**ขออณุญาติคัดลอกข้อความและรูปภาพจากเว็บข้างนอกนะครับ เครดิตจะอยู่ท้ายกระทู้นะครับ
อ่านแล้วผมต้องช่วยแชร์เลยครับ เจอคนแบบนี้ในสังคมแบบนี้แย่มากครับ
เมื่อแม่ค้าตรวจสอบ ก็พบว่าชื่อที่อยู่ทั้งหมดก็ถูกต้อง และสินค้าก็กำลังเดินทางไปตามปกติ จึงสอบถามกลับไปยังลูกค้าว่า มีตรงไหนผิดหรือเปล่า
ลูกค้าก็ตอบกลับมาว่า เขาบอกให้ส่งไปอุดรฯ แล้วทำไมมันมาโผล่ที่ฉิมพลีล่ะ ทำไมมันไม่ไปอุดรฯ คนที่สั่งเค้ารออยู่นะ
เมื่อแม่ค้าก็อธิบายว่า พัสดุส่งเข้าที่ไปรษณีย์ตลิ่งชัน มันก็จะไปที่ตลิ่งชันก่อน แล้วมันจะค่อยๆ เดินทางไปอุดรฯ แต่ลูกค้าก็ยังไม่เข้าใจ และบอกว่าแม่ค้าส่งผิด ต้องรับผิดชอบที่ส่งผิดไป
แม่ค้าก็พยายามอธิบายว่ามันไม่ผิด แต่ดูเหมือนว่าลูกค้าก็ยังไม่เข้าใจ
สุดท้ายลูกค้าบอกว่าจะแคปแชทไปลงในพันทิป เพื่อให้ชาวเน็ตดูว่าใครเป็นคนผิดกันแน่อีกด้วย
สำหรับผม ผมคิดว่าแม่ค้าท่านนี้แข็งเกร่งยิ่งหนัก ควบคุมอารมณ์ได้ดีมากครับ :'(
เครดิต :
www.catdumb.com/sputid-customer-064