ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: โดน Amazon แบนครับ  (อ่าน 1977 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
tewith
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 16 มกราคม 2017, 11:23:45 »

สวัสดีครับ วันนี้ผมมีเรื่องอยากจะปรึกษาเพื่อน ผมมีความสนใจอยากขายสินค้าใน Amazon แต่ปัญหามันก็เกิดขึ้นผมโดน Amazon ระงับบัญชีผู้ขายทั้งๆที่ยังไม่ได้ลงสินค้าซักชิ้นเลย และ Amazon หักค่าเช่ารายเดือนผมไปแล้ว หักตั้งแต่ครั้งแรกที่ผมสมัครไป เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2560 ผมได้รับอีกเมล จาก Amazon ครับ
ข้อความที่ Amazon ส่งมาให้ ครับ

Hello,

You have opened a new account after we removed your option to sell on our site. This is against our policies. As a result, you may no longer sell on Amazon.com, and your listings have been removed from our site.

Please ship any open orders. If you have funds in your account, they will be available after any amounts paid for A-to-z claims or chargebacks on your orders have been deducted. This usually takes about 90 days, but funds may be held longer.

You can see your balance and settlement information in the Payments section of Seller Central. If you have questions about those, please send an email to payments-funds@amazon.com.

If you want to appeal this decision, click the Appeal button next to this message on the Performance Notifications page in Seller Central

Sincerely,

Seller Performance Team
Amazon.com
http://www.amazon.com

แล้วผมก็ลองยื่น อุทธรณ์ ดูว่าผมพึ่ง เอาเมลนี้สมัครครั้งแรก แต่ทำไมผมถึงโดนแบนครับ

แล้วทาง Amazon ก็ส่งข้อความกลับมาแบบนี้

Hello,

We reviewed your account, and we have decided that you may not sell on Amazon.com.

We found that your account is related to another account that may not be used to sell on the site. Due to the nature of our business, we do not provide details on our investigation methods.

You can see your balance and settlement information in the Payments section of Seller Central. If you have questions about those, please send an email to payments-funds@amazon.com.

Sincerely,

Seller Performance Team
Amazon.com

คือยังไงทาง Amazon ก็ยังคงยืนยันว่าผมใช้อีเมลนี้กับบัญชีอื่นอยู่ดี กรณีแบบนี้ผมต้องแกยังไงครับ ลืมบอกไป คือก่อนหน้าที่ผมจะมาสมัคร Amazon ผมได้เอาอีเมลนี้ไปสมัคร ebay มาก่อนแล้ว ซึ่งตอนนั้นผมลืมว่าผมเอาอีเมลนี้ไปสมัคร ebay นี่เป็นสาเหตุที่ทำให้ Amazon ระงับบัญชีผมไหมครับ

อีกใจหนึ่งก็เริ่มหมดหวังกับบัญชีนี้แล้ว ก็เลยอยากถามเพื่อนๆต่อว่า ถ้าจะสมัครบัญชีใหม่ได้ไหม แล้วต้องทำแบบไหนครับ เราสามารถเอาบัตรเครดิตใบเดิม บัญชีธนาคารอันเดิมสมัครได้ไหม ครับ

ขอบคุณทุกๆท่านมากๆครับ
บันทึกการเข้า
hiphoplp
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 133



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 มกราคม 2017, 06:20:00 »

คร่าวๆนะครับ อันนี้เป็นบัญชี สมัครใหม่ใช่ปะครับ ถ้าสมัครใหม่ ก็่คือ ต้องขายสินค้าแล้วส่งให้ลูกค้าภายใน 90 วัน ถ้าทำไม่ได้เค้าจะปิดบัญชีแต่สมัครใหม่ใหม่ได้ครับ

จากข้อ 2 ผมคิดว่านะ เค้าตรวจสอบแล้ว ว่าคุณสมัรคแต่ไม่ขายสินค้าให้เค้า หรือ ขายไม่ได้ เค้าก็ไม่อนุมัติ เลยติดข้อห้อหา related to another account ไปด้วย

ลองสมัครใหม่อีกครั้งดูครับ แล้วต้องขายสินให้ได้ภายใน 90วันด้วยนะครับ ไม่งั้นก็เป็นแบบเดิมอีก
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์