สิ่งที่คุณต้องบอกคือ
"อย่างแรกต้องขอขอบคุณค่ะที่สนใจในสินค้าของทางร้านเรา หากมีสินค้าตัวไหนสนใจสอบถามได้ค่ะ
ส่วนเรื่องราคาสินค้านั้นทางร้านเราวิเคราะห์และประเมินอย่างยุติธรรมที่สุดค่ะ โดยคุณภาพสินค้าและการบริการของทางร้านเราอยู่ในระดับดีเยี่ยมค่ะ
ส่วนนโยบายการตั้งราคาสินค้า ทางร้านเราไม่สามารถอธิบายรายละเอียดได้ค่ะ ต้องกราบขออภัยด้วยค่ะ"
"แต่ยืนยันค่ะว่า ร้านเรามีการตั้งราคาที่เป็นธรรมต่อทั้งผู้ซื้อและทางธุรกิจเราด้วยค่ะ เราจะบริการอย่างดีเยี่ยมต่อลูกค้าเสมอค่ะ"
"ยินดีบริการค่ะ สอบถามเพิ่มเติมโทร.xxx-xxxx-xxxxx ฝ่ายขาย"
และก็ทิ้งรูปแบนเนอร์ร้านไว้พร้อมบอกว่า หรือไม่ลองเลือกสินค้าตัวอื่นๆดูค่ะ... เพื่อให้ลูกค้าอยู๋ในเว็ฐให้นานที่สุดเผื่อมีของที่อยากได้
ลูกค้าก็คือลูกค้า.....ครับ ทำแพทเทิร์นการตอบได้เลย ถึงเวลาก็ก๊อปวางเลย
แ้ลวเอาเวลาไปทำตลาด สืบราคาคู่แข่งบ้างเพื่อ ไม่ใช่ขายของอยู่คนเดียวบนโลก การลดราคา การแจก การแถม มันเป็นวิธีการตลาดครับ
บางคนมองว่าขายตัดราคา บางคนมองว่าเป้นวิธีการดึงลูกค้า บางคนเรียกมันว่ากลไกการตลาด......
สุดท้ายลูกค้าบางคนก็ซื้อของตามอารมณ์ครับ......

เดาใจลูกค้ายาก