ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปInternet MarketingSeller Lazada พูดคุยกันที่นี่
หน้า: 1 [2] 3   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: Seller Lazada พูดคุยกันที่นี่  (อ่าน 8715 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
automata
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 50



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 07 มกราคม 2016, 23:34:00 »

ถ้าสินค้าส่งกลับ ไม่ว่าจะเป็นความผิดพลาดของใคร ลูกค้าสั่งซ้ำกัน 2 ครั้ง 3 ครั้ง แต่ต้องการแค่ครั้งเดียว หรือ ไม่มีเงินจ่าย COD ตีกลับเพราะส่งของไม่ได้ ปฏิเสธการรับยังไงก็ได้ ตอนสั่งอยากได้ ของมาถึงแล้วบอกไม่เอา ไม่มีตังค์ ไม่ว่ากรณีไหน ผู้ค้า เสียเงินค่าส่งกลับทั้งหมดครับ

คนที่คิดว่าไม่โดน รอบปลายเดือนให้ดูตรงค่าใช้จ่ายนะครับ มันจะมี ค่าธรรมเนียมในการส่งสินค้ากลับคืนด้วย Lazada :X เอาอย่างเดียว ไม่เคยเสียอะไรซักอย่าง ค่าส่งก็หักจากเรา ค่าส่งกลับยังมาเก็บกะเราอีก พวกลูกค้า COD นี่แทบไม่อยากส่งของให้ ไม่รู้ว่าจะโดนพวกแม่งของขึ้นไม่รับสินค้าดื้อ ๆ เมื่อไหร่ ผมไม่อยากด่าลูกค้า COD ว่าเป็นลูกค้าชั้นสวะ แต่ตลอดเวลาที่ผมค้าขายมา 10 กว่าปี ร้านผมไม่เคยเก็บเงินปลายทางเลยแม้แต่กล่องเดียว และก็ไม่เคยมีปัญหาสินค้าส่งคืนเลยแม้แต่กล่องเดียว พอมาขาย Lazada เห็นสันดานลูกค้าห่วย ๆ เยอะขึ้นครับ
บันทึกการเข้า
iteasy2u
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 31
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 689



ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 08 มกราคม 2016, 01:28:28 »

ถ้าสินค้าส่งกลับ ไม่ว่าจะเป็นความผิดพลาดของใคร ลูกค้าสั่งซ้ำกัน 2 ครั้ง 3 ครั้ง แต่ต้องการแค่ครั้งเดียว หรือ ไม่มีเงินจ่าย COD ตีกลับเพราะส่งของไม่ได้ ปฏิเสธการรับยังไงก็ได้ ตอนสั่งอยากได้ ของมาถึงแล้วบอกไม่เอา ไม่มีตังค์ ไม่ว่ากรณีไหน ผู้ค้า เสียเงินค่าส่งกลับทั้งหมดครับ

คนที่คิดว่าไม่โดน รอบปลายเดือนให้ดูตรงค่าใช้จ่ายนะครับ มันจะมี ค่าธรรมเนียมในการส่งสินค้ากลับคืนด้วย Lazada :X เอาอย่างเดียว ไม่เคยเสียอะไรซักอย่าง ค่าส่งก็หักจากเรา ค่าส่งกลับยังมาเก็บกะเราอีก พวกลูกค้า COD นี่แทบไม่อยากส่งของให้ ไม่รู้ว่าจะโดนพวกแม่งของขึ้นไม่รับสินค้าดื้อ ๆ เมื่อไหร่ ผมไม่อยากด่าลูกค้า COD ว่าเป็นลูกค้าชั้นสวะ แต่ตลอดเวลาที่ผมค้าขายมา 10 กว่าปี ร้านผมไม่เคยเก็บเงินปลายทางเลยแม้แต่กล่องเดียว และก็ไม่เคยมีปัญหาสินค้าส่งคืนเลยแม้แต่กล่องเดียว พอมาขาย Lazada เห็นสันดานลูกค้าห่วย ๆ เยอะขึ้นครับ

