ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalโดนลูกค้าเปิดเคสค่ะ ทั้งๆ ที่ของส่งออกจากไทยไปแล้ว
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: โดนลูกค้าเปิดเคสค่ะ ทั้งๆ ที่ของส่งออกจากไทยไปแล้ว  (อ่าน 930 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
็House2016
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 ธันวาคม 2016, 14:18:58 »

สวัสดีค่ะ

มารบกวนผู้รู้อีกแล้ว เมื่อวันก่อนทาง paypal ส่งเมลมาแจ้งว่า มีลูกค้าเปิดเคส ปฏิเสธการชำระเงินกับผู้ออกบัตรเครดิต โดยผู้ซื้อระบุว่าไม่ได้อนุญาตให้มีการซื้อสินค้ารายการนี้ แล้วทาง paypal ก็ดึงเงินกลับไปพักไว้แล้วค่ะ ตอนนี้เราได้ส่งหลักฐานการส่งของ รวมทั้ง Tracking Number ไปแล้ว แต่ก็ไม่รู้ว่า เราจะได้เงินคืนแล้วต้องเสียของไปฟรีๆ ไหม เพราะตอนนี้จากที่เอาแทรคไปเช็ค ของส่งออกจากสุวรรณภูมิไปแล้ว จะไปตามคืนมาก็ไม่ได้ ที่น่าเคืองคือ หลังจากเราส่งแทรคให้ แล้วระบุว่าของส่งออกไปแล้ว ลูกค้าก็มาเปืดเคสกับเราทันทีเลย ในกรณีนี้ เราจะมีโอกาสได้เงินคืนบ้างไหมคะ

รบกวนขออีกคำถามนะคะ เราขายของมาเกิน 3 เดือนแล้ว ไม่เคยมีกรณีเปิดเคสมาก่อน ตอนนี้ทาง paypal ก็ปล่อยเงินให้เเราทันทีที่ลูกค้ากดสั่งซื้อของ เป็นแบบนี้มาได้เดือนกว่าแล้วค่ะ แต่อยู่ๆ สินค้าบางรายการที่ลูกค้าสั่งซื้อมาก็โดนพักเงิน แต่บางรายการก็ปล่อยเงินทันที มันเกิดจากอะไรคะ รบกวนช่วยไขข้อข้องใจให้เราหน่อยนะคะ เป็นพระคุณมากค่า ^^
บันทึกการเข้า
piggyd
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2016, 15:43:54 »

 ที่อยู่ที่ส่งให้ลูกค้าตรงกับที่อยู่ในpaypal ลูกค้ามั้ยครับ
จากเคสที่ผมเคยถูกดึงเงิน มีแทรคกิ้งแสดงว่าได้รับของแล้ว หลักฐานครบ ที่อยู่ตรงกัน สุดท้าย paypal ตัดสินคืนเงินให้ผมครับ

เคสของคุณ paypal คงรอจนกว่าลูกค้าจะได้รับของ หรือคุณคอยอัปเดตสถานะพัสดุ เรื่อย ๆ ก็ได้ ถ้าแทรคแล้วลูกค้าได้รับก็บอก paypal ไปว่าลูกค้าได้รับแล้วนะ แล้วรอตัดสินเคส

ส่วนเรื่องโฮลเงิน นี้ไม่แน่ใจอาจจะเป็นบางเคสหรือเปล่า ไม่ทราบนะครับ
บันทึกการเข้า

คอร์สสอนวาดรูปออนไลน์ /ทำแอนิเมชั่น 2d /ออกแบบโลโก้น่ารักๆ Jay art https://www.facebook.com/cuteartjay/

Sticker line สวย ๆ J.O.ART https://store.line.me/stickershop/author/12786/th
marut.w
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 9



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 มกราคม 2017, 09:05:17 »

ที่อยู่ต้องตรงกัน อันนี้เรื่องสำคัญที่สุด เพราะตอนเราส่งของเค้าจะเทียบจากตัวนี้ ถ้าไม่ตรงกันนี้ยากก
บันทึกการเข้า
aassde
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 63



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 มกราคม 2017, 11:15:56 »

ลูกค้าหัวหมอจังเลยครับ  Sad
บันทึกการเข้า
็House2016
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 10



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 มกราคม 2017, 14:08:49 »

ขอบคุณสำหรับทุกคำแนะนำนะคะ ตอนนี้ยื่นหลักฐานทั้งหมดให้อีเบย์แล้วค่ะ แต่จากที่เราสังเกตเอง ชื่อบัญชี paypal ที่ซื้อของ มันคนละชื่อกับผู้รับของ แต่ว่า ชื่อเมลมันชื่อเดียวกับ ชื่อผู้รับของค่ะ ตอนนี้ก็ได้แต่รอว่า paypal จะจัดการยังไงค่ะ  Lips Sealed
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์