ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalส่งของแล้ว โดนเปิดเคส
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ส่งของแล้ว โดนเปิดเคส  (อ่าน 1248 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
airinn
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2017, 20:32:26 »

สอบถามหน่อยค่ะ
คือลูกค้า bid ของวันที่ 20 มีนา'17
เราส่งของวันที่ 21 มีนา'17 หลังส่งของแจ้ง Tracking Number ให้ลูกค้าแล้ว

[แต่ไม่รู้ว่าเกิดความผิดพลาดของการขนส่งยังไง ทำให้สินค้าถึงผู้ซื้อล่าช้ามาก
ของเพิ่งถึงเมื่อวันที่ 26 พฤษภา'17]

แต่วันที่ 8 พฤษภา'17 ลูกค้าเปิด case
วันที่ 9 พฤษภา'17 ทาง Paypal refund คืนเงินให้ลูกค้า

ของที่ส่งไป เพิ่งถึงวันที่ 26 พฤษภา'17
เช็ค Tracking Number ลูกค้าได้รับของเรียบร้อยแล้ว

อย่างนี้จะเรียกเก็บเงินกับลูกค้าได้อีกมั้ยคะ
ต้องแจ้งที่ลูกค้า, ebay หรือ paypal คะ ต้องทำยังไงบ้างคะ




บันทึกการเข้า
darkonwrite
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 305



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2017, 09:04:15 »

ตัวไหนดึงเงินกลับ ก็ติดต่อตรงนั้นครับ ลอดู
บันทึกการเข้า
pzero1
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 109



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2017, 13:02:48 »

 wanwan044
รอฟังคำตอบครับ
บันทึกการเข้า

buakaew
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 41
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,365



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2017, 19:38:33 »

โดนลองของแล้ว ขอให้แก้ไขได้ไวไวครับ  wanwan003
บันทึกการเข้า

Affiliate ไทยจ่ายจริงกินหลายชั้นลึกหลากหลายผลิตภัณฑ์Affiliate ไทย
รีวิว คูปองฟรี Hosting ไทยและเทศรีวิว Hosting
ดูดวงออนไลน์ฟรีดูดวง
พระเครื่องออนไลน์พระเครื่อง

LoveRomyui88io
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,682



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 มิถุนายน 2017, 21:23:22 »

รอฟังคำตอบครับ
บันทึกการเข้า

ห้ามใส่ลิงค์พนันครับ ทำอีกลบแอคเค้านะครับ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์