ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปE-commerceถ้าคนขายส่งของผ่านขนส่ง แต่ของมาถีงลูกค้าแล้วไม่ครบ ใครต้องรับผิดชอบครับ
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ถ้าคนขายส่งของผ่านขนส่ง แต่ของมาถีงลูกค้าแล้วไม่ครบ ใครต้องรับผิดชอบครับ  (อ่าน 631 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
fozzilkung
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 255



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2017, 20:00:37 »

ผมสั่งของผ่านชิปปิ้ง เป็นเสื้อผ้า ปกติจะส่งแบบแพ็คใส่กล่องมาให้
แต่รอบนี้ของเยอะ ชิปปิ้งใส่กระสอบมาให้แทน ส่งผ่านขนส่งเอกชนเจ้าหนึ่ง
พอของถีง ผมนับของแล้วไม่ครบ ขาดไป 20 กว่าตัว ผมแจ้งทางชิปปิ้งไปว่าของไม่ครบ เค้าบอกว่าส่งให้ครบ
เถียงกันอยู่สักพัก ก็ผิดสังเกตที่ถุงที่ใส่เป็นถุงขยะซองนึง ขาดๆ  ซึ่งชิปปิ้งบอกว่าไม่ได้ส่งถุงแบบนี้ให้ (ทุกรอบไม่เคยมีถุงขยะแบบนี้)
และเชือกที่ร้อยปากถุง เป็นคนละสีกับที่ชิปปิ้งใช้ เลยสันนิษฐานว่าขนส่งน่าจะแกะของ และขโมยไป
แต่ไม่มีหลักฐานยืนยันได้ชัดเจน เพราะไม่รู้ว่าชิปปิ้งส่งมาไม่ครบแต่แรก หรือ ขนส่งขโมยไปจริงๆ
แบบนี้ใครควรเป็นคนรับผิดชอบให้ลูกค้าครับ
บันทึกการเข้า
mylookhin
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 53
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 695



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2017, 21:08:02 »

ในฐานะ เป็นทั้งชิพปิ้ง และมีการขนส่ง

เป็นไปได้ที่ขนส่งจะเอาไปสูงครับ โดยปกติ ต้องให้ ชิพปิ้ง และขนส่งคุยกัน ว่า ของส่งมาแบบนึง แล้วทำไม ตอนมาถึง กลับเป็นอีกแบบนึง ส่วนมากขนส่งจะต้องรับผิดชอบ แม้ไม่ได้เกิดจากขนส่งเองก็ตาม
บันทึกการเข้า
jrpcspeed
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 8
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 87



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 พฤษภาคม 2017, 22:07:13 »

ถ้าจะหาคนรับผิดชอบก็ต้องสืบ ใครเอาไปคนนั้นต้องรับผิดชอบครับ
บันทึกการเข้า
9arduino
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,025



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 พฤษภาคม 2017, 08:17:46 »

เห็นแล้ว สงสารเลยครับ  wanwan011
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์