จริงๆเขาแนะนำว่าให้ใช้ภาษาอังกฤษครับ แต่บังเอิญว่าผมใช้อังกฤษไปก็ไม่มีประโยชน์เนื่องจากหลักฐานส่วนใหญ่ ของผมแคปมาจากเว็บที่เป็นภาษาไทยครับ
ซึ่งทั้งหมดของหลักฐานเกือบ 90% ก็ไทยอยู่แล้ว เพราะฉนั้นผมเลยตัดสินใจสื่อสารเป็นภาษาไทยไป เพื่อให้เข้าใจความหมายไปเลยครับ ส่วนการ contact กลับ
มีเบอร์ที่โทรมาจากมาเลเซียโทรมาหาผม บอกว่เาป็น ซัพพอร์ตของ PayPal เขาก็พูดไทยกับผมนะครับ ผมคิดว่าตอนนี้ PayPal รองรับภาษาไทยแล้วแน่นอนครับ
แฟร์ดีครับ แจ้งมาเราก็สู้กลับครับ เพราะ PP ไม่ได้ดึงเงินไปคืนเจ้าของ แต่ดึงไปเก็บไว้เองแล้วตัดสินว่าใครชนะ ถ้ากลักฐานเราแน่นนก็ไม่มีปัญหาครับ
ส่วนตัวมองว่าแฟร์ ยุติธรรมและ บริการดีครับ
การแจ้ง จำเป็นต้องใช้ eng เท่านั้นหรือไม่ครับ หรือสามารถใช้ภาษาไทยได้