ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปAmazonช่วยด้วยค่ะ โดนแบนใช่มั้ยคะแบบนี้ รบกวนช่วยบอกหน่อยนะคะ
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ช่วยด้วยค่ะ โดนแบนใช่มั้ยคะแบบนี้ รบกวนช่วยบอกหน่อยนะคะ  (อ่าน 4507 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
วาสนา ชื่นฤทัย
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 16 สิงหาคม 2017, 15:15:45 »

Your Amazon.com selling privileges have been removed

Hello,

You currently may not sell on Amazon.com because you are offering items that may infringe intellectual property rights or may be inauthentic. Examples of these items are at the end of this email.

Funds will not be transferred to you but will stay in your account while we work with you to address this issue.

You can see your balance and settlement information in the Payments section of Seller Central. If you have questions about those, please write to payments-funds@amazon.com.

To sell on Amazon again, please send the following information to pq-review@amazon.com:

-- Copies of invoices, receipts, contracts, delivery orders, or authorization letters from your supplier issued in the last 90 days. The quantity of items shown should match your inventory.
-- If you are not the brand owner, provide an authorization letter and a complete set of documentation, including authorization letters, to prove a valid supply chain.
-- If you are the brand owner, provide a copy of the brand registration certificate, and business license or personal identity card.
-- Contact information for your supplier, including name, phone number, address, email, and website.
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 16 สิงหาคม 2017, 17:38:23 โดย วาสนา ชื่นฤทัย » บันทึกการเข้า
Por_ja
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2017, 10:44:42 »

Your Amazon.com selling privileges have been removed

Hello,

You currently may not sell on Amazon.com because you are offering items that may infringe intellectual property rights or may be inauthentic. Examples of these items are at the end of this email.

Funds will not be transferred to you but will stay in your account while we work with you to address this issue.

You can see your balance and settlement information in the Payments section of Seller Central. If you have questions about those, please write to payments-funds@amazon.com.

To sell on Amazon again, please send the following information to pq-review@amazon.com:

-- Copies of invoices, receipts, contracts, delivery orders, or authorization letters from your supplier issued in the last 90 days. The quantity of items shown should match your inventory.
-- If you are not the brand owner, provide an authorization letter and a complete set of documentation, including authorization letters, to prove a valid supply chain.
-- If you are the brand owner, provide a copy of the brand registration certificate, and business license or personal identity card.
-- Contact information for your supplier, including name, phone number, address, email, and website.

 มะกี้ตอบไปไม่ขึึ้น..ส่งใหม่

 email แจ้งว่า  removed seller privilege (โดนแบน) ค่ะเนื่องจากว่าไป offer สินค้าที่มีลิขสิทธิ์ หรือมี Brand registered
 และแจ้งต่อว่าจะโอนเงินให้คราวต่อไป (ถ้ามียอดทีี่ขายไปแล้ว) 
 และแจ้งต่อว่า หากยังอยากจะขายอีกครั้งให้ส่งข้อมูููลชี้แจงไปตาม email เพื่อขอให้เค้า review ใหม่ว่าเราได้รับอนุญาติให้ขายจากเจ้าของลิขสิทธิ์ 
     ส่งใบอนุญาติไป หรือแจ้งว่าเราเป็นเเจ้าของ brand ส่งใบจดลิขสิทธิ์ไปแสดงความบริสุุทธิ์   Embarrassed
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 สิงหาคม 2017, 10:49:25 โดย Por_ja » บันทึกการเข้า
darkknightza
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 167
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,245



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2017, 11:05:13 »

ช่วยดันให้นะครับ
บันทึกการเข้า

หาเงินวันละ350บาท มั่นคง จ่ายมาสิบปีแล้ว
หารายได้กับ popup เจ้านี้ เรทแรงคลิ๊ก
Hosting อันดับ 1 คุณภาพสูง ราคาถูก จัดเลย
โดเมนเนมสวยๆ ราคาถูก จดกับเราสิที่นี่
วาสนา ชื่นฤทัย
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2017, 12:29:14 »

ขอบคุณสองท่านข้างบนมากๆ เลยนะคะ ตอนนี้โอเคแล้วค่ะ เดี๋ยววางจดหมายที่ส่งไปให้เค้าที่เม้นข้างล่างให้เผื่อคนไม่รู้นะคะ แต่มีคำถามอีกหนึ่งคำถามอ่ะค่ะ ข้อความข้างล่างนี้อเมซอนส่งมา คือเราไม่โดนแบนแล้วใช่มั้ยคะ
Your Amazon.com selling privileges have been reinstated
Shopping
pq-review@amazon.com
To   naphatsakorntongkanya@yahoo.com Today at 12:13 PM
Hello,

We reviewed your account and the information you provided, and we have decided that you may sell on Amazon.com again. 

If you have any funds in your account, they are now available.

To learn more about our policies, search for "Selling Policies" in Seller Central Help.

