ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalเรื่องส่งของไป USA
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: เรื่องส่งของไป USA  (อ่าน 3411 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
unJai
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 เมษายน 2016, 17:34:59 »

เคยส่งของไป USA กันนานที่สุดแค่ใหนครับ ของผมมีบางชิ้นตั้งแต่วันที่ 18 เดือนที่แล้วยังไม่เข้า USPS เลย กลัว buyer จะมาเปิดเคส

ใครเคยเจอกรณีแบบนี้บ้างครับ ช่วยแนะนำที
บันทึกการเข้า
monocenter
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 10 เมษายน 2016, 11:32:22 »

ผมใช้ไปรษณีย์ไทยครับ ถูกสุด
ใช้เวลา 20-35 วัน แต่หากโดนตรวจภายในกล่อง ก็จะใช้เวลา 30 - 50 วัน
วิธีแก้ไข คือต้องลงทะเบียนพัสดุ จะได้ตรวจสอบสถานะได้ และกรณีโดนตรวจต้องรีบแจ้งลูกค้า

ส่งเป็นพัสดุย่อยทางอากาศ น้ำหนักไม่เกิน 2 กก. ใช้เชือกผูกห้ามติดเทปกาว
บันทึกการเข้า

หางาน ลงประกาศตำแหน่งงาน http://www.jobforyou.in.th
รับทำ SEO http://www.seogoodranking.com
ngaidai.com
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 256
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,249



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 10 เมษายน 2016, 11:54:09 »

ส่ง EMS 7 วันถึงครับ
ถ้าช่วงคริสต์มาส อาจช้าหน่อย
บันทึกการเข้า

ร้านป้าสีนวล บ่อสร้าง เชียงใหม่ จำหน่าย กระเป๋าผ้าฝ้าย
กระเป๋าผ้าไหม ของฝากของชำร่วย อื่นๆ ราคาเริ่มที่ 10 บาท
สั่งซื้อสินค้า โทร. 084-1236705 , Line ID: pasrinuan , facebook.com/pasrinuan

a116
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 เมษายน 2016, 21:24:23 »

เคยส่งไป usa เร็วสุด 7 วัน นานสุด 4 เดือนครับ  Embarrassed
บันทึกการเข้า
kratay
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 14 เมษายน 2016, 10:34:10 »

ถ้าช่วงหยุดยาวแบบสงกรานต์ นี้ไปรษณีย์ปิดยาวเลย ถ้าลุกค้าซื้อของนานเกินสามวันเรายังไม่ได้ส่ง ถ้าเขาถามเราจะตอบไปอย่างไรดีค่ะ เพราะเรากำหนดข้อตกลงว่าจะจัดส่งสินค้า แบบ 3วันทำการ ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็น3วันทำการทางฝั่งวันหยุดบ้านเราหรือบ้านเขานะค่ะ
บันทึกการเข้า
Gloleng
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 37
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 548



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 14 เมษายน 2016, 10:41:26 »

ถ้าช่วงหยุดยาวแบบสงกรานต์ นี้ไปรษณีย์ปิดยาวเลย ถ้าลุกค้าซื้อของนานเกินสามวันเรายังไม่ได้ส่ง ถ้าเขาถามเราจะตอบไปอย่างไรดีค่ะ เพราะเรากำหนดข้อตกลงว่าจะจัดส่งสินค้า แบบ 3วันทำการ ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็น3วันทำการทางฝั่งวันหยุดบ้านเราหรือบ้านเขานะค่ะ
เมล์ไปแจ้งเค้าก่อนเลยค่ะว่าเป็นวันหยุดเทศกาลของไทย
บันทึกการเข้า

* ขายเว็บไทยสายขาว บทความเยอะ จ้างเขียนทั้งหมด
* ขายเว็บอิ้งสายขาว จ้างเขียนบทความแบบพรีเมียมทั้งหมด
ตอนแรกทำเพื่อจะติด Adsense แต่ไม่มีเวลาทำ สามารถเอาเว็บไปโปรโมตได้เลย
kratay
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 เมษายน 2016, 16:09:02 »

