ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalจะป้องกันลูกค้าดึงเงินคืนจากpaypalหลังจากที่ลูกค้าได้รับสินค้าแล้วยังไงคับ
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: จะป้องกันลูกค้าดึงเงินคืนจากpaypalหลังจากที่ลูกค้าได้รับสินค้าแล้วยังไงคับ  (อ่าน 3332 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
redbluegreenyellow
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 39
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,119



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 ตุลาคม 2016, 17:58:17 »

ตามหัวมู้เลยคับ
บันทึกการเข้า
nuonly
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 143
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,694



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2016, 17:58:54 »

ตามด้วยคนครับ
บันทึกการเข้า

onlyones
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 329
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,825



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2016, 19:53:20 »

ไม่ได้ครับ คุณต้องหาหลักฐานงัดขึ้นมาสู้อย่างเดียว

แต่ก่อนต้องรีบถอนเงินออก เดี๋ยวนี้ถ้าจำไม่ผิดเขามีกฏ Hold เงิน 7 วัน
บันทึกการเข้า
musichost
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 220
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,845



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 ตุลาคม 2016, 19:53:42 »

ความคิดผมนะ กรณีแบบนี้ ผมว่าถ้าเรามีหลักฐาน การส่งของไป และ ลูกค้าได้รับของแล้ว ถ้า paypal คืนเงินให้คนที่จ่ายมาให้เรา
ผมว่า ติดต่อ paypal พร้อม แจ้งหลักฐานการซื้อขาย และ หลักฐานว่าคน นั้น ๆ ได้รับของไปแล้วจริง ผมว่ายังไง paypal ก็ต้องดึงเงินกลับมาให้เราอยู่ดี และ ดีไม่ดี บัญชีที่ ทำแบบนั้น อาจจะโดนปิดไปเลยก็เป็นได้

เพราะเรามีหลักฐานถูกต้อง คบ อ้างอิงได้  ( น่าจะประมาณนี้ หรือ รอคนอื่น ๆ มาตอบเพิ่ม )  wanwan044
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 ตุลาคม 2016, 19:55:30 โดย musichost » บันทึกการเข้า

##โฮสติ้ง ยุคนี้ หมดปัญหาเรื่อง Permission Chmod 777, มี PHP 8.0/7.2 และ 5.6 - MariaDB 10
### Hosting/VPS/จดโดเมน ฟรีบริการย้ายข้อมูลเว็บ คลิกดูรายละเอียด ###
piggyd
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 322



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2016, 10:20:36 »

ป้องกันไม่ได้ครับ ถึงแม้จะใส่แทรคกิ้ง หลังส่งก็ตาม

ถ้าถอนหมดยอดใน paypal ก็จะติดลบ เป็นตัวแดง ก็อัปโหลดไฟล์ หลักฐานการส่งต่าง ๆ สถานะของพัสดุในเว็บไปรษณีย์ ว่าได้รับแล้ว ส่งไปให้ครบครับ
บันทึกการเข้า

คอร์สสอนวาดรูปออนไลน์ /ทำแอนิเมชั่น 2d /ออกแบบโลโก้น่ารักๆ Jay art https://www.facebook.com/cuteartjay/

Sticker line สวย ๆ J.O.ART https://store.line.me/stickershop/author/12786/th
rainz
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2016, 19:33:16 »

ค่อนข้างแฟร์ครับ การดึงเงินคืนของ PayPal ไม่ได้ดึงกลับไปให้ เจ้าของแต่ดึงกลับไปที่ศูนย์ร้องเรียน
วันนี้ผมก็โดนครับ โดนไป 3 เคสแต่ไม่ได้ซีเรียสมาก เพราะหลักฐานผมแน่น แล้วก็สามารถอัพโหลดให้ PayPal ได้

ส่วนที่เหลือก็จะต้องใช้เวลาให้ PayPal ตัดสินว่าใครชนะครับ ส่วนใหญ่เรื่องเวลานี้แหละที่น่าเบื่อนานมากยืดหยุ่นมากๆ
แนะนำว่า ตอนที่คุณตอบกลับไป ให้อัพโหลดหลักฐานทุกอย่างไปทีเดียวเลยเพื่อประกอบการะพิจารณาของ PayPal
บันทึกการเข้า