Sincerely,

Seller Performance Team
Amazon.com
http://www.amazon.com
บันทึกการเข้า
วาสนา ชื่นฤทัย
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2017, 12:31:38 »

ข้อความตัวอย่างฐานละเมิดลิขสิทธิ์ค่ะ (เราส่งเป็นภาษาไทย)

ฉันเข้าใจดีว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้ผลการปฏิบัติงานของเราในฐานะผู้ขายใน Amazon.com  ได้เสนอสินค้าที่อาจละเมิดสิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญาหรืออาจไม่ถูกต้อง ฉันเชื่อว่ามีสาเหตุหลัก 1 ประการเกิดขึ้น:
1.   ความสับสนในการจัดการสินค้าคงคลังของเราในฐานะผู้ขายใหม่ มีผลให้เกิดการละเมิดสิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญาหรืออาจไม่ถูกต้อง

แผนปฏิบัติการ: เรากำลังดำเนินการตามขั้นตอนต่อไปนี้เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของเรา:
1.   ปรับปรุงการควบคุมสินค้าคงคลังโดยการเลิกขายสินค้าที่มีปัญหาหรืออาจมีปัญหาในอนาคต
2.   ที่สำคัญที่สุดเราจะตอบสนองต่อปัญหาที่เกิดขึ้น โดยการขายสินค้าที่ถูกต้อง
3.   นอกจากนี้เราจะติดตามตรวจสอบสินค้าคงคลังเสมอเพื่อให้มั่นใจว่าเรามีมาตรฐานตามที่ Amazon กำหนด



ในการประเมินแนวทางการขายของเราเราพบข้อผิดพลาดในการเสนอสินค้าที่อาจละเมิดสิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญาหรืออาจไม่ถูกต้อง
แผนปฏิบัติการของเรา: เราได้ตรวจสอบไฟล์พื้นที่โฆษณาของเราแล้ว รายการเงื่อนไขที่ไม่เหมาะสมทั้งหมดได้รับการแก้ไขเพื่อให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ด้านสภาพของ Amazon โดยการเลิกขายสินค้าที่มีปัญหาหรืออาจมีปัญหาในอนาคต รวมทั้งพื้นที่โฆษณาทั้งหมดของผู้จัดจำหน่ายของเราจะได้รับการตรวจทานก่อนที่จะเพิ่มลงในพื้นที่โฆษณาของเรา โปรดแจ้งให้เราทราบว่าควรจะทำอย่างไรเพื่อขอคืนสถานะบัญชีของเราเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับคำตอบจากคุณ
บันทึกการเข้า
Por_ja
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 18 สิงหาคม 2017, 14:05:32 »

ข้อความตัวอย่างฐานละเมิดลิขสิทธิ์ค่ะ (เราส่งเป็นภาษาไทย)

ฉันเข้าใจดีว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้ผลการปฏิบัติงานของเราในฐานะผู้ขายใน Amazon.com  ได้เสนอสินค้าที่อาจละเมิดสิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญาหรืออาจไม่ถูกต้อง ฉันเชื่อว่ามีสาเหตุหลัก 1 ประการเกิดขึ้น:
1.   ความสับสนในการจัดการสินค้าคงคลังของเราในฐานะผู้ขายใหม่ มีผลให้เกิดการละเมิดสิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญาหรืออาจไม่ถูกต้อง

แผนปฏิบัติการ: เรากำลังดำเนินการตามขั้นตอนต่อไปนี้เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพของเรา:
1.   ปรับปรุงการควบคุมสินค้าคงคลังโดยการเลิกขายสินค้าที่มีปัญหาหรืออาจมีปัญหาในอนาคต
2.   ที่สำคัญที่สุดเราจะตอบสนองต่อปัญหาที่เกิดขึ้น โดยการขายสินค้าที่ถูกต้อง
3.   นอกจากนี้เราจะติดตามตรวจสอบสินค้าคงคลังเสมอเพื่อให้มั่นใจว่าเรามีมาตรฐานตามที่ Amazon กำหนด



ในการประเมินแนวทางการขายของเราเราพบข้อผิดพลาดในการเสนอสินค้าที่อาจละเมิดสิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญาหรืออาจไม่ถูกต้อง
แผนปฏิบัติการของเรา: เราได้ตรวจสอบไฟล์พื้นที่โฆษณาของเราแล้ว รายการเงื่อนไขที่ไม่เหมาะสมทั้งหมดได้รับการแก้ไขเพื่อให้เป็นไปตามหลักเกณฑ์ด้านสภาพของ Amazon โดยการเลิกขายสินค้าที่มีปัญหาหรืออาจมีปัญหาในอนาคต รวมทั้งพื้นที่โฆษณาทั้งหมดของผู้จัดจำหน่ายของเราจะได้รับการตรวจทานก่อนที่จะเพิ่มลงในพื้นที่โฆษณาของเรา โปรดแจ้งให้เราทราบว่าควรจะทำอย่างไรเพื่อขอคืนสถานะบัญชีของเราเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับคำตอบจากคุณ

   solution เยีี่ยมเลย ว่าแต่ส่งเป็นภาษาไทยได้ด้วยเหรอค่ะ ไม่รู้มาก่อน
บันทึกการเข้า
nakoto
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 154



