ตอนนี้รู้สึกแย่มากครับ มีคนสั่งซื้อของ เราก็ส่งของแล้ว ของก็เอาไปใช้แล้ว กลับมากด ปฏิเสธการชำระเงิน ตอนนี้ PayPal ดึงเงินคืนไป
พอกดปฏิเสธมา เราก็ทำหลักฐานส่งไป 3 ขั้นตอนคือ รายงานการสั่งซื้อ, เวลาที่ชำระเงินและแจ้ง, การส่งสินค้า
ตอนนี้ผมขาดสภาพคล่องแล้วครับ รู้สึกแย่มาก แย่กว่าทุกๆครั้งที่ผ่านมา
เราได้ตรวจสอบเรื่องดังกล่าวแล้ว เนื่องจากผลการดำเนินงานของคุณไม่ตรงตามเกณฑ์ของนโยบายคุ้มครองผู้ขาย จึงยกเลิกการทำรายการต่อไปนี้ เรื่องได้ถูกปิดเรียบร้อยแล้ว
เกณฑ์ของนโยบายคุ้มครองผู้ขาย
https://www.paypal.com/th/weba...ller-protection?locale.x=th_TH 
ดอกจันล่างสุดของเว็บเลยครับ
*สินค้าดิจิตอล เช่น การดาวน์โหลดเพลงหรือเกมคอมพิวเตอร์จะไม่อยู่ภายใต้นโยบายคุ้มครองผู้ขาย
[อัพเดรต] ตอนนี้ ศูนย์ปฏิเสธการชำระเงินของผม สถานะถูกปิดไปแล้ว ผมแพ้ แล้วถูกเรียกค่าตรวจสอบไปอีก 350 บาท/รายการ ปราการสุดท้ายที่ PayPal ช่วยเหลือ คือส่งหลักฐานของผมไปที่ บริษัทบัตรเครดิต
ขั้นตอน 8 - บริษัทบัตรเครดิตประเมินเรื่อง (ไม่เกิน 75 วัน)
บริษัทบัตรเครดิตจะประเมินข้อมูลที่ได้รับจาก PayPal ในนามของผู้ขาย การตรวจสอบนี้อาจใช้เวลาถึง 75 วัน และ PayPal จะแจ้งให้ผู้ขายทราบทางอีเมลเมื่อเรื่องนี้ได้รับคำตัดสิน เงินที่ PayPal สามารถเรียกคืนได้จะถูกส่งคืนให้แก่ผู้ขาย
อ่าห์ขาดทุนไปเยอะเลย โดนโกงไปเยอะเลย ใครมีไอเดียบ้างครับ