โดยเบื้องต้นผมจะอิงตามที่ได้กำหนดกติกาไว้แต่แรกก่อนครับ
กรณีนี้ผมแนะนำให้คืนเงินโดยครบถ้วน และหากมีกรณีปัญหากับลูกค้าท่านอื่นร้องเรียนรอบหน้าอีก
ผมขออนุญาตแบนแอคเคาท์ถาวรนะครับ เนื่องจากว่าเป็นกระทู้ที่สองแล้วที่ถูกแจ้งมาให้ผมพิจารณา
เนื่องจากมีเคสเก่าที่ยังติดค้างอยู่ด้วย ยังไงผมแนะนำให้ไกล่เกลี่ยกับรายก่อนหน้าให้เรียบร้อยด้วยก็ดีครับ
จะเจรจาใหม่ยังไงก็ตกลงกันดู
ได้ครับแอ๊ด ผมให้เวลาเขาเคลียร์ตัวเองถึงสิ้นเดือนนี้ ถ้าสิ้นเดือนนี้ไม่คืน ยังไงเดี๋ยวผมแจ้งแอ๊ดไป ฝากแบนไอดีให้ด้วยนะครับ
ผมใจเย็นสุดๆแระ เย็นมาสองเดือนแระ เย็นกว่าเจ้าของกระทู้อีก แต่เขาก็มาฟอร์มเดิมๆ .... ไม่มี ไม่หนี้ ไม่จ่าย ...