ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalสงสัยจริงๆ ค่ะ ตรรกะของลูกค้าอเมริกา มีใครโดนแบบเราบ้างไหมคะ
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สงสัยจริงๆ ค่ะ ตรรกะของลูกค้าอเมริกา มีใครโดนแบบเราบ้างไหมคะ  (อ่าน 1120 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
็House2016
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2017, 00:19:20 »

ตามหัวข้อเลยค่ะ เราไม่เข้าใจความคิดของคนอเมริกันเลย พวกเค้ารอของกันไม่ได้ใช่ไหมคะ เราส่งสินค้าให้ลูกค้าไป เราระบุในเงื่อนไขการเตรียมของ 10 วัน กับ เวลาในการขนส่ง 35 วัน ผ่านไป 2 อาทิตย์ ลูกค้ามาเปิดเคส ขอเงินคืน บอกว่าไม่ได้ของ ทั้งๆ ที่ตอนเราส่งของเสร็จ เราใส่แทรคให้เช็คเลย และ วันที่ลูกค้ามาเปิดเคส สถานะของก็ถึงเมกาแล้ว กำลังนำจ่ายไปที่บ้านลูกค้า เราเจอลูกค้าประเภทนี้เยอะมากเลยค่ะ เยอะจนเพลีย เอะอะก็ดึงเงินเราไปพักเป็นว่าเล่นเลย ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ พอจะมีคำแนะนำในกรณีนี้ยังไงบ้าง เบื้องต้น เราแจ้งแทรคกับสถานะของไปกับทางอีเบย์แล้วค่ะ (ลูกค้าเปิดเคสมาในอีเบย์) และขอร้องให้เค้ารอของและยกเลิกการเปิดเคสให้เรา แต่ก็ไม่รู้ว่าผลจะเป็นยังไง เพราะลูกค้าหายเงียบไปเลย  Cry

ขอถามเพิ่มเติมค่ะ ถ้าลูกค้ายังไม่ตอบกลับอะไรเรา ปล่อยให้เคสถูกเปิดแบบนี้ แต่ของไปถึงมือผู้รับแล้ว เรายังต้องโดนดึงเงินคืนให้ลูกค้าอีกไหมคะ หรือ เงินจะถูกปล่อยให้เราเองเมื่อลูกค้าเซนรับของ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 กุมภาพันธ์ 2017, 00:23:13 โดย ็House2016 » บันทึกการเข้า
scotttiger
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 102



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2017, 08:59:55 »

ตามหัวข้อเลยค่ะ เราไม่เข้าใจความคิดของคนอเมริกันเลย พวกเค้ารอของกันไม่ได้ใช่ไหมคะ เราส่งสินค้าให้ลูกค้าไป เราระบุในเงื่อนไขการเตรียมของ 10 วัน กับ เวลาในการขนส่ง 35 วัน ผ่านไป 2 อาทิตย์ ลูกค้ามาเปิดเคส ขอเงินคืน บอกว่าไม่ได้ของ ทั้งๆ ที่ตอนเราส่งของเสร็จ เราใส่แทรคให้เช็คเลย และ วันที่ลูกค้ามาเปิดเคส สถานะของก็ถึงเมกาแล้ว กำลังนำจ่ายไปที่บ้านลูกค้า เราเจอลูกค้าประเภทนี้เยอะมากเลยค่ะ เยอะจนเพลีย เอะอะก็ดึงเงินเราไปพักเป็นว่าเล่นเลย ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ พอจะมีคำแนะนำในกรณีนี้ยังไงบ้าง เบื้องต้น เราแจ้งแทรคกับสถานะของไปกับทางอีเบย์แล้วค่ะ (ลูกค้าเปิดเคสมาในอีเบย์) และขอร้องให้เค้ารอของและยกเลิกการเปิดเคสให้เรา แต่ก็ไม่รู้ว่าผลจะเป็นยังไง เพราะลูกค้าหายเงียบไปเลย  Cry

ขอถามเพิ่มเติมค่ะ ถ้าลูกค้ายังไม่ตอบกลับอะไรเรา ปล่อยให้เคสถูกเปิดแบบนี้ แต่ของไปถึงมือผู้รับแล้ว เรายังต้องโดนดึงเงินคืนให้ลูกค้าอีกไหมคะ หรือ เงินจะถูกปล่อยให้เราเองเมื่อลูกค้าเซนรับของ

