ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalลูกค้าใน etsy ขอ cancel รายการทันทีที่สั่งซื้อและจ่ายเงินแล้ว
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ลูกค้าใน etsy ขอ cancel รายการทันทีที่สั่งซื้อและจ่ายเงินแล้ว  (อ่าน 1986 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
panisra
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 มกราคม 2017, 20:01:56 »

สวัสดีค่ะ
เป็นมือใหม่ในบอร์ดนี้ขออนุญาตสอบถามค่ะ
ลูกค้าใน etsy ขอ cancel รายการทันทีที่สั่งซื้อและจ่ายเงินแล้ว ประมาณ 12$
เราได้สอบถามสาเหตุไปในทันทีแต่เขาก็ไม่ตอบ รอมา 3 วันแล้วก็ยังไม่ว่ายังไง เราเลยยังไม่ได้ส่งของและคืนเงิน
เราควรคืนเงินไปเลยดีไหมคะ จะมีผลอะไรหรือเปล่า

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ (ไม่มั่นใจว่าตั้งกระทู้ถูกห้องไหม)
บันทึกการเข้า
invest
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 38
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 854



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 มกราคม 2017, 21:09:17 »

สวัสดีค่ะ
เป็นมือใหม่ในบอร์ดนี้ขออนุญาตสอบถามค่ะ
ลูกค้าใน etsy ขอ cancel รายการทันทีที่สั่งซื้อและจ่ายเงินแล้ว ประมาณ 12$
เราได้สอบถามสาเหตุไปในทันทีแต่เขาก็ไม่ตอบ รอมา 3 วันแล้วก็ยังไม่ว่ายังไง เราเลยยังไม่ได้ส่งของและคืนเงิน
เราควรคืนเงินไปเลยดีไหมคะ จะมีผลอะไรหรือเปล่า

ขอบคุณล่วงหน้าค่ะ (ไม่มั่นใจว่าตั้งกระทู้ถูกห้องไหม)
ลูกค้าบางทีก้ออาร์ตๆ อาจจะซื้อแล้วเกิดเปลี่ยนใจทันที ถ้าเค้าขอ cancel เราก้อคืนเงินไปและยกเลิก order ครับ ของก้อไม่ต้องส่ง
บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 มกราคม 2017, 06:00:21 »

หากสงสัยอะไร ก็ ควร อ่านใน  help menu นะคะ เลือก  your shop ----> e ducation and support----> เลือก etsy help แล้ว พิมพ์คำว่า canceling  a purchase
จดหมายที่ลูกค้าส่งมา มี subject เป็น แบบนี้หรือเปล่า Cancellation request for Order #1170700471 on Jan 23, 2017
เพราะถ้าไม่มี subject เป็น cancellation เราต้องเสีียค่าธรรมเนียมฟรี ให้ etsy ค่าวางของ เพราะ etsy จะคิดว่าคนขายยกเลิก เอง wanwan016 wanwan016
แต่ถ้ามี subject cancellation สามารถคืนเงินให้ลูกค้าได้เลยค่ะ

I can cancle your order  . Anyway , please follow this step
Canceling a Purchase

If you need to cancel your order, check the seller's policies and contact your seller for help.

Note: Accepting your request is up to the individual seller. Submitting a cancellation request does not automatically cancel your order.

Click the Policies link at the top of the shop's homepage to get right to their shop policies. Or click the Shipping & Policies tab on a listing.

To get in touch with the seller:

1.) Click You > Purchases and reviews.

2.) Look for the order you want to cancel.

You may see a Request Cancellation link. This opens a conversation to the seller with an auto-generated message. You can edit as needed before sending.
If you don't see a Request Cancellation link, click Contact The Shop to the right of your order to open a new conversation.
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
panisra
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 มกราคม 2017, 14:01:09 »

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำทั้ง 2 ท่านค่ะ

คุณ Trudy คะ
คือเดาว่าเขาอาจจะเข้าใจอะไรผิดสักอย่างตอนกดสั่งซื้อ เพราะว่าพอจ่ายเงินปุ๊บข้อความแรกที่เขาส่งมาคือ
subject Re: Order #116994xxxx on Jan 20, 2017
Ummm....WTF??? What happened to the total??? และแนบ link Invoice ของออเดอร์นั้น


แล้วข้อความที่ 2 ตามมาอีกคือ
Re: Order #116994xxxx on Jan 20, 2017
ส่วนเนื้อหาเขียนมาว่า CANCEL THIS ORDER!!!! และแนบ link Invoice ของออเดอร์นั้นมาค่ะ

ได้สอบถามสาเหตุไปในข้อความที่สอง แต่เขาก็ไม่ตอบมาเลย จนวันนี้ค่ะ

บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์