ช่วงสัปดาห์หลังเปิดปีใหม่ ผมลองเขียนบทความคุณภาพ แบบยาวๆ (ความยาวเนื้อหาประมาณ 1 หน้า A4 ขึ้นไป) แทนการใช้โพสรูปภาพปิดการขาย Hard Sell แบบทั่วไป ลงในแชร์ในเพจ + ยิงโฆษณา 500 บาท Boost Post จำนวน 7 วัน
สรุปคนไทยยังชอบอ่านอะไรที่เกิน 7 บรรทัดอยู่นะครับ
แต่ถ้าสาระเน้นๆ (บทความ A) แบบเทคนิคจ๋ามาเลย อันนี้อาจจะเจาะตลาดยากนิดนึง คนเข้าไม่ค่อยถึง หรือพวกที่เข้าถึงก็มีไม่มาก
แต่ถ้าเป็นบทความฝอยไปเรื่อย (บทความ B) แล้วปิดการขายเบาๆ ที่ท้ายบทความ อันนี้กลับทำคะแนนได้ดีกว่าแฮะ และทำยอดขายได้ดีกว่าด้วยทั้งๆที่บทความก็ไม่ค่อยเกี่ยวกับตัวสินค้าเท่าไหร่เลย
เรื่องนี้คงต้องปรับใช้กันตามประเภทของกลุ่มเป้าหมายนะครับ ไม่ได้หมายถึงใช้ได้กับทุกประเภทสินค้า
#ลูกค้าของใครก็ต้องทำความรู้จักกันให้ดี #ถ้าเราไม่รู้จักลูกค้าพวกเขาก็ไปเป็นของร้านอื่นที่ทำการบ้านมาดีกว่า โลกธุรกิจแค่นั้นเลย
เนื้อหาถูกใจกด [Thanks] ให้ผมได้นะครับ ไม่ว่าๆ