สงสัยวันนี้ มีเรื่องให้คิดเยอะมาก
เข้า godaddy.com จดโดเมนเนม 1 ตัว
ทรานเฟอร์ไป name.com 2 ตัว
และ"ลบ"ทิ้ง 1 ตัว
แต่เนื่องจากไม่ได้ดูตอนลบ ว่ามันคลิ๊ดไอ้ที่จดมาใหม่ด้วย เลยกลายเป็นว่า ลบทิ้ง 2 ตัว
กระวีกระวาด หาอีเมลล์ซัพพอร์ต ไม่เห็นเลย มันบอกให้โทรไป อย่างเดียวที่เบอร์
+1 480 505 8877
ใช้ DTAC จึงใช้รหัสโทรทางไกลแบบถูก "004" = 00414805058877 โทรไปอเมริกา นาทีละ 2.50 บาท
แต่ฟังเครื่องตอบรับ กดไป กดมา จนมันบอกให้คอย 17 นาที เท่านั้นแหล่ะ วางหูเลย
เลยคิดออกทางเดียวคือส่งเมลล์ย้อนกับไปหา
billing@godaddy.com แล้วส่งเรื่องลบข้อมูลผิดไปให้
สักพักก็มีเมลล์มาแจ้งว่า ส่งมาหาพ่... เมิงหรา ...
เนื้อความในจดหมายก็ประมาณนี้
Please visit our Help Center or give us a call around the clock.GoDaddy Customer, it looks like you emailed our team with a question or comment. We no longer provide support via email. Please try one of these two support options.
• Visit our Help Center for guides, articles and more.
• Call our support team around the clock at (480) 505-8877.
To better serve our international customers, we provide local phone numbers for technical sales and support. You can find these on our website. GoDaddy is constantly striving to improve and expand the level of service we offer to all of our customers.
Thank you for your understanding and thank you for being a GoDaddy customer.
สรุป คุณเมิงก็จะไม่ให้ส่งเมลไปหาเลย เลยคลิ๊คลิ๊งค์อันแรกดูเป็น เบอร์ซัพพอร์ต ที่สิงคโปร์ ก็เลยโทรไป
Contact Us
Singapore
65 6349 4240
24/7 Support
004 ดีเทค 2.50 บาทเหมือนเดิม ก็กดๆ ตามเครื่องตอบรับเหมือนกัน แต่ไม่ต้องรอ เป็นผู้ชายรับสาย
(ดีที่ว่า เลเวล การคุยภาษาอังกฤษ และการสนทนา ผ่านโทรศัพท์กับลูกค้า ตอนที่ทำงานที่เกาะสมุย ยังใช้งานได้ดี)
เลยแจ้งปัญหาไป ใช้เวลาคุย 4 นาที ฟังเพลงตามสายอีก 8 นาที และเขาก็แจ้งว่า อีก 15 นาทีโดเมนเนมนั้นจะกลับเข้ามาในระบบ
(ตอนที่พิพม์อยู่นี้ โดเมนเนมกลับเข้ามาแล้ว)
สรุปการแจ้งปัญหากับ godaddy.com ให้เตรียม Customer Number: และ รหัสpin 4ตัวเอาไว้เลย
เพราะตอนฟังเครื่องตอบรับมันให้กดตามนั้น
หลังจากคุณกับพนักงาน มันก็จะถามใหม่อีกครั้ง(ทำไม)
เห้อ เกือบเสียเงินจดโดเมนเนมฟรีแล้ว