ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปAmazonAccount amazon กำลังโดนแบนครับ รบกวนเพื่อนๆช่วยหาแนวทางแก้ไขหน่อย
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: Account amazon กำลังโดนแบนครับ รบกวนเพื่อนๆช่วยหาแนวทางแก้ไขหน่อย  (อ่าน 2905 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
jayson
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 5



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 กันยายน 2017, 23:47:57 »

Account ของผมขึ้นข้อมูลแบบนี้ หลังจากมีคำสั่งเตือนว่าจะโดนแบน 25% (1/4) คืออะไรหรอครับ ? ก่อนหน้านี้มันขึ้น 33% (1/33)

Return Dissatisfaction Rate   [?]                   0% (0/1)      25% (1/4)      25% (1/4)      < 10%
   - Negative Return Feedback Rate   [?]   0% (0/1)      25% (1/4)      25% (1/4)      --
   - Late Response Rate   [?]                           0% (0/1)      0% (0/4)      0% (0/4)      --
   - Invalid Rejection Rate   [?]                   0% (0/1)      0% (0/4)      0% (0/4)      --
อยากขอคำแนะนำเพื่อนๆหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
Por_ja
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 28 กันยายน 2017, 10:43:05 »

ผ่านจุดนั้นมาแล้ว  Embarrassed   คือถ้าเราขายได้ order จำนวนน้อยเวลาที่โดน Negative feedback สัก 1  มันจะกลายเป็น defect rate ที่สูงมาก
แล้ว policy คือ defect rate < 1% อย่างด้านล่างโดนไป 25% นี้คือมันกำลังจะปิด account แล้วอ่ะ วิธีผ่านจุดนั้นมาคือ email ไปคุยกับ buyer ที่ให้ negative feedback นั้นให้เหตุุผล สาระพัดต่างๆนานา ที่เราจะคิดได้ แล้วขอให้เค้าลบ negative feedback ออก  Lips Sealed   กรณีที่ buyer ไม่ยอมลบมันก็จะติด risk อยูู่แบบนั้นทำอะไรไม่ได้ทั้งนั้นต้องพยายามอดทนไปเเรื่อยๆ  ขายต่อไปเรื่อยๆ เพื่อให้จำนวน orders มาลด % defect rate ลงไป (จะบอกว่าต้องขายเป็น  200 - 300 orders เลยกว่า account จะกลับมาปกติ  Tongue )
         
บันทึกการเข้า
Por_ja
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 38



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 28 กันยายน 2017, 17:09:06 »

อีกวิธีหนึ่งคือเขียน email ไปขอfeedback จากลููกค้าเก่า (ย้ำว่าควรจะพึ่งได้รับของ อย่าเป็นลูกค้าเก่ามาก)แล้วขอให้เค้าrate positive feedback ให้ positive ควรจะเป็น 4-5 ดาว 
้ถ้าได้ feedback ดีๆมาใหม่จากลูกค้าหลายๆคน จะหลุดจาก Risk account เร็วขึ้นกว่าการรอจำนวน orders ใหม่ๆ มาหักล้างแต่วิธีนี้เค้าไม่ได้ทำเพราะ มันมีทั้งข้อดีและข้อเสีย
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์