ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalรู้สึกแย่มากเลยครับเปิดประมูลสินค้าแล้วลูกค้ามาบิทเล่นไม่จ่ายเงิน
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: รู้สึกแย่มากเลยครับเปิดประมูลสินค้าแล้วลูกค้ามาบิทเล่นไม่จ่ายเงิน  (อ่าน 1250 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
puadraaw
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 ธันวาคม 2016, 01:29:31 »

ผมควรจะทำยังไงดีครับ สินค้าถึงจะกลับมาลงขายใหม่ได้ ตอนนี้ติดหนี้ ebay อีก 10$ ทั้งๆที่เงินลูกค้าก็ไม่ได้จ่ายมา เหมือนจะมาบิทแกล้ง เพราะสินค้าผมดันไปซ้ำกับบางคนที่เค้าขายอยู่แถมคนขายที่ขายสิ้นค้าเหมือนผม สมัคร ebay วันเดียวกับคนทีมาบิทผม feedback ให้กัน คนละ 1 feedback ผมเดาว่าเค้าอาจจะมาแกล้งผมเพื่อตัดกำลังคู่แข่งแน่ๆ

พอจะมีวิธีที่ทำให้ผมกลับมาขายของได้เร็วๆไหมครับ ต้องทำตามขั้นตอนไหนบ้าง

ผม invoice ไปหาผู้ซื้อแล้ว 3 ครั้ง เมื่อวานกับวันนี้ เหนื่อยใจมากเลยครับเจอแบบนี้  Lips Sealed
บันทึกการเข้า
M0n3yMak3r
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 451



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2016, 03:18:16 »

ไม่เคยทำ eBay
แต่กรณีแบบนี้แจ้งทาง eBay ไปว่าไม่มีการซื้อขายเกิดขึ้นจริงได้มั้ยครับ ให้เค้ายกเลิกค่าใช้จ่ายส่วนนั้นไป เค้าน่าจะมีส่วน Support เพื่อแก้ปัญหาให้ลูกค้านะ

ถ้าแก้ไขอะไรไม่ได้ เจอแบบนี้ผมคงไม่ทำต่อแล้วล่ะ
บันทึกการเข้า
piggyd
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2016, 09:49:08 »

What to do when a buyer doesn't pay เปิดเคสตามนี้ครับ
http://pages.ebay.com/help/sell/unpaid-items.html
บันทึกการเข้า

คอร์สสอนวาดรูปออนไลน์ /ทำแอนิเมชั่น 2d /ออกแบบโลโก้น่ารักๆ Jay art https://www.facebook.com/cuteartjay/

Sticker line สวย ๆ J.O.ART https://store.line.me/stickershop/author/12786/th
QuickSk8er
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2016, 09:58:04 »

รอ 2วันเปิดเคสunpaid รอ4วันปิดเคส แล้วseller limit จะกลับมา ถ้า cancel orderเอง limit ไม่คืนมา

ปล.คุณใช่คนที่ผมคิดไหม ถ้าใช่ผมไม่ได้แกล้งคุณนะ เพราะผมก็โดนไม่จ่ายไป 2 เคส
ถ้าใช่คนที่ผมคิดผม inbox เฟชไปบอกคุณด้วยซ้ำว่า... ยังไง inbox มาปรึกษากันได้ครับ Smiley
ถ้าไม่ใช่ก็ขอโทษทีครับ 55555
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 ธันวาคม 2016, 10:09:23 โดย QuickSk8er » บันทึกการเข้า
puadraaw
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 ธันวาคม 2016, 16:37:21 »

ไม่เคยทำ eBay
แต่กรณีแบบนี้แจ้งทาง eBay ไปว่าไม่มีการซื้อขายเกิดขึ้นจริงได้มั้ยครับ ให้เค้ายกเลิกค่าใช้จ่ายส่วนนั้นไป เค้าน่าจะมีส่วน Support เพื่อแก้ปัญหาให้ลูกค้านะ

ถ้าแก้ไขอะไรไม่ได้ เจอแบบนี้ผมคงไม่ทำต่อแล้วล่ะ


= = ผมว่าจะเลิกประมูลเปลี่ยนมาขายแทนแล้วครับท่าน ขอบคุณครับ


What to do when a buyer doesn't pay เปิดเคสตามนี้ครับ
http://pages.ebay.com/help/sell/unpaid-items.html


ขอบคุณครับท่าน แต่ขอร้องให้คนอื่นช่วยแปลภาษาเองกำเลย กุเกิ้ลก็แปลตรงตัวซะเหลือเกิน

รอ 2วันเปิดเคสunpaid รอ4วันปิดเคส แล้วseller limit จะกลับมา ถ้า cancel orderเอง limit ไม่คืนมา

ปล.คุณใช่คนที่ผมคิดไหม ถ้าใช่ผมไม่ได้แกล้งคุณนะ เพราะผมก็โดนไม่จ่ายไป 2 เคส
ถ้าใช่คนที่ผมคิดผม inbox เฟชไปบอกคุณด้วยซ้ำว่า... ยังไง inbox มาปรึกษากันได้ครับ Smiley
ถ้าไม่ใช่ก็ขอโทษทีครับ 55555


555 ผมว่าคงไม่ใช่หรอกท่าน คนนี้เค้าเป็นผู้หญิง พอเค้าแกล้งผมเสร็จสินค้าผมหายไป เค้ารีบขึ้นราคาของเลย ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
puadraaw
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2016, 06:21:57 »

ซวยและครับกดมั่วเผลอไปกด closed

แบบนี้ผมจะ ต้องทำยังไงต่อครับเงินก็ยังไม่ได้ แถมค้างชำระ ebay อีก 10% 30$ -*-

บันทึกการเข้า
QuickSk8er
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2016, 07:55:03 »

อันนี้ครบ 4 วันยังครับ

แนะนำให้ติดต่อ eBay Customer Service กด 001-800-441-8105 โทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 9-16น จ-ศ
บันทึกการเข้า
QuickSk8er
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 63
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,653



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 ธันวาคม 2016, 08:00:16 »

คุณกดผิดอะ ผิดก่อนครบ 4 วัน มันต้องขึ้นแบบนี้สิ จะได้ FVF คืน

- Case is closed. You received a Final Value Fee credit.
- Unpaid item case closed Final value fee credited
บันทึกการเข้า
puadraaw
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2016, 02:34:10 »

อันนี้ครบ 4 วันยังครับ

แนะนำให้ติดต่อ eBay Customer Service กด 001-800-441-8105 โทรฟรีจากโทรศัพท์บ้าน 9-16น จ-ศ


คุณกดผิดอะ ผิดก่อนครบ 4 วัน มันต้องขึ้นแบบนี้สิ จะได้ FVF คืน

- Case is closed. You received a Final Value Fee credit.
- Unpaid item case closed Final value fee credited

ผมคิดว่าถึงแล้วนะครับ แต่งงว่าทำไมไม่มี fvf แบบทีพี่บอกเลย ตอนผมเปิดเคสวันที่ 22 ประมาณตี1ตี2 ผมก็รอ4วันมาวันที่ 25 ก็มาดูตอนตี 3ตี4 คิดว่าครบแล้วบวกกับอ่านภาษาอังกฤษไม่เก่ง กดพลาดเลย T_T

ถ้ายังไงเดี๋ยวผมลองโทรติดต่อทาง ebay ขอบคุณพี่มากๆครับ
บันทึกการเข้า
coolsweet
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 49
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,073



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 26 ธันวาคม 2016, 08:20:09 »

แย่เลยครับผม   Cry
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์