แบบนี้เหมือนลูกค้าตั้งใจโกงอ่ะครับ เพราะของถึงเมกาแล้ว สถานะเตรียมนำส่ง แล้วมาเปิดเคสไม่ได้รับสินค้า ผมว่ามันเข้าข่ายมาก
ลองเช็คประวัติลูกค้าดูครับ ว่าชอบเปิดเคสแบบนี้บ่อยๆ กับ Seller ที่อยู่นอกราชอาณาจักรหรือเปล่า   Tongue

บันทึกการเข้า
maxmi
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 147



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2017, 09:17:06 »

ระบบแบบแย่มากดึงเงินคืนได้ เปิดช่องโหว่ให้โกงได้ง่ายๆ
บันทึกการเข้า
phisut
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2017, 09:23:12 »

ตามหัวข้อเลยค่ะ เราไม่เข้าใจความคิดของคนอเมริกันเลย พวกเค้ารอของกันไม่ได้ใช่ไหมคะ เราส่งสินค้าให้ลูกค้าไป เราระบุในเงื่อนไขการเตรียมของ 10 วัน กับ เวลาในการขนส่ง 35 วัน ผ่านไป 2 อาทิตย์ ลูกค้ามาเปิดเคส ขอเงินคืน บอกว่าไม่ได้ของ ทั้งๆ ที่ตอนเราส่งของเสร็จ เราใส่แทรคให้เช็คเลย และ วันที่ลูกค้ามาเปิดเคส สถานะของก็ถึงเมกาแล้ว กำลังนำจ่ายไปที่บ้านลูกค้า เราเจอลูกค้าประเภทนี้เยอะมากเลยค่ะ เยอะจนเพลีย เอะอะก็ดึงเงินเราไปพักเป็นว่าเล่นเลย ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ พอจะมีคำแนะนำในกรณีนี้ยังไงบ้าง เบื้องต้น เราแจ้งแทรคกับสถานะของไปกับทางอีเบย์แล้วค่ะ (ลูกค้าเปิดเคสมาในอีเบย์) และขอร้องให้เค้ารอของและยกเลิกการเปิดเคสให้เรา แต่ก็ไม่รู้ว่าผลจะเป็นยังไง เพราะลูกค้าหายเงียบไปเลย  Cry

ขอถามเพิ่มเติมค่ะ ถ้าลูกค้ายังไม่ตอบกลับอะไรเรา ปล่อยให้เคสถูกเปิดแบบนี้ แต่ของไปถึงมือผู้รับแล้ว เรายังต้องโดนดึงเงินคืนให้ลูกค้าอีกไหมคะ หรือ เงินจะถูกปล่อยให้เราเองเมื่อลูกค้าเซนรับของ

แบบนี้เหมือนลูกค้าตั้งใจโกงอ่ะครับ เพราะของถึงเมกาแล้ว สถานะเตรียมนำส่ง แล้วมาเปิดเคสไม่ได้รับสินค้า ผมว่ามันเข้าข่ายมาก
ลองเช็คประวัติลูกค้าดูครับ ว่าชอบเปิดเคสแบบนี้บ่อยๆ กับ Seller ที่อยู่นอกราชอาณาจักรหรือเปล่า   Tongue




เห็นด้วยครับ อันดับแรกที่ควรทำคือ 1.เช็คประวัติลูกค้าว่าชอบเปิดเคสแบบนี้เป็นประจำกับผู้ขายที่อยู่นอกประเทศเค้าหรือไม่ 2.ดูลูกค้าว่ามีพฤติกรรมแปลกไปจากลูกค้าท่านอื่นที่มาซื้อสินค้าของคุณหรือไม่ ถ้าแปลกต้องคิดให้ดีๆแล้วครับ
เคสของคุณผมก็ว่าลูกค้าตั้งใจโกงครับ เป็นกำลังใจครับ  Tongue
บันทึกการเข้า

trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2017, 09:55:01 »

ส่วนใหญ่ลูกค้าจะ รอของได้ประมาณ 2 อาทิตย์ และลูกค้า shopping ผ่าน mobile phoneอาจจะไม่ได้อ่านรายละเอียดการส้ง เมือลูกค้าซื้อของเสร็จุุุุคุณควรจะมี thank you message ไปบอกลูกคค้า และมัข้อความอย่างอื่นอีก เพื่อป้องกันการเปิด case ลูกค้ารู้วันที่ๆ ได้ ของ
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
wattasin
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 62
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,698



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2017, 09:58:41 »