ถ้าช่วงหยุดยาวแบบสงกรานต์ นี้ไปรษณีย์ปิดยาวเลย ถ้าลุกค้าซื้อของนานเกินสามวันเรายังไม่ได้ส่ง ถ้าเขาถามเราจะตอบไปอย่างไรดีค่ะ เพราะเรากำหนดข้อตกลงว่าจะจัดส่งสินค้า แบบ 3วันทำการ ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็น3วันทำการทางฝั่งวันหยุดบ้านเราหรือบ้านเขานะค่ะ
เมล์ไปแจ้งเค้าก่อนเลยค่ะว่าเป็นวันหยุดเทศกาลของไทย

ขอบคุณนะคะ
บันทึกการเข้า
unJai
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 เมษายน 2016, 00:22:12 »

ขอขอบคุณทุกท่านมากครับ ตอนนี้ของถึงเกือบครบละครับ เหลืออยู่เจ้านึงที่ส่งไปจะครบเดือนแล้วยังไม่ถึงอเมริกา ปกติจะส่งไปประมาณสิบวันถึงยี่สิบวันครับ
บันทึกการเข้า
kratay
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 21 เมษายน 2016, 07:01:47 »

ขอคำแนะนำ และอยากสอบถามว่าจะเป็นไรได้ไหมค่ะ ว่าของที่เราลงทะเบียน สถานะของเรามีคนรับแล้ว แต่ลูกค้ามาบอกว่า ไม่ได้รับสินค้าได้รับจดหมายจากกงศุลแทน แต่เราเช็คแท็กแล้ว สถานะมันขึ้นว่า Delivered on Wednesday, Apr 20, 2016 และเช็บที่เว็บusps.com สถานะก็บอกว่า Your item was delivered at 11:24 am on April 20, 2016 in LAHAINA, HI 96761. แบบนี้ลูกค้าเข้าข่ายโกงเราเพื่อให้เราส่งไปอีกรอบไหมค่ะ  Tongue งงมากๆๆค่ะ เพราะถ้าเลขลงทะเบียนเราคอมพลีสคือมีคนไปรับสินค้าแล้ว และไม่น่าจะได้รับแค่ซองเปล่ามา
บันทึกการเข้า
unJai
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 13



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 21 เมษายน 2016, 23:16:47 »

ขอคำแนะนำ และอยากสอบถามว่าจะเป็นไรได้ไหมค่ะ ว่าของที่เราลงทะเบียน สถานะของเรามีคนรับแล้ว แต่ลูกค้ามาบอกว่า ไม่ได้รับสินค้าได้รับจดหมายจากกงศุลแทน แต่เราเช็คแท็กแล้ว สถานะมันขึ้นว่า Delivered on Wednesday, Apr 20, 2016 และเช็บที่เว็บusps.com สถานะก็บอกว่า Your item was delivered at 11:24 am on April 20, 2016 in LAHAINA, HI 96761. แบบนี้ลูกค้าเข้าข่ายโกงเราเพื่อให้เราส่งไปอีกรอบไหมค่ะ  Tongue งงมากๆๆค่ะ เพราะถ้าเลขลงทะเบียนเราคอมพลีสคือมีคนไปรับสินค้าแล้ว และไม่น่าจะได้รับแค่ซองเปล่ามา

แคปหน้าจอจาก usps ให้ลูกค้าดูเลยครับ ส่งใน message นะครับ
บันทึกการเข้า
search_ie
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 73
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,557



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 22 เมษายน 2016, 07:58:32 »

อยากรู้ด้วยครับผม
บันทึกการเข้า

kratay
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 3
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 67



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 22 เมษายน 2016, 20:54:55 »

ขอคำแนะนำ และอยากสอบถามว่าจะเป็นไรได้ไหมค่ะ ว่าของที่เราลงทะเบียน สถานะของเรามีคนรับแล้ว แต่ลูกค้ามาบอกว่า ไม่ได้รับสินค้าได้รับจดหมายจากกงศุลแทน แต่เราเช็คแท็กแล้ว สถานะมันขึ้นว่า Delivered on Wednesday, Apr 20, 2016 และเช็บที่เว็บusps.com สถานะก็บอกว่า Your item was delivered at 11:24 am on April 20, 2016 in LAHAINA, HI 96761. แบบนี้ลูกค้าเข้าข่ายโกงเราเพื่อให้เราส่งไปอีกรอบไหมค่ะ  Tongue งงมากๆๆค่ะ เพราะถ้าเลขลงทะเบียนเราคอมพลีสคือมีคนไปรับสินค้าแล้ว และไม่น่าจะได้รับแค่ซองเปล่ามา