อยากจะกระทื้บไลท์ ให้เลยครับ ของผมก็โดนประจำ จนอยากจะยกเลิกการขาย cod  ครับ สามารถทำได้ด้วยนะ แต่ยอดขายเราจะคกลง เพราะลูกค้าเค้าส่วนมากก็มี cod ซะเยอะ ค่าขนส่งบางเดือนหลายพันเลย ตีของกลับไปกลับมา เห้อ
บันทึกการเข้า

izeed
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 370



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 08 มกราคม 2016, 14:52:21 »

ล่าสุดครับ ลค ออเดอร์ ไม่ถึง 15 นาทีผมกำลังจะเข้าไปยืนยันกาจัดส่ง ปรากฏออเดอร์หาย ลูกค้ายกเลิกการสั่งซื้อแล้วสถานะยกเลิกการสั่งซื้อผมพุ้งมา 80% เลย  Cry Cry
บันทึกการเข้า

Free EA Forex Free VPS ง่ายๆ สนใจทัก
w_2005
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 43
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,483



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #23 เมื่อ: 08 มกราคม 2016, 18:53:44 »

ยอดขายเป็นอย่างไรกันบ้างครับ
บันทึกการเข้า

รุ่งเรืองตลอดกาล
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 34
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 589



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #24 เมื่อ: 09 มกราคม 2016, 07:31:20 »


ผมเลิกขายไปแล้วครับ ปัญหามาก มาขายเองโพสต์เองดีกว่า

ส่งทาง อีเอ็มเอส รวดเร็วกว่ามาก ลูกค้าไม่เคยคืนของ
บันทึกการเข้า

izeed
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 370



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 09 มกราคม 2016, 16:52:16 »

ยอดขายเป็นอย่างไรกันบ้างครับ

ของผมตอนนี้ลงเหวมาก
เดือนก่อนดีใจประเมินได้สูง มีบอกว่าให้เตรียมสต๊อกสินค้าไว้เพราะยอดจะสูงขึ้น
สรุปเดือนที่แล้วยอดขาย 0 เดือนนี้ ได้ออเดอร์ 2 ออเดอร์ คืน 1 ออเดอร์ ส่งไปแล้ว เพราะลูกค้าต้องการเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งแต่ lazada ไม่ทำให้ อนาจมาก 5555555
3-4 เดือนก่อนผมยังดี๊ด๊าอยู่เลย
บันทึกการเข้า

Free EA Forex Free VPS ง่ายๆ สนใจทัก
Miniaa
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 169



ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 12 มกราคม 2016, 15:20:37 »

เมื่อก่อนเคยขายเหมือนกัน จนมีเรื่องส่งของให้ลค แต่ ลคใช้ไม่เป็น ส่งกลับมาที่ Lzd
แล้ว Lzd ไม่จ่ายเงินยาวเลย เกือบปีได้ต้องตามเรื่อง พอได้ครบ เลิกขายคะ
บันทึกการเข้า
Magic00
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 28
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 543



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 12 มกราคม 2016, 17:30:43 »

lazada รอของนานดีครับ  Tongue
บันทึกการเข้า

ถ้าความสามารถเรายังเท่าเดิม รายได้ไม่เพิ่มแน่นอน
Gangzaa!
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 60
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,086



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #28 เมื่อ: 12 มกราคม 2016, 18:33:58 »

ติดตามด้วยคนครับ wanwan017
บันทึกการเข้า

Udonthanitimes
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 108
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,107



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 12 มกราคม 2016, 20:49:36 »

ถามนิดนึงครับ
ผมมีเคสคืนของส่งไปแล้วไม่รับแบบไม่เปิดกล่องเลยนะครับ ของกลับมาสภาพปรกติ
ค่าขนส่งใครรับผิดชอบครับ
เมล์ไปเงียบเลย lazada

ถ้ารับสินค้าจากเราไปแล้ว และมีการคืนสินค้า

เราไม่ต้องรับผิดชอบค่าขนส่งนะครับ


ในเขตกรณี นี้ เก็บเงินปลายทางหรือป่าว ลูกค้าไม่รับของ ไม่มีการแกะอะไร กรณนี้ ผมเคย โดน คือ ยังไง เสียค่าใช้จ่าย อยู่ดี  Tongue


