โทรครับ ได้ฝึกภาษา
ให้เตรียมอย่างนี้ครับ
1.อย่างแรก เตรียม customer number ของเราไว้ เค้าจะถามก่อน
2.บอกเค้าก่อนว่า เราใช้ภาษา ไม่แข็งแรง และ ให้เค้าพูดช้าๆ เอาแบบ บ้านๆ My english is not good , please speak louder and slowly
3.บอกปัญหาเค้า แบบง่ายๆ เช่น เว็บล่ม My website is down please check it , หรือ please restore my website บลาๆ
4.ถ้าสื่อสาร กันไม่รุ้เรื่องจริงๆ ถามเค้าว่า เราสามารถ แชท หรือ mail หาเค้าได้หรือไม่ can i mail to you (เคยถามแล้วมันไม่ให้ครับเลยมั่วกะมันจนจบเคส)
5.ถ้าเจอคนอินเดีย (ซึ่งส่วนใหญ่เป็นอินเดีย) ให้ข้ามไปข้อ 4 เลย ครับ
โชคดีครับ
ปล.ผมโทรไปประมาณ 5-6 ครั้งแล้วครับ แรกๆ ฟังไม่ค่อยรู้เรื่อง หลังๆ เริ่มรู้เรื่อง แล้วครับ