ผ่านจุดนั้นมาแล้ว
คือถ้าเราขายได้ order จำนวนน้อยเวลาที่โดน Negative feedback สัก 1 มันจะกลายเป็น defect rate ที่สูงมาก
แล้ว policy คือ defect rate < 1% อย่างด้านล่างโดนไป 25% นี้คือมันกำลังจะปิด account แล้วอ่ะ วิธีผ่านจุดนั้นมาคือ email ไปคุยกับ buyer ที่ให้ negative feedback นั้นให้เหตุุผล สาระพัดต่างๆนานา ที่เราจะคิดได้ แล้วขอให้เค้าลบ negative feedback ออก
กรณีที่ buyer ไม่ยอมลบมันก็จะติด risk อยูู่แบบนั้นทำอะไรไม่ได้ทั้งนั้นต้องพยายามอดทนไปเเรื่อยๆ ขายต่อไปเรื่อยๆ เพื่อให้จำนวน orders มาลด % defect rate ลงไป (จะบอกว่าต้องขายเป็น 200 - 300 orders เลยกว่า account จะกลับมาปกติ
)