ขออนุญาตอัพเดทข้อมูล  :  สรุปว่าโดนเรียกเก็บเงินครับ   wanwan010

กรณีของผม จ่ายเงินออนไลน์แล้วด้วย (ไม่ใช่ COD)
ที่อยู่ เบอร์โทร ชัดเจน  แต่ก็ส่งสินค้าไม่สำเร็จ



ก่อนหน้านี้ Call Center บอกว่าไม่ถูกเก็บค่าส่งแน่นอน ...
(ขี้เกียจโทรแย้งแล้ว คงจะตอบมั่วๆเหมือนเดิม)

บันทึกการเข้า

patty2011
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113



ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 13 มกราคม 2016, 07:51:39 »

เช็คดี ๆ นะครับ
ผมขาย มานานพอสมควรถ้าคุณไม่ทำบัญชีดี ๆ เจ๊งครับ

เพราะบางที่ มีเมล์ว่าลูกค้ายกเลิก แต่ lazada ก็ไม่ได้คื่นสินค้ากลับมาผู้ขาย

ทวงไปก็ของหลักฐาน ว่าคุณส่งจริงหรือเปล่า ก็เอาหลักฐานว่ามีคนมารับวันที่เท่าไหรให้ไป
หายไปเดือนนึง แต่ผมตามตลอดนะครับ

ตอบกลับมาพนักงานคีย์ผิด ผิดบ้าอะไร เกือบ 5000 บาท
ถ้าไม่เช็คดี ๆ ทั้ง เงินก็ไม่ได้ สินค้าก็ไม่คืน

เหตุการณ์แบบนี้จะเกิดขึ้นเรีื่อย ๆ นะครับ
วันที่มา post ก็ยัง เป็นแบบเดิม

เซ้งเลย  wanwan010
บันทึกการเข้า
Yalamtb
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 10
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 419



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 13 มกราคม 2016, 09:33:52 »

ถามนิดนึงครับ
ผมมีเคสคืนของส่งไปแล้วไม่รับแบบไม่เปิดกล่องเลยนะครับ ของกลับมาสภาพปรกติ
ค่าขนส่งใครรับผิดชอบครับ
เมล์ไปเงียบเลย lazada

ถ้ารับสินค้าจากเราไปแล้ว และมีการคืนสินค้า

เราไม่ต้องรับผิดชอบค่าขนส่งนะครับ


ในเขตกรณี นี้ เก็บเงินปลายทางหรือป่าว ลูกค้าไม่รับของ ไม่มีการแกะอะไร กรณนี้ ผมเคย โดน คือ ยังไง เสียค่าใช้จ่าย อยู่ดี  Tongue

เก็บเงิบปลายทางครับ

ลูกค้าใส่ที่อยู่ผิดทาง lazada ไม่เปลี่ยนให้บอกว่าตีกลับคืนร้านอย่างเดียว
ผมถามไปเงียบเลย

 ของผมก็เก็บเงินปลายทาง
บันทึกการเข้า
izeed
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 16
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 370



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 13 มกราคม 2016, 10:02:25 »

ถามนิดนึงครับ
ผมมีเคสคืนของส่งไปแล้วไม่รับแบบไม่เปิดกล่องเลยนะครับ ของกลับมาสภาพปรกติ
ค่าขนส่งใครรับผิดชอบครับ
เมล์ไปเงียบเลย lazada

ถ้ารับสินค้าจากเราไปแล้ว และมีการคืนสินค้า

เราไม่ต้องรับผิดชอบค่าขนส่งนะครับ


ในเขตกรณี นี้ เก็บเงินปลายทางหรือป่าว ลูกค้าไม่รับของ ไม่มีการแกะอะไร กรณนี้ ผมเคย โดน คือ ยังไง เสียค่าใช้จ่าย อยู่ดี  Tongue

