ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปEbay | PayPalลูกค้าเปิดเคสว่าไม่ได้รับสินค้าหลังจากส่งสินค้า 1 วัน ขอวิธีแก้ไขค่ะ
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ลูกค้าเปิดเคสว่าไม่ได้รับสินค้าหลังจากส่งสินค้า 1 วัน ขอวิธีแก้ไขค่ะ  (อ่าน 1479 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Puppy
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 9
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 130



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2015, 10:01:25 »

โดนลูกค้าเปิดเคสครั้งแรกว่าไม่ได้รับสินค้า แต่ที่เช็คดูลูกค้าซื้อและจ่ายเงินวันที่ 10 พ.ย. ส่งสินค้าวันรุ่งขึ้นแต่ระบบ ebay ลงเป็นวันที่ 12 พ.ย. วันนี้ลูกค้าเปิดเคสเข้ามา (13 พ.ย.) ว่าไม่ได้รับของ สินค้า 1 ชิ้นมูลค่าร้อยกว่าบาท
1. กด respond กลับไปมันส่งได้แค่ข้อความ ไม่สามารถแนบรูปหลักฐานได้ จะทำยังงัยถึงจะส่งรูปให้ ebay ดูได้คะ
2. จะรู้ได้ยังงัยว่าความคืบหน้าเคสเป็นยังงัย ดูจากที่ไหน
3. มีรูปที่ถ่ายก่อนแพ็คและหลังส่งของมีสิทธิ์ชนะมากน้อยแค่ไหน
ขอบคุณมากค่ะ
บันทึกการเข้า
trudy
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 518
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,237



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 14 พฤศจิกายน 2015, 15:31:13 »

ตอนตอบcase มันมีช่องให้ใส่ trace_no

ลูกค้ามาจากชาติอะไร ถ้าเป็น american พอใส่ trace_no มันจะมีเส้นสีน้ำเงิน update สถานะของ trace ถ้าลูกค้าได้รับ มันจะมีข้อความว่า สินค้าถูกส่งเรียบร้อยแล้ว


ไม่มี trace_no ไม่ชนะ
บันทึกการเข้า

รับส่งด่วนสินค้าไป USA ราคาถูก รับแก้ปัญหา eBay&Paypal บริการเปิดบัญชี  สร้าง Feedback แก้ Suspension
บริการ แก้ปัญหา Paypal Limit และปลด Limit Sales จาก eBay รับเขียน Title & Product Description
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์