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2017, 09:44:20 »

เอาใจช่วยให้ได้ Account คืนนะครับ wanwan002
บันทึกการเข้า

ktautotire
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 131



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2017, 17:24:10 »

สงสัยจะโดนครับ
บันทึกการเข้า

Takahara
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 45
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,049



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2017, 22:15:19 »

สู้ๆ ครับผม เอาใจช่วยให้ได้บัญชีคืนครับผม
บันทึกการเข้า

araiva168
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 158



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 สิงหาคม 2017, 23:53:51 »

เข้ามาเก็บข้อมูลครับ
บันทึกการเข้า

pond_z1000
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 40
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,324



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2017, 00:08:45 »

สู้ๆ นะคับ  wanwan003
บันทึกการเข้า

kingcrab
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 162



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2017, 10:05:49 »

ถ้าได้คืน update ให้เพื่อนๆได้อ่านด้วยนะครับ
เผื่อจะได้เป็นแนวทางแก้ไข wanwan017
บันทึกการเข้า

Por_ja
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 24 สิงหาคม 2017, 17:59:49 »

email ตอบมาว่าให้ขายแล้วนิค่ะ ตามที่อ่าน
บันทึกการเข้า
Anupap Tinnachotmetee
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 05 กันยายน 2017, 22:10:30 »

email ตอบมาว่าให้ขายแล้วนิค่ะ ตามที่อ่าน
บันทึกการเข้า
Anupap Tinnachotmetee
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 05 กันยายน 2017, 22:22:00 »

โดนaccountแรกต้นเดือน สิงหานี้เองครับไม่รู้ทำไงดีเครียดมาก
Hello,

You currently may not sell on Amazon.com because you are offering items that may infringe intellectual property rights or may be inauthentic. Examples of these items are at the end of this email.

Funds will not be transferred to you but will stay in your account while we work with you to address this issue.

You can see your balance and settlement information in the Payments section of Seller Central. If you have questions about those, please write to payments-funds@amazon.com.

To sell on Amazon again, please send the following information to pq-review@amazon.com:

-- Copies of invoices, receipts, contracts, delivery orders, or authorization letters from your supplier issued in the last 90 days. The quantity of items shown should match your inventory.
-- If you are not the brand owner, provide an authorization letter and a complete set of documentation, including authorization letters, to prove a valid supply chain.
-- If you are the brand owner, provide a copy of the brand registration certificate, and business license or personal identity card.
-- Contact information for your supplier, including name, phone number, address, email, and website.

You can send .pdf, .jpg, .png, or .gif files. These documents must be authentic and unaltered. You may remove pricing information, but the rest of the document must be visible. We will maintain the confidentiality of your supplier contact information.

In addition, send us a plan with actions you took to resolve the issue and prevent similar complaints. Do not limit your plan to issues with specific orders.

We will review your information and decide if you may sell on Amazon again. If you do not send the required information within 17 days, we may not allow you to sell on Amazon. Failure to appeal this decision may result in us permanently withholding any payments to you and any FBA inventory of the items that caused “inauthentic” complaints may be destroyed at your expense.

Learn more about our policies in Seller Central Help:

-- Amazon Anti-Counterfeiting Policy (https://sellercentral.amazon.com/gp/help/201165970 )
-- Intellectual Property Violations (https://sellercentral.amazon.com/gp/help/201361070 )
-- Policies and Agreements (https://sellercentral.amazon.com/gp/help/521 )

To talk to someone about this email, ask our Seller Support team to contact you (https://sellercentral.amazon.com/hz/contact-us/performance ).
โดนของDC comic และcoca cola
อีกaccountหนึ่งเพิ่งโดนวันนี้ครับของminionทั้งที่ถามกับamazon seller centralก่อนแล้วว่าขายได้โดยผมส่งเลขasinไปให้ตรวจก่อนแ้วแท้ๆทำไงดีครับ
ช่วยผมทีครับเหลือเวลาไม่มากแล้วครับเป็นงบประมาณสุดท้ายในชีวิตผมด้วยครับ
บันทึกการเข้า
Por_ja
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 07 กันยายน 2017, 18:55:02 »

@Anupap  DC comic กับ coca cola นี้ยากเลยค่ะ เพราะเอกสารการเป็นตัวแทนจำหน่ายที่จะเอาไปแสดงเราจะหามาจากหน่ายยย  อาจจะลองอ้างอิงว่าสอบถามไปทาง seller support ก่อนlisted สินค้าแล้วได้ไหม เด๋วเค้าจะไปเช็คเองว่ามีการคุยกันจริงหรือป่าว แล้วก็ส่งวิธีการตามด้านบนไปค่ะ  (ที่คุณวาสนา  ส่งเป็นภาษาไทย) 
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์