เก็บเงิบปลายทางครับ

ลูกค้าใส่ที่อยู่ผิดทาง lazada ไม่เปลี่ยนให้บอกว่าตีกลับคืนร้านอย่างเดียว
ผมถามไปเงียบเลย

 ของผมก็เก็บเงินปลายทาง

ใครจะเข้าขาย lazada เชิญนะครับผมออกมาแล้ว
เงื่อนไขใหม่เหมือนจะดี แต่จริงมันเอาทุกเม็ดครับ
ค่าส่ง
ค่าคอม
vat
ค่ายกเลิก (ก็คือค่าคอม ถ้าเราไม่มีสต๊อก ) 
Seller credit ,
ค่าธรรมเนียมชำระเงิน,
ค่าธรรมเนียมอื่นๆ  (ลูกค้ายกเลิก, ส่งไม่ถึง,),
ยอดจากร้านค้าอื่น มาได้ไงก็ไม่รู้ (เพิ่งเจอ หรือแอบเนียบมานานแล้วก็ไม่รู้ บังเอิญเดือนนี้ยอดมันน้อยลองเช็คดู จะเอ๋เลย)

สรุปครึ่งเดือนนี้ยอดผมมี 5,500 โดนค่าต่างๆที่บอกมา เหมือนได้มา 1096 บาท ที่เหลือค่าธรรมเนียมมันหมดเลย
(เป็นยอดค่างจากปีทีแล้วด้วย ยอดยกเลิกสินค้าจากผมเอง จากลูกค้ายกเลิก ส่งของไม่ถึงลูกค้า และ ยอดจากร้านค้าอื่นหลงเข้ามาในระบบผมอีก

ยังมีลูกค้าคืนสินค้าอีก 2 รายการ ได้คืนมา 1 รายการ อีกอันยังไม่มา

ยอดที่มาจากร้านค้าอื่นถามไป 2 อาทิตย์เงียบ
เรื่องที่ถามไป 2-3 วันก่อน ตอบมาหมดแล้ว


คิดดูครับ คิดดูดีๆ

ตอนนี้ผมเอาสินค้าลงหมดแล้วครับ
บันทึกการเข้า

Free EA Forex Free VPS ง่ายๆ สนใจทัก
patty2011
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 6
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 113



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 13 มกราคม 2016, 11:49:42 »

ถามนิดนึงครับ
ผมมีเคสคืนของส่งไปแล้วไม่รับแบบไม่เปิดกล่องเลยนะครับ ของกลับมาสภาพปรกติ
ค่าขนส่งใครรับผิดชอบครับ
เมล์ไปเงียบเลย lazada

ถ้ารับสินค้าจากเราไปแล้ว และมีการคืนสินค้า

เราไม่ต้องรับผิดชอบค่าขนส่งนะครับ


ในเขตกรณี นี้ เก็บเงินปลายทางหรือป่าว ลูกค้าไม่รับของ ไม่มีการแกะอะไร กรณนี้ ผมเคย โดน คือ ยังไง เสียค่าใช้จ่าย อยู่ดี  Tongue

เก็บเงิบปลายทางครับ

ลูกค้าใส่ที่อยู่ผิดทาง lazada ไม่เปลี่ยนให้บอกว่าตีกลับคืนร้านอย่างเดียว
ผมถามไปเงียบเลย

 ของผมก็เก็บเงินปลายทาง

ใครจะเข้าขาย lazada เชิญนะครับผมออกมาแล้ว
เงื่อนไขใหม่เหมือนจะดี แต่จริงมันเอาทุกเม็ดครับ
ค่าส่ง
ค่าคอม
vat
ค่ายกเลิก (ก็คือค่าคอม ถ้าเราไม่มีสต๊อก ) 
Seller credit ,
ค่าธรรมเนียมชำระเงิน,
ค่าธรรมเนียมอื่นๆ  (ลูกค้ายกเลิก, ส่งไม่ถึง,),
ยอดจากร้านค้าอื่น มาได้ไงก็ไม่รู้ (เพิ่งเจอ หรือแอบเนียบมานานแล้วก็ไม่รู้ บังเอิญเดือนนี้ยอดมันน้อยลองเช็คดู จะเอ๋เลย)

