริษัทมี เซลล์ 8 ท่าน การชี้แจงกับลูกค้าคงไม่ชัดเจน หรือตกหล่นการประสานงานกับเซลล์และบัญชี ตอนนี้ รับเรื่องแล้วคับ
ทางบริษัทมีนโยบายโอนเงินคืน 2 รอบ วันที่ 10 กับ 25 (ทางทีมขายอาจไม่ชัดเจนเรื่องนี้ ต้องขออภัยอย่างสูง)
ส่วนเรื่องสาย G ที่ cat เราไม่มีได้มีบริการสำหรับ dedicated ทางเซลล์ ได้มีการเข้าใจผิดเรื่องที่วางเครื่อง ได้ว่ากล่าวตักเตือนไปแล้ว
ขออภัยในความไม่สะดวก
คุยกันวันที่ 3 ล่าสุด วันที่ 10 ไม่คิดจะคืนเงินหรอครับ 555+ ตลกดีเนาะ ไม่น่าจะอยู่มานานขนาดนี้เลย อิอิ