ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalสอบถามครับ ลูกค้าแจ้งว่ายังไม่ได้ ทั้งๆ ที่ในระบบแจ้งว่าส่งเรียบร้อยแล้ว
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามครับ ลูกค้าแจ้งว่ายังไม่ได้ ทั้งๆ ที่ในระบบแจ้งว่าส่งเรียบร้อยแล้ว  (อ่าน 2358 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
oui2008
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 สิงหาคม 2017, 08:33:08 »

รบกวนขอคำปรึกษาครับ ผมส่งของไปอาเจนติน่า
ลูกค้าแจ้งว่ายังไม่ได้ ของ ทั้งๆ ที่ในระบบแจ้งว่าส่งเสร็จเรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่วันที่ 4/8/2017
จากในระบบ คนรับมันก็ชื่อเดียวกันกับที่ผมส่งไปครับ

เคสแบบนี้จะปิดจบยังไงดีครับ
คาราคาซังมา 3-4 วันแล้วครับ

 Cry Cry Cry
บันทึกการเข้า
piggyd
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2017, 10:24:21 »

ถ้ามีแทรคกิ้ง แทรคแล้วของถึงแล้ว ส่งลิ้งค์เว็บพัสดุ ถ่ายรูปใบเสร็จ กับสถานะพัสดุว่าถึงแล้ว ส่งให้ลูกค้าดูครับ
บันทึกการเข้า

คอร์สสอนวาดรูปออนไลน์ /ทำแอนิเมชั่น 2d /ออกแบบโลโก้น่ารักๆ Jay art https://www.facebook.com/cuteartjay/

Sticker line สวย ๆ J.O.ART https://store.line.me/stickershop/author/12786/th
oui2008
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2017, 12:01:53 »

เหมื่อนลูกค้าตีมึน อ้างว่าไปรษณีย์ที่นั่น หา Tracking ไม่เจอ
ทั้งๆ ที่ผมลองเอาเลขไป Search จากเวปไปรษณีย์ ทั้งของไทย และ อาเจนติน่าก็เจอทั้งคู่ และสถานะส่งแล้วเหมือนกันครับ

แบบนี้จะแจ้ง Ebay ปิดจบยังไงได้บ้างครับ

 Cry Cry Cry
บันทึกการเข้า
piggyd
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2017, 13:59:56 »

มีทั้งแทรคกิ้ง เว็บเช็คได้ว่าได้รับแล้ว ชื่อที่อยู่ตรง ไม่ต้องทำไรแล้ว รออีเบย์ปิดเคสครับ
บันทึกการเข้า

คอร์สสอนวาดรูปออนไลน์ /ทำแอนิเมชั่น 2d /ออกแบบโลโก้น่ารักๆ Jay art https://www.facebook.com/cuteartjay/

Sticker line สวย ๆ J.O.ART https://store.line.me/stickershop/author/12786/th
oui2008
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2017, 16:06:24 »


พอดีเคสนี้ผมไม่เคยเจอ ผมต้องแจ้ง Ebay ปิดเคสเอง หรือรอ Ebay มาตรวจสอบอ่ะครับ
เพราะเหมือนตอนนี้โต้กันไปมา Ebay ยังไม่เข้ามาดูครับ

ขอบคุณครับ

 Sad Sad Sad
บันทึกการเข้า
buakaew
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 41
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,365



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2017, 16:06:50 »

กำ ขอให้แก้ไขได้ไวไว  Cry
บันทึกการเข้า

Affiliate ไทยจ่ายจริงกินหลายชั้นลึกหลากหลายผลิตภัณฑ์Affiliate ไทย
รีวิว คูปองฟรี Hosting ไทยและเทศรีวิว Hosting
ดูดวงออนไลน์ฟรีดูดวง
พระเครื่องออนไลน์พระเครื่อง

korrawit
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 33



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2017, 17:00:30 »

รวบรวมหลักฐาน ติดต่อ ebay ครับ 
อาเจนติน่านี่ใช่กลุ่มประเทศที่เสี่ยงๆ โดนลูกค้าโกงๆบ่อยๆไหมครับ
บันทึกการเข้า
everz1230
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 สิงหาคม 2017, 20:37:47 »

ขอให้ปัญหาเคลียร์ได้ไวๆครับ wanwan003 wanwan003
บันทึกการเข้า

piggyd
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2017, 10:17:39 »

ลูกค้าเปิดเคสอีเบย์มั้ยครับ ถ้าไม่ได้เปิดเคส ไม่ต้องตอบอะไรแล้ว ถ้าให้ฟีดแบคลบ แจ้งอีเบย์เลย

 ถ้าเปิดเคส รอหน่อยอีเบย์จะดูเคสและแจ้งกลับ ไม่ต้องห่วงครับเคสแบบนี้ มีแทรค ของถึง คนขายชนะ
บันทึกการเข้า

คอร์สสอนวาดรูปออนไลน์ /ทำแอนิเมชั่น 2d /ออกแบบโลโก้น่ารักๆ Jay art https://www.facebook.com/cuteartjay/

Sticker line สวย ๆ J.O.ART https://store.line.me/stickershop/author/12786/th
oui2008
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2017, 13:52:08 »

ขอบคุณทุกท่านครับ
ว่าจะเงียบๆ แล้ว เหมือนกัน แต่ไม่รู้จะปิดเคสยังไงครับ

 wanwan017 wanwan017 wanwan017
บันทึกการเข้า
Appman
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 77
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,013



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 สิงหาคม 2017, 16:41:39 »

รับของแล้ว มีหลักฐานไม่ต้องกังวลครับ
บันทึกการเข้า

trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2017, 00:39:54 »

ไหน copy หน้าจอที่ว่าลูกค้าได้รับแล้วให้ดูหน่อย โดยปกติพี่ไม่ส่งประเทศนี้ เพราะ ไปรษณีย์อาร์เจนตินาจะไม่ส่งสินค้าไปบ้านลูกค้า แต่จะให้ลูกค้าไปรับที่ไปรษณีย์สาขา พร้อมทั้งจ่ายภาษี ทุก กล่องจะโดนหมด แม้ว่าจะเขียนว่าเป็น gift ก็ตาม
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
buy high pr domain
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 67
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,460



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 13 สิงหาคม 2017, 07:57:12 »

ถ่ายรูปใบเสร็จ รวบรวมหลักฐานว่าส่งสินค้าแล้ว ติดต่อ ebay
บันทึกการเข้า

products business Order shop catalog business market stores bazaar online online products กบสีเขียว
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์