สรุปครึ่งเดือนนี้ยอดผมมี 5,500 โดนค่าต่างๆที่บอกมา เหมือนได้มา 1096 บาท ที่เหลือค่าธรรมเนียมมันหมดเลย
(เป็นยอดค่างจากปีทีแล้วด้วย ยอดยกเลิกสินค้าจากผมเอง จากลูกค้ายกเลิก ส่งของไม่ถึงลูกค้า และ ยอดจากร้านค้าอื่นหลงเข้ามาในระบบผมอีก

ยังมีลูกค้าคืนสินค้าอีก 2 รายการ ได้คืนมา 1 รายการ อีกอันยังไม่มา

ยอดที่มาจากร้านค้าอื่นถามไป 2 อาทิตย์เงียบ
เรื่องที่ถามไป 2-3 วันก่อน ตอบมาหมดแล้ว


คิดดูครับ คิดดูดีๆ

ตอนนี้ผมเอาสินค้าลงหมดแล้วครับ

กฎใหม่ โหดจริง
สินค้ามีปัญหา
ลูกค้าคืนของโดนปรับ 300 บาท เป็นคูปองให้ลูกค้า

กำลังโหดตามรอย amazon
บันทึกการเข้า
hornet_t
Newbie
*

พลังน้ำใจ: 0
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 31 กรกฎาคม 2017, 16:44:35 »

ผมเพิ่งสมัครเข้าใช้บริการกับ Lazada ครับ กำลังรอการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่เรื่องสินค้า ติดอยู่ข้อเดียวที่ยังไม่ผ่านคือ "Seller is not verified" มันคืออะไรเหรอครับ แล้วเราต้องทำยังไงครับ...ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
buakaew
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 41
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,365



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #35 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2017, 00:04:28 »

ขอบคุณครับ  wanwan017
บันทึกการเข้า

Affiliate ไทยจ่ายจริงกินหลายชั้นลึกหลากหลายผลิตภัณฑ์Affiliate ไทย
รีวิว คูปองฟรี Hosting ไทยและเทศรีวิว Hosting
ดูดวงออนไลน์ฟรีดูดวง
พระเครื่องออนไลน์พระเครื่อง

djsoda1
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 11
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 233



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2017, 00:40:29 »

มันจะเลียบแบบเหมือนเถาเป่า ของจีน เหอ เหอ  ที่เถาเป่ารุ้งคือ คนสั่งมาขายชะส่วนใหญ่ ไม่ค่อยมีปัญหาเรื่องลูกค้าคืนของ ส่วน lazada คนซื้อไปใช้ คืนของเอาง่ายๆ 55 สาสๆ แถมมันรับเก็บเงินปลายทาง เพราะไมันไม่ได้ขายเองมันกิน % จากคนขาย ไม่ปวดหัวเอง คนปวดหัวคือคนขาย ไอ yes ครก

เก็บเงินปลายทางมาซื้อกับเว็บผมไปไกลๆ บาทาเลย คนซื้อ ไม่ใช้พระเจ้าทุกคน พระเจ้าคือคนที่พร้อมโอนเงินเท่านั้นสำหรับผม ปลายทางนี้ไปไกลเลยๆ ไม่ซื้อไม่ง้อ

ลาชาด้ารับปลายทาง ลูกค้าไม่เอาของอื้อเลย ลาเลยจ้า

ทำเว็บตัวเอง ขาย บนเว็บ บนเพจเราสบายใจ เก็บลิส  line@ ไว้ ขายซ่ำ ง่ายๆ ดีกว่าขายให้ ลาชาด้าครับ
ลูกค้าเก่าผมบน line@ 5 หมื่น คนละ ลาละ พี่ด้า 55

เจ๊กหม่า คิดดีแล้วเหรอที่ซื้อหุ้น พี่ไทยไม่ได้ง่ายเหมือนทำเถาเป่านะ ฮิฮิ  wanwan007
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 01 สิงหาคม 2017, 00:53:29 โดย djsoda1 » บันทึกการเข้า
9arduino
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 23
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,025



