ผมทำการค้าขายใช้บริการส่งของประจำที่สาขานี้มาหลายปี ช่วงหลังๆ เหมือนมี เจ้าหน้าที่ คนหนึ่งจะมีปัญหากับผมตลอด โดยผมไม่ทราบสาเหตุ ตั้งแต่มาใช้บริการที่นี้ผมไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อนเลย แต่เหมือน จนท คนนี้จะไม่เต็มใจบริการผมสะเท่าไร คือว่าเวลาเข้าเห็นผมมา แล้วถึงคิวผมเมือไรที่ตรงกับช่องเคาเตอร์ จนท คนนี้ เคาจะไล่ผมไปเคาเตอร์ถัดไป แต่ลูกค้าหลังคิวผม เคาก็บริการปกติ ทำเอาผม งงงๆ ล่าสุดวันนี้ ไปส่งของเวลา 15:30 น ปกติเวลานี้จะไม่มีคนเลย ในไปรษณีย์มีผมคนเดี่ยวที่มาส่งของ ผมเข้าไปก็กดคิว เลขคิวถัดไปก็ถึงคิวผม แต่คิวไม่ขยับ รออยู่เกือบ สิบกว่านาที่ ไม่มี จนท ยอมกดเรียกคิวปล่อยให้รอไปเรื่อยๆ ทั้งๆ เคาเตอร์ก็ว่างทุกช่อง หลังมีลูกค้าคนอื่นหิ้วถุงใบใหญ่เข้ามา คิวเลยขยับ เหมือนจงใจกลั่นแกล้งไม่กดเรียกให้ถึงคิวผม เป็นแบบนี้ตลอดครับ สำหรับสาขานี้ โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่เคาเตอร์ช่อง 2 คนนี้
เท่าที่รู้ จนท คนนี้ใกล้เกษียณแล้ว อยู่ไปเพื่อเอาเงินเดือนไปวันๆ ตามชาวบ้านแถวนี้ว่ากัน
ไปบ่นให้ป้าขายกาแฟแถวนั้นฟัง ป้าบ่อกว่าไม่เฉพาะกับผม กับลูกค้าคนอื่นก็เป็นเหมือนกัน คนที่มาส่งของประจำจะไม่ค่อยชอบเจ้าหน้าที่คนนี้มากนัก สงสัยโดนบ่นเยอะ มิน่าสาขานี้ลูกค้าลดลงทุกปี ถ้าใครอยากดูการบริการของสาขานี้ ไว้จะบันทึกวีดีโอมาให้ดูเพื่อเป็นหลักฐาน
ส่วนเรื่องส่งของอาจต้องเปลี่ยนไปส่ง Kerry แทนแล้วละครับ ถ้ายังมีปัญหาการทำงานที่ไม่เป็นมืออาชีพและไร้วุฒิภาวะของเจ้าหน้าที่แบบนี้อยู่อีก
