ขอบคุณครับ ผมก็นึกถึงข้อนี้ว่ามันเข้าข่ายขู่มั้ย มันค่อนข้างตีความยาก เพราะคู่ความมันบอกแค่ว่าฉันจะให้ฟีดแบกลบคุณและบอกคนอื่นให้รู้ว่าคุณไม่ซื่อสัตย์ (ที่ไม่ได้ส่วนลด) บลาๆๆๆ ออกแนวพาลมากกว่า เพราะสินค้าก็ไม่ได้ราคาสูงอะไร คงเป็นนิสัยเกรียนๆอ่ะครับ
แต่ก็ขอบคุณสำหรับความเห็นครับ เพราะถ้ามันให้ลบมาจริงๆ คงใส่ข้อโดนขู่กับใช้คำหยาบให้อีเบย์ทราบครับ
ถ้าเป็นผมนะ ผมจะอ้างถึงกฏอีเบย์ให้ลูกค้ารู้ก่อนเลย ลูกค้าบางคนก็ชอบจะให้ฟีดแบคลบ โน้น นี้ คิดว่าคนขายกลัว (แต่ก็กลัวจริง ๆ แหละ 5555)
อธิบายไป สื่อสารดีดี ถ้าลูกค้าไม่เกรียนเกินไปก็น่าจะพอคุยกันได้
ปกติล่ะครับ ลูกค้ามีหลากหลาย บางคนซื้อไปเป็นปี และเพิ่งมาบอกว่าไม่ได้รับสินค้าก็มี
บางคนได้รับของไปสองสามเดือนแล้ว ก็มาเปิดเคสเพย์พาล chargeback ดึงเงินกลับ นี่ผมก็รอเพย์พาลตัดสินเคสอยู่ เพลียจิต !!! แต่ไม่ค่อยกังวลนะ ถ้าหลักฐานการส่งของครบ แทรคได้ ข้อความที่คุยกับลูกค้า แนบไปในเคสให้ครบครับ ชนะเคสแน่ keep fighting