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #37 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2017, 06:18:09 »

อ้างถึง
กฎใหม่ โหดจริง
สินค้ามีปัญหา
ลูกค้าคืนของโดนปรับ 300 บาท เป็นคูปองให้ลูกค้า

กำลังโหดตามรอย amazon

กำลังจะคืนของพอดีเลย ร้านส่งของมาให้ผิด  สงสารอีก 555+
บันทึกการเข้า

kingcrab
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 12
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 162



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #38 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2017, 09:55:32 »

ผมสั่งไปหลายรอบมีผิดครั้งล่าสุดเนี้ยแหล่ะ
ทำเรื่องส่งกลับไปแล้ว ไปส่งที่7-11 ก็สะดวกดีนะครับ
บันทึกการเข้า

nakoto
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 154



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2017, 09:58:46 »

ถามนิดนึงครับ
ผมมีเคสคืนของส่งไปแล้วไม่รับแบบไม่เปิดกล่องเลยนะครับ ของกลับมาสภาพปรกติ
ค่าขนส่งใครรับผิดชอบครับ
เมล์ไปเงียบเลย lazada
ถ้ารับสินค้าจากเราไปแล้ว และมีการคืนสินค้า
เราไม่ต้องรับผิดชอบค่าขนส่งนะครับ
ในเขตกรณี นี้ เก็บเงินปลายทางหรือป่าว ลูกค้าไม่รับของ ไม่มีการแกะอะไร กรณนี้ ผมเคย โดน คือ ยังไง เสียค่าใช้จ่าย อยู่ดี  Tongue

เก็บเงิบปลายทางครับ

ลูกค้าใส่ที่อยู่ผิดทาง lazada ไม่เปลี่ยนให้บอกว่าตีกลับคืนร้านอย่างเดียว
ผมถามไปเงียบเลย

 ของผมก็เก็บเงินปลายทาง

ใครจะเข้าขาย lazada เชิญนะครับผมออกมาแล้ว
เงื่อนไขใหม่เหมือนจะดี แต่จริงมันเอาทุกเม็ดครับ
ค่าส่ง
ค่าคอม
vat
ค่ายกเลิก (ก็คือค่าคอม ถ้าเราไม่มีสต๊อก ) 
Seller credit ,
ค่าธรรมเนียมชำระเงิน,
ค่าธรรมเนียมอื่นๆ  (ลูกค้ายกเลิก, ส่งไม่ถึง,),
ยอดจากร้านค้าอื่น มาได้ไงก็ไม่รู้ (เพิ่งเจอ หรือแอบเนียบมานานแล้วก็ไม่รู้ บังเอิญเดือนนี้ยอดมันน้อยลองเช็คดู จะเอ๋เลย)

สรุปครึ่งเดือนนี้ยอดผมมี 5,500 โดนค่าต่างๆที่บอกมา เหมือนได้มา 1096 บาท ที่เหลือค่าธรรมเนียมมันหมดเลย
(เป็นยอดค่างจากปีทีแล้วด้วย ยอดยกเลิกสินค้าจากผมเอง จากลูกค้ายกเลิก ส่งของไม่ถึงลูกค้า และ ยอดจากร้านค้าอื่นหลงเข้ามาในระบบผมอีก

ยังมีลูกค้าคืนสินค้าอีก 2 รายการ ได้คืนมา 1 รายการ อีกอันยังไม่มา

ยอดที่มาจากร้านค้าอื่นถามไป 2 อาทิตย์เงียบ
เรื่องที่ถามไป 2-3 วันก่อน ตอบมาหมดแล้ว


คิดดูครับ คิดดูดีๆ

ตอนนี้ผมเอาสินค้าลงหมดแล้วครับ

ขอบคุณสำหรับประสบการณ์ตรงครับ
ผมก็ยังดูๆอยู่เหมือนกัน  wanwan017
บันทึกการเข้า

หน้า: 1 [2] 3   ขึ้นบน
พิมพ์