ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปE-commerce9 พฤติกรรมร้านค้าออนไลน์ ที่ลูกค้าไม่ OK
หน้า: 1 2 [3]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: 9 พฤติกรรมร้านค้าออนไลน์ ที่ลูกค้าไม่ OK  (อ่าน 8168 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
hatyaiwebdesign
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,108



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2016, 10:26:56 »

เยี่ยมครับ
บันทึกการเข้า

cmonline
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 138



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #41 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2016, 11:00:01 »

 wanwan003 wanwan003 wanwan003
บันทึกการเข้า
del555
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 912



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #42 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2016, 11:19:52 »

ตรงคับ  wanwan004 wanwan004 wanwan004
บันทึกการเข้า





นายเอ(นามสมมติ)
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 57
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 861



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #43 เมื่อ: 05 กรกฎาคม 2016, 22:14:51 »

ถือคติแค่ว่า เราอยากเจอคนขายแบบไหน เราก็ต้องสวมวิญญาณคนขายที่เราอยากเจอ ถึงจะให้บริการลูกค้าได้ดี   wanwan003
บันทึกการเข้า




aoypremmika
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 349



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #44 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2016, 13:02:52 »

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

Growth
Verified Seller
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 103
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,734



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #45 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2016, 13:18:41 »

Thank ครับ
บันทึกการเข้า

patcharapong
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 239
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,973



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #46 เมื่อ: 06 กรกฎาคม 2016, 14:34:57 »

ขอบคุณมากๆเลยครับ จะไม่ทำตาม 9ข้อนี้เด็ดขาด  wanwan035
บันทึกการเข้า

thaicoffin
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 41
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,128



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #47 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2016, 23:01:59 »

อ่านแล้วใช่เลยครับ  wanwan013

ผม เคยตอบช้า โดนเป็นชุด เลย wanwan023
บันทึกการเข้า

ptest
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 21
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 721



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #48 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2016, 08:36:59 »

 Embarrassed ใช่เลย
บันทึกการเข้า

noo_fon
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 312



ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2016, 14:04:52 »

ตามนั้น  wanwan016
บันทึกการเข้า

สามทหารเสือเบเกอรี่ | คุ๊กกี้,พายไต้หวัน,ขนมเปี๊ยะ,วาฟเฟิล,แซนวิท , เครื่องดื่มกาแฟโบราณ [รับออกงานตามสถานที่ ]《รับทำขนม ปลีก - ส่ง นำไปสร้างแบรนด์เองได้ , รับจัด boxset ออกงาน
lacoste
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 263



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #50 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2016, 15:31:39 »

เรื่องตอบช้านี่สุดๆเลย wanwan023
บันทึกการเข้า

richman889
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 58
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 531



ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2016, 15:49:35 »

ขอเพิ่มเติม

ข้อ 10.รายละเอียดสินค้าน้อยเกินไป อ่านแล้วไม่เข้าใจ ไม่รู้เรื่อง รายละเอียดที่ต้องการกลับไม่มี เพราะไม่อยากติดต่อกับทางร้าน เดี๋ยวจะเจอกับคำถามว่า "ลูกค้าจะสั่งเลยมั้ย" คือต้องการถามรายละเอียดสินค้าเฉยๆ ยังไม่สั่ง

ข้อ 11.บริการหลังการขาย ควรมี ไม่ใช่ขายแล้วไม่สนใจละ ได้เงินแล้ว ลูกค้าจะเป็นยังไงไม่สนละ (กรณีนี้ไม่ใช่ลูกค้าที่เรื่องมาก)
บันทึกการเข้า

รับเพิ่ม Traffic เว็บสายเทา เว็บผู้ใหญ่
ให้เช่า Server Remote Desktop Rustdesk
Guitarzone
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 104



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #52 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2016, 22:24:15 »

ขอเพิ่มเติม

ข้อ 10.รายละเอียดสินค้าน้อยเกินไป อ่านแล้วไม่เข้าใจ ไม่รู้เรื่อง รายละเอียดที่ต้องการกลับไม่มี เพราะไม่อยากติดต่อกับทางร้าน เดี๋ยวจะเจอกับคำถามว่า "ลูกค้าจะสั่งเลยมั้ย" คือต้องการถามรายละเอียดสินค้าเฉยๆ ยังไม่สั่ง

ข้อ 11.บริการหลังการขาย ควรมี ไม่ใช่ขายแล้วไม่สนใจละ ได้เงินแล้ว ลูกค้าจะเป็นยังไงไม่สนละ (กรณีนี้ไม่ใช่ลูกค้าที่เรื่องมาก)

โอ้ว ขอบคุณมากครับที่ร่วมแชร์ สู้สู้ครับ Smiley
บันทึกการเข้า


www.impastel.com | I'm PASTEL รับออกแบบงานกราฟฟิกทุกชนิด ด้วยโทนสีพาสเทลที่น่ารัก และตามความต้องการของลูกค้า ออกแบบ โลโก้ นามบัตร โบรชัวร์ psd website E-newsletter packaging
rock4u
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 100
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,508



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2016, 14:27:44 »

ขอบคุณสำหรับความรู้ครับ
บันทึกการเข้า

karocom
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 14
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 534



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #54 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2016, 21:25:50 »

ถ้าพฤติกรรมลูกค้าที่ไม่น่าคบ
1. จองแต่ไม่โอน
2. ถามเยอะ ถามมาก ถามวันที่ 5 บอกสิ้นเดือนค่อยเอา และก็หายเงียบ
3. เอาราคาอีกร้านมาเทียบกับร้านเรา  เพื่อขอลดราคา Lips Sealed
4. หั่นราคา ขอลด ลดแล้วขอแถม
5. ขอจอง จองแล้ว หายไปเดือน เพิ่งโอน แล้วของหมด โอนเงินคืนอีก

 Cry

ถูกทุกข้อค่ะ
แถมขอลด ขอแถม พอให้แล้วไม่เอาอีก
บันทึกการเข้า

ผิวขาว ,กลูต้าไธโอน , ลดน้ำหนัก , ลดพุง
จำหน่ายอาหารเสริม และเครื่องสำอางค์ รับตัวแทนจำหน่าย
Teakyou
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 1
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 57



ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2016, 10:53:37 »

ถ้าพฤติกรรมลูกค้าที่ไม่น่าคบ
1. จองแต่ไม่โอน
2. ถามเยอะ ถามมาก ถามวันที่ 5 บอกสิ้นเดือนค่อยเอา และก็หายเงียบ
3. เอาราคาอีกร้านมาเทียบกับร้านเรา  เพื่อขอลดราคา Lips Sealed
4. หั่นราคา ขอลด ลดแล้วขอแถม
5. ขอจอง จองแล้ว หายไปเดือน เพิ่งโอน แล้วของหมด โอนเงินคืนอีก

 Cry


:: แบบนี้เจอบ่อย ต้องทำใจให้รู้ทัน วิเคราะห์ลูกค้าว่าต่อยอดได้ไหม
:: บางที คุยตัดบท ตรงๆไปเลย เพื่อไม่ให้เสียเวลาเค้า และ เรา
บันทึกการเข้า

จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์ไม้สักทอง
www.teakyou.com
หน้า: 1 2 [3]   ขึ้นบน
พิมพ์