แคปหน้าจอจาก usps ให้ลูกค้าดูเลยครับ ส่งใน message นะครับ

ไม่ทันแล้วจ้า มัวไปปรึกษาไปรษณีย์ที่ทำการ ลูกค้าเขามาให้ Neutral Feedback วันจันว่าจะลองโปรไปคุยกะเจ้าหน้าทีดูว่าเอาออกได้ไหม ผลที่ถามเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์มาคือเรามีเลขการส่ง ถ้าของส่งไปแล้วติดที่กงศุล เขาบอกว่าเลขลงทะเบียนมันจะไม่สมบูรณ์มันค้างว่าติดอยู่ที่กงศุล หรือ รอการตรวจสอบค่ะ ถ้าสินค้าไม่มีอะไรคือไม่ติดค้างตรวจสอบ เลขมันจะคอมพลีสว่าลูกค้าได้รับสินค้าแล้วค่ะ คือเราก็ไม่แน่ใจเรื่องระบบนะคะ แต่เจ้าหน้าเขาบอกว่าปกติเขาไม่เคยเจอว่าของติดกงศุลแล้วลูกค้ามีการเซ็นรับของ เลขลงทะเบียนมันต้องค้างอยู่ที่กงศุลของแต่ละที่ หรือด่านตรวจสอบของแต่ละที่นะคะ ที่ไปคุยคือหัวหน้าสาขาของไปรษณีย์นะคะอแกน่าจะให้คำตอบไม่พลาดนะค่ะ เฮ้อ งง ค่ะ
บันทึกการเข้า
sirikarn
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 5
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 230



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 29 เมษายน 2016, 08:50:27 »

บางทีเจ้าหน้าที่ไปรษณีย์ที่นั่นเค้าเซนต์รับสินค้าให้ลูกค้าค่ะ ถ้าลูกค้ายืนยันว่ายังไม่ได้รับของทั้งๆ ที่มีการเซนต์รับของแล้ว แจ้งให้ลูกค้าไปรับที่ไปรษณีย์ของเค้าเลยค่ะ ของรอคนมารับอยู่ที่นั่นแหละ
บันทึกการเข้า

a116
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 4
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 166



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 30 เมษายน 2016, 21:46:07 »

ขอคำแนะนำ และอยากสอบถามว่าจะเป็นไรได้ไหมค่ะ ว่าของที่เราลงทะเบียน สถานะของเรามีคนรับแล้ว แต่ลูกค้ามาบอกว่า ไม่ได้รับสินค้าได้รับจดหมายจากกงศุลแทน แต่เราเช็คแท็กแล้ว สถานะมันขึ้นว่า Delivered on Wednesday, Apr 20, 2016 และเช็บที่เว็บusps.com สถานะก็บอกว่า Your item was delivered at 11:24 am on April 20, 2016 in LAHAINA, HI 96761. แบบนี้ลูกค้าเข้าข่ายโกงเราเพื่อให้เราส่งไปอีกรอบไหมค่ะ  Tongue งงมากๆๆค่ะ เพราะถ้าเลขลงทะเบียนเราคอมพลีสคือมีคนไปรับสินค้าแล้ว และไม่น่าจะได้รับแค่ซองเปล่ามา
ผมเคยเจอครับ
บางทีอาจเป็นสมาชิกในครอบครัวหรือเพื่อนบ้านเขานั่นแหละครับเป็นผู้รับแล้วไม่ได้บอกเจ้าตัว ลองถามลูกค้าดูครับว่าได้ถามสมาชิกในครอบครัวหรือเพื่อนบ้านครบทุกคนหรือยัง
เท่าที่จำได้ผมเคยเจอแบบนี้มา 2-3 ครั้งครับ ครั้งหนึ่งภรรยาเป็นคนรับ แล้วเก็บไว้ ไม่ได้บอก อีกครั้งหนึ่งเป็นน้องชายหรือเพื่อนร่วมห้อง (ไม่แน่ใจ) รับไว้ แล้วไม่บอกเจ้าตัว
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์