ตามหัวข้อเลยค่ะ เราไม่เข้าใจความคิดของคนอเมริกันเลย พวกเค้ารอของกันไม่ได้ใช่ไหมคะ เราส่งสินค้าให้ลูกค้าไป เราระบุในเงื่อนไขการเตรียมของ 10 วัน กับ เวลาในการขนส่ง 35 วัน ผ่านไป 2 อาทิตย์ ลูกค้ามาเปิดเคส ขอเงินคืน บอกว่าไม่ได้ของ ทั้งๆ ที่ตอนเราส่งของเสร็จ เราใส่แทรคให้เช็คเลย และ วันที่ลูกค้ามาเปิดเคส สถานะของก็ถึงเมกาแล้ว กำลังนำจ่ายไปที่บ้านลูกค้า เราเจอลูกค้าประเภทนี้เยอะมากเลยค่ะ เยอะจนเพลีย เอะอะก็ดึงเงินเราไปพักเป็นว่าเล่นเลย ใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ พอจะมีคำแนะนำในกรณีนี้ยังไงบ้าง เบื้องต้น เราแจ้งแทรคกับสถานะของไปกับทางอีเบย์แล้วค่ะ (ลูกค้าเปิดเคสมาในอีเบย์) และขอร้องให้เค้ารอของและยกเลิกการเปิดเคสให้เรา แต่ก็ไม่รู้ว่าผลจะเป็นยังไง เพราะลูกค้าหายเงียบไปเลย
ขอถามเพิ่มเติมค่ะ ถ้าลูกค้ายังไม่ตอบกลับอะไรเรา ปล่อยให้เคสถูกเปิดแบบนี้ แต่ของไปถึงมือผู้รับแล้ว เรายังต้องโดนดึงเงินคืนให้ลูกค้าอีกไหมคะ หรือ เงินจะถูกปล่อยให้เราเองเมื่อลูกค้าเซนรับของ
ปกติครับ ถึงจะเขียนรายละเอียดครบแค่ไหน ถ้าลูกค้าไม่อ่านก็มีโอกาสเปิดเคสได้
จากที่เคยเจอลูกค้าเปิดเคสนะครับ ถ้าแทรคแล้วลูกค้าได้รับแล้ว เขียนในเคสอีเบย์ไว้เลยว่าของถึงที่อยู่ลูกค้าแล้วนะ ถ้าลูกค้าไม่ตอบอะไร สุดท้ายอีเบย์จะปิดเคส เงินจำนวนนี้ในเพพาล จะถูกปล่อยใช้ได้ปกติครับ