ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalปรึกษาปัญหา Paypal กับลูกค้าจอมป่วน
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ปรึกษาปัญหา Paypal กับลูกค้าจอมป่วน  (อ่าน 616 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
princesscute2011
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 902



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 12 ธันวาคม 2016, 08:30:33 »

คือมีเหตุการณ์ลูกค้ามาสั่งของผ่านทาง Line จำนวน 4,xxx บาท
ส่งไปยังประเทศ สวิสเซอร์แลนด์  มีค่าจัดส่ง 1,100 บาท
ทางร้านส่งสินค้าให้ลูกค้าเรียบร้อยแล้ว
แต่....... สินค้านำจ่ายลูกค้าไม่ได้ เนื่องจาก #ผู้รับไม่อยู่ในขณะที่นำจ่าย#
สินค้าจึงถูกไว้ที่ไปรษณีย์ แต่ลูกค้าจึงไม่ไปรับสินค้า
จึงทำให้ไปรษณีย์ปลายทางส่งคืนต้นทาง เนื่องจากผู้รับไม่มาติดต่อขอรับ
.
ลูกค้าจึงร้องเรียนมาทาง Paypal ว่าไม่ได้รับสินค้า
Paypal ให้ทางลูกค้าเป็นผู้ชนะ หักเงินใน Paypal ทำให้บัญชีติดลบ  -5,xxx บาท
.
แต่ทางร้านเสียหายเรื่องค่าส่งไป และค่าส่งตีกลับ
ปรึกษาว่าจะทำอย่างไรได้บ้างในกรณีนี้ให้ลูกค้า รับผิดชอบในส่วนค่าเสียหายที่เกิดขึ้น
จากกรณีนี้ ที่ลูกค้าไม่ไปรับสินค้าที่ไปรษณีย์
บันทึกการเข้า

piggyd
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2016, 11:52:51 »

ตอนที่ลูกค้า เปิดเคส เพย์พาลจะให้คนขาย ส่งหลักฐาน ใบเสร็จไปรษณีย์ แทรคกิ้งในการจัดส่ง เพื่อแสดงให้เพย์พาลดูว่าของถึงแต่ไม่ไปรับ คุณได้ส่งให้เพย์พาลหรือเปล่าครับ

บันทึกการเข้า

คอร์สสอนวาดรูปออนไลน์ /ทำแอนิเมชั่น 2d /ออกแบบโลโก้น่ารักๆ Jay art https://www.facebook.com/cuteartjay/

Sticker line สวย ๆ J.O.ART https://store.line.me/stickershop/author/12786/th
princesscute2011
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 19
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 902



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 12 ธันวาคม 2016, 12:26:36 »

ตอนที่ลูกค้า เปิดเคส เพย์พาลจะให้คนขาย ส่งหลักฐาน ใบเสร็จไปรษณีย์ แทรคกิ้งในการจัดส่ง เพื่อแสดงให้เพย์พาลดูว่าของถึงแต่ไม่ไปรับ คุณได้ส่งให้เพย์พาลหรือเปล่าครับ



ส่งให้ค่ะ แต่คือทาง Paypal ก็ให้ผู้ซื้อชนะ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์