พูดยากครับ ระบบอำนวยคนซื้อมากกว่าคนขาย ลูกค้าบางคนไม่เข้าใจพ่อค้าแม่ค้า พอไม่ได้ของก็เปิดเคสขอเงินคืนหมด ทั้งที่แทร็กก็ส่งไปแล้ว เมื่อลูกค้าซื้อของก็ใส่ข้อความบอกไปด้วยก็ได้ครับ อาจล่าช้าเล็กน้อยขึ้นอยู่กับการขนส่ง เพราะระยะทางมันไกล
บันทึกการเข้า

ิbluez
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 24



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 กุมภาพันธ์ 2017, 20:40:35 »

ไม่เฉพาะอเมริกันหรอกครับ ชาติไหนๆก็มีคนโกง ไทยเราก็มี แต่ต้องมองโลกในแง่ดีไว้ว่า
คนดีมีมากกว่าคนเลวครับ เข้ามาให่กำลังใจนะครับ อาชีพทุกอย่างมีปัญหามีอุปสรรคทั้งนั้น

แต่แอบสงสัย เวลาเตรียมของ Handling time เนี่ยถึง10วันเลยหรือครับ ทำไมนานแท้
บันทึกการเข้า
ChiChiMaRu009
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2017, 02:03:33 »

พูดยากครับประเทศนี้ส่วนใหญ่กฎหมายเข้าข้างฝั่งลูกค้าทั้งนั้น แต่พอหันมาดูประเทศเรา.....
บันทึกการเข้า
neomust
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 53



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2017, 08:26:59 »

เข้ามาฟังด้วยครับ
บันทึกการเข้า
piggyd
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 กุมภาพันธ์ 2017, 10:24:57 »

ตามหัวข้อเลยค่ะ เราไม่เข้าใจความคิดของคนอเมริกันเลย พวกเค้ารอของกันไม่ได้ใช่ไหมคะ เราส่งสินค้าให้ลูกค้าไป เราระบุในเงื่อนไขการเตรียมของ 10 วัน กับ เวลาในการขนส่ง 35 วัน ผ่านไป 2 อาทิตย์ ลูกค้ามาเปิดเคส ขอเงินคืน บอกว่าไม่ได้ของ ทั้งๆ ที่ตอนเราส่งของเสร็จ เราใส่แทรคให้เช็คเลย และ วันที่ลูกค้ามาเปิดเคส สถานะของก็ถึงเมกาแล้ว กำลังนำจ่ายไปที่บ้านลูกค้า เราเจอลูกค้าประเภทนี้เยอะมากเลยค่ะ เยอะจนเพลีย เอะอะก็ดึงเงินเราไปพักเป็นว่าเล่นเลย ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ พอจะมีคำแนะนำในกรณีนี้ยังไงบ้าง เบื้องต้น เราแจ้งแทรคกับสถานะของไปกับทางอีเบย์แล้วค่ะ (ลูกค้าเปิดเคสมาในอีเบย์) และขอร้องให้เค้ารอของและยกเลิกการเปิดเคสให้เรา แต่ก็ไม่รู้ว่าผลจะเป็นยังไง เพราะลูกค้าหายเงียบไปเลย  Cry

ขอถามเพิ่มเติมค่ะ ถ้าลูกค้ายังไม่ตอบกลับอะไรเรา ปล่อยให้เคสถูกเปิดแบบนี้ แต่ของไปถึงมือผู้รับแล้ว เรายังต้องโดนดึงเงินคืนให้ลูกค้าอีกไหมคะ หรือ เงินจะถูกปล่อยให้เราเองเมื่อลูกค้าเซนรับของ

ปกติครับ ถึงจะเขียนรายละเอียดครบแค่ไหน ถ้าลูกค้าไม่อ่านก็มีโอกาสเปิดเคสได้

จากที่เคยเจอลูกค้าเปิดเคสนะครับ ถ้าแทรคแล้วลูกค้าได้รับแล้ว เขียนในเคสอีเบย์ไว้เลยว่าของถึงที่อยู่ลูกค้าแล้วนะ ถ้าลูกค้าไม่ตอบอะไร สุดท้ายอีเบย์จะปิดเคส เงินจำนวนนี้ในเพพาล จะถูกปล่อยใช้ได้ปกติครับ
บันทึกการเข้า

คอร์สสอนวาดรูปออนไลน์ /ทำแอนิเมชั่น 2d /ออกแบบโลโก้น่ารักๆ Jay art https://www.facebook.com/cuteartjay/

Sticker line สวย ๆ J.O.ART https://store.line.me/stickershop/author/12786/th
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์