สอบถามหน่อยครับ playwire ส่งมา ต้องเสียค่าธรรมเนียมใช่มั้ยครับ ช่วยแปลหน่อยครับ ขอบคุณครับ
You have an invoice due, but the card associated with your payment profile could not be charged. Please update your payment profile and reattempt payment.
ผมไม่แน่ใจครับ...ไม่เคยได้รับข้อความแบบนี้เลยครับ ของผมได้รับการอัพเกรดเป็นพรีเมี่ยมจากยอดวิวตามเกณฑ์ที่ทาง playwire กำหนดครับ.... เท่าที่อ่านดูจากข้อความ ดูเหมือนเค้าจะส่งใบแจ้งหนี้เพื่อขอตัดเงินจากบัตร แต่ตัดไม่ผ่านครับ ไม่ทราบว่าคุณได้อัพเกรดบัญชีเป็นระดับ Pro หรือ Enterprise หรือเปล่าครับ ทั้งสองแบบจะต้องจ่ายเงินให้กับ playwire ครับ