ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

ThaiSEOBoard.comความรู้ทั่วไปE-commerceไปรษณีย์ทำพัสดุ ems หาย เราจะเรียกเงินชดเชยยังไงครับ
หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: ไปรษณีย์ทำพัสดุ ems หาย เราจะเรียกเงินชดเชยยังไงครับ  (อ่าน 1551 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
fangonline
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 54
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 449



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2015, 10:29:48 »

ไปรษณีย์ทำพัสดุ ems หายครับ ลูกค้ายังไม่ได้รับ ไปรับเองที่ไปรษณีย์แต่หาพัสดุไม่เจอ
เราจะเรียกร้องเงินค่าเสียหายยังไงเหรอครับ ต้องไปดำเนินการที่ไปรษณีย์ต้นทางหรือว่ายังไงครับ
แล้่วเค้าจะคืนเงินให้เรายังไง
บันทึกการเข้า

Tutorcuu
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2015, 11:02:41 »

สิ่งที่มันเสียคือความรู้สึก พูดเลย
บันทึกการเข้า
pollpolball
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 231



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2015, 13:47:07 »

ใบเสร็จ. ใต้ใบเสร็จเขาจะมีบอกเรื่องประกันสินค้า. ค่าชดเชย. ลองหามาอ่านดูครับ
บันทึกการเข้า

beemank
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 37
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,139



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2015, 17:59:13 »

แจ้งทำเรื่องที่ไปรษณีย์ต้นทางได้เลยครับ เพราะหลักฐานคงมีแค่เลขใบเสร็จและรหัส ems ที่คนส่ง
บันทึกการเข้า

BrainFreeze
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 498
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,887



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2015, 18:05:44 »

เหมือนว่าได้ไม่เกิน 2000 นะครับ
บันทึกการเข้า

# จัดไป Promo Code ลด 11% : THAISEOBOARD
# hostatom.com |โฮสอะตอม - เว็บโฮสติ้งที่ Webmaster มืออาชีพไว้วางใจ
# Web Hosting | Cloud VPS | Reseller Hosting | Domain Name
# บริการ 24x7 | รับประกันความพอใจยินดีคืนเงิน | Uptime 99.9% | โทร : 0-2107-3466
Appman
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 77
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,019



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2015, 18:06:02 »

ถ้าผมจำไม่ผิดชดใช้สูงสุด 2000 บาทสำหรับ EMS นะครับ
บันทึกการเข้า

ptteppawong
Verified Seller
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 316
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,787



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2015, 21:27:47 »

โทรติดต่อไปที่สำนักงานใหญ๋ได้เลยครับ  แต่กว่าจะดำเนินเรื่องให้ก็คงนาน  แล้วอย่าหวังว่าเค้าจะชดเชยให้เต็ม 2,000 บาทนะครับ

เมื่อก่อนผมส่งของไปให้ลูกค้า แล้วดันแตก ผมรับผิดชอบด้วยการเปลี่ยนของชิ้นใหม่ให้ และดำเนินการร้องเรียนกับไปรษณีย์เอง 

รหะว่าง 3 เดือนที่ผมรอคอยคำตอบ โทรไปเมื่อไหร่ก็กำลังดำเนินการตรวจสอบอยู่  จนครั้งสุดท้าย ปรี๊ดแตก ซัดไปเต็มเหนี่ยว

ถึงเร่งทำเรื่องให้  จนสุดท้ายหัวหน้าไปรษณีย์โทรมาหาผมว่าจะชดใช้ให้ แต่ชดใช้ให้ 500 นะ ถ้ามากกว่านี้ก็คงไม่ได้แล้ว  (ของมูลค่า 3,000  ชดเชยให้ได้ 500 เอง)
บันทึกการเข้า
verture
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 7
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 343



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2015, 00:09:21 »

ติดต่อที่ไปรษณีย์ที่ไปส่งของ แล้วเขาจะชดใช้ค่าเสียหายให้ครับ
บันทึกการเข้า

evev9
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 471



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2015, 06:17:59 »

2,000 บาท สูงสุดละมั้งครับ ถ้าไม่ได้ซื้อประกันเพิ่ม
บันทึกการเข้า

BlueDragon
หัวหน้าแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 89
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,778



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2015, 10:22:55 »

บริการไปรษณ๊ย์นี่ บ้านเราห่วยมา ส่งของมีปัญหาหลายๆ ครั้ง มูลค่าบางครั้งที่เสียหายก็ไม่ใช่น้อย
EMS ได้ชดเชยค่าเสียหายสูงสุดไม่เกิน 2000 บาท (ซึ่งก็ไม่ใช่ทุกเคสจะได้ถึง)  wanwan010


นี่ถ้าเจ้าสัวซักคน กระโดดเข้ามาทำธุรกิจส่งของภายในประเทศแข่งกับไปรษณีย์นี่ น่าจะน่าดูชม
จริงๆ ธุรกิจนี้มันก็ใหญ่มากๆ นะ แถมดูคุณภาพบริการจากเจ้าถิ่นอย่าง ปณ.ไทย แล้ว ทำดีๆ มีเกิด  wanwan004