จำหน่ายทรูมันนี่ชำระผ่านเพย์พอล
Truemoney via PayPal
ptest
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 721



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2016, 19:37:44 »

 wanwan017 wanwan017
บันทึกการเข้า

youtalen
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 55
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,514



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2016, 19:54:39 »

ล่าสุดเพิ่งเปิดรับชำระ ระบบ Paypal กลัวเช่นกัน มาหาอ่านข้อมูลดีมากเลยครับ ขอบคุณทุกท่านเลยนะครับเนี่ย  wanwan011  wanwan017
บันทึกการเข้า

rainz
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2016, 20:06:03 »

แฟร์ดีครับ แจ้งมาเราก็สู้กลับครับ เพราะ PP ไม่ได้ดึงเงินไปคืนเจ้าของ แต่ดึงไปเก็บไว้เองแล้วตัดสินว่าใครชนะ ถ้ากลักฐานเราแน่นนก็ไม่มีปัญหาครับ



ส่วนตัวมองว่าแฟร์ ยุติธรรมและ บริการดีครับ
บันทึกการเข้า

จำหน่ายทรูมันนี่ชำระผ่านเพย์พอล
Truemoney via PayPal
BOYWINDOWN88
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 399



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2016, 20:38:22 »

ไม่ได้ครับ คุณต้องหาหลักฐา
บันทึกการเข้า

rainz
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2016, 14:51:48 »

แฟร์ดีครับ แจ้งมาเราก็สู้กลับครับ เพราะ PP ไม่ได้ดึงเงินไปคืนเจ้าของ แต่ดึงไปเก็บไว้เองแล้วตัดสินว่าใครชนะ ถ้ากลักฐานเราแน่นนก็ไม่มีปัญหาครับ



ส่วนตัวมองว่าแฟร์ ยุติธรรมและ บริการดีครับ


ทุกวันนี้...ผมก็ยังใช้อยู่ครับ pp ดีทุกอย่าง แต่ไม่เหมาะกับสินค้าที่ผมทำอยู่ คือเรื่องระยะเวลามันนานเกิน กว่าจะเคลียร์กันได้ บ ส่วนคนอื่นๆก็แล้วแต่กรณีของคนๆนั้นไป



เป็นกำลังใจให้ครับ ส่วนผมมองว่าการเคลียกันเสร็จเร็วที่สุดขึ้นอยู่กับหลักฐาน เมื่อเราตัดสินใจทำธุรกิจกับ PayPal เราต้องเก็บหลักฐานทุกๆอย่างเอาไว้ครับ อย่างแน่นหนาและครอบคลุมครบครัน เพื่อให้ Reviewer ของ PayPal สามารถตัดสินใจได้อย่างง่ายดายครับ นี้เป็นเทคนิคแห่งชัยชนะอย่างหนึ่งครับ ^^
บันทึกการเข้า

จำหน่ายทรูมันนี่ชำระผ่านเพย์พอล
Truemoney via PayPal
Mrpoohling
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 250



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2016, 18:31:22 »

แฟร์ดีครับ แจ้งมาเราก็สู้กลับครับ เพราะ PP ไม่ได้ดึงเงินไปคืนเจ้าของ แต่ดึงไปเก็บไว้เองแล้วตัดสินว่าใครชนะ ถ้ากลักฐานเราแน่นนก็ไม่มีปัญหาครับ



ส่วนตัวมองว่าแฟร์ ยุติธรรมและ บริการดีครับ


การแจ้ง จำเป็นต้องใช้ eng เท่านั้นหรือไม่ครับ หรือสามารถใช้ภาษาไทยได้
บันทึกการเข้า

rainz
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2016, 19:56:31 »

จริงๆเขาแนะนำว่าให้ใช้ภาษาอังกฤษครับ แต่บังเอิญว่าผมใช้อังกฤษไปก็ไม่มีประโยชน์เนื่องจากหลักฐานส่วนใหญ่ ของผมแคปมาจากเว็บที่เป็นภาษาไทยครับ
ซึ่งทั้งหมดของหลักฐานเกือบ 90% ก็ไทยอยู่แล้ว เพราะฉนั้นผมเลยตัดสินใจสื่อสารเป็นภาษาไทยไป เพื่อให้เข้าใจความหมายไปเลยครับ ส่วนการ contact กลับ
มีเบอร์ที่โทรมาจากมาเลเซียโทรมาหาผม บอกว่เาป็น ซัพพอร์ตของ PayPal เขาก็พูดไทยกับผมนะครับ ผมคิดว่าตอนนี้ PayPal รองรับภาษาไทยแล้วแน่นอนครับ