ถ้าจำไม่ผิดก่อนหน้านี้เหมือนมีข่าว รับ-ส่ง ปณ. ที่ 7/11

อ้างถึง
รู้ยัง ! 7-11 ส่งพัสดุ ทั่วประเทศไทย

ที่ผ่านมา เราได้เคยนำเสนอเกี่ยวกับ 7-11 กับบริการใหม่ “ซัก อบ รีด ตลอด 24 ชั่วโมง” ไปก่อนหน้านั้น วันนี้ ทางตามสบาย ดอทคอม จะมาขอพูดถึงบริการใหม่ ของ ททาง 7-11 อีกหนึ่งบริการ นั่นคือ “At All” บริการใหม่จากไดนามิค แมนเนจเม้นท์ รับส่งพัสดุขนาดเล็กผ่านร้านเซเว่นฯ ทั่วประเทศไทย

โดย บริษัท ไดนามิค แมนเนจเม้นท์ จำกัด บริษัทในกลุ่มซีพี ออลล์ ผู้ให้บริการในธุรกิจลอจิสติกส์แบบครบวงจร (Integrated Third Party Logistics-3PL) ผู้ให้บริการในหลากหลายประเภทอุตสาหกรรม ทั้งการขนส่งและกระจายสินค้า การให้บริการด้านระบบการจัดการลอจิสติกส์ โซลูชั่น การออกแบบและวางแผนระบบซัพพลายเชน รวมถึงการบริหารจัดการคลังสินค้า ล่าสุดบริษัทได้เปิดบริการ “At All” หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า “ม้าขาว” รับส่งพัสดุขนาดเล็กผ่านร้าน 7-11 ทั่วประเทศไทย โดยลูกค้าสามารถรับสินค้าได้ตลอด 24 ชั่วโมง

รูปแบบการให้บริการ

DELIVERING HAPPINESS ส่งความสุขให้ถึงคุณอย่างอุ่นใจ

        TRANSPORT & DISTRIBUTION ด้วยการขนส่งและระบบกระจายสินค้าที่ได้มาตรฐาน ด้วยการจัดส่งบนกระบวนการรับพัสดุครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย

SMS ALERT

       อุ่นใจได้ว่าสินค้าจะถึงตามเวลา ด้วยระบบ SMS ที่จะคอยแจ้งเตือนตลอดกระบวนการส่งตั้งแต่เริ่มสั่งสินค้าจนถึงที่หมาย

24 HOURS

        ด้วยไม่ว่าจะเวลาไหน ดึกดื่นเท่าไร ก็สามารถรับสินค้าที่สั่งไว้ได้ผ่านร้านค้า 7-ELEVEN ที่เลือกได้เอง ตลอด 24 ชั่วโมง เพิ่มความสะดวกสบายได้อีกระดับ

GOOD QUALITY

        มีการระบุหมายเลขและรหัสสินค้าที่ชัดเจน กับกล่องพัสดุคุณภาพ ด้วยราคามาตรฐานคิดตามกล่อง

“ม้าขาว” ให้บริการส่งสินค้าและพัสดุภายในประเทศ พร้อมอำนวยความสะดวกสบายให้กับคุณด้วยบริการส่งสินค้าจากการสั่งซื้อทางออนไลน์จากเว็บไซต์ชั้นนำที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Zalora Amway และเว็บช็อปปิ้งออนไลน์อีกมากมาย

สะดวก สบายโดยจัดส่งให้ถึงมือผู้รับผ่าน 7-ELEVEN ทุกสาขาทั่วประเทศ
อุ่นใจ ด้วยการจัดส่งแบบมืออาชีพ มีความปลอดภัย และใช้ระบบในการส่งสินค้าที่ได้มาตรฐาน
ไร้กังกล ด้วยบริการแจ้งสถานะการจัดส่งผ่าน SMS ตั้งแต่เริ่มต้นจนถึงร้าน 7-ELEVEN ที่ระบุไว้

ติดต่อและดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ “At All”

ได้เลยที่ : http://www.deliveringhappinessbyatall.com


เดียวนี้ไปถึงไหน เป็นไงมั่งแล้วนะ ไม่เคยลองเลย ยังมีใช้อยู่ไหม

ถ้าเจ้าสัวจะไม่จับมือ ปณ. ไทย แยกตัวมาแข่งด้วย กะน่าจะดี ผู้ใช้บริการจะได้มีทางเลือก  wanwan004
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 พฤศจิกายน 2015, 10:23:52 โดย BlueDragon » บันทึกการเข้า
patcharapong
เจ้าพ่อบอร์ดเสียว
*

พลังน้ำใจ: 239
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,973



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 07 พฤศจิกายน 2015, 11:49:45 »

จะมีแจ้งชดใช้ค่าเสียหายตอนเราส่งของแล้วครับ ที่ท้ายบิลจะมีบอกครับ  Cry
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์