แฟร์ดีครับ แจ้งมาเราก็สู้กลับครับ เพราะ PP ไม่ได้ดึงเงินไปคืนเจ้าของ แต่ดึงไปเก็บไว้เองแล้วตัดสินว่าใครชนะ ถ้ากลักฐานเราแน่นนก็ไม่มีปัญหาครับ



ส่วนตัวมองว่าแฟร์ ยุติธรรมและ บริการดีครับ


การแจ้ง จำเป็นต้องใช้ eng เท่านั้นหรือไม่ครับ หรือสามารถใช้ภาษาไทยได้

บันทึกการเข้า

จำหน่ายทรูมันนี่ชำระผ่านเพย์พอล
Truemoney via PayPal
dekdoo
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 58
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 891



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2016, 21:33:30 »

มาติดตาม เพราะกำลังลองทำเรื่องนี้อยู่พอดี
บันทึกการเข้า

washiravit
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 525
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,501



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2016, 23:04:48 »

ผมเคยเจอกรณีอย่างนี้ครับ

ส่งของไปแล้วลูกค้าไปแจ้งความว่าของหาย ลูกค้าเอาใบแจ้งความไปยื่นกับ Paypal มันน่าตลกที่ว่าผมจะส่งสินค้าใหม่ไปให้เขาก็ไม่เอา จะเอาเงินคืนอย่างเดียว และแน่นอน เนื่องจากเขามีใบแจ้งความที่ถูกต้องตามกฏหมาย ทาง Paypal ก็ดึงเงินคืนให้เขาไป ผมกับแฟนเราเสียใจ แต่ทาง Paypal ก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ เจ้าหน้าที่โทรมาหาเราแล้วบอกว่าแอคเค้าท์ของเรามีความน่าเชื่อถือสูง เพราะมีหลักฐานว่าเราส่งไปหลายต่อหลายครั้งแล้วไม่เคยมีปัญหา ทาง Paypal เลยจ่ายเงินให้เราตามจำนวนที่ลูกค้าเราเอาเงินคืนไป นั่นหมายความว่าลูกค้าทางนู้นได้เงินคืนจากผม ส่วนทางผมได้เงินค่าสินค้าจาก Paypal นั่นเอง ประทับใจสุดๆ

แต่ทั้งนั้นทั้งนี้ Paypal บอกว่าหากมีปัญหา เราจะต้องเก็บหลักฐานการส่งทุกอย่าง รวมไปถึงขอใบปะหน้า (ซึ่งผมไม่รู้ว่ามันคืออะไรด้วยซ้ำ) จากไปษรณ๊ย์ไทยด้วย ดังนั้นถ้าเราถูกแน่นอน ติดต่อเจ้าหน้าที่คนไทยในสิงคโปร์เพื่อขอคำแนะนำและความช่วยเหลือได้เลยครับ
บันทึกการเข้า

rainz
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 39



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 15 พฤศจิกายน 2016, 11:34:53 »

ลูกค้าท่านใดดึงเงินคืน ผมจะพักการซื้อ-ขายชั่วคราว จนกว่า PayPal จะตัดสินเสร็จว่าใครชนะครับ
จากนั้นก็จัดทำสารบัญรายชื่อที่พักการซื้อ-ขายเอาไว้ เผื่อ Search Engine จับให้คนอื่นทราบ
ไม่เช่นนั้นก็จะมาดึงอยู่ยังงี้ ไม่เลิกไม่ลา ประวัติเว็บเราเสียหมด เพราะไม่เคยฉ่อโกงใคร

http://freshdeal.lnwshop.com/webboard/viewtopic/4

ตอนนี้กำลังจะจดทะเบียน DBD แบบเว็บอื่นบ้างเพิ่มความน่าเชื่อถือครับ
บันทึกการเข้า

จำหน่ายทรูมันนี่ชำระผ่านเพย์พอล
Truemoney via PayPal
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์