ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น

หน้า: [1]   ลงล่าง
พิมพ์
ผู้เขียน หัวข้อ: สอบถามเรื่อง paypal  (อ่าน 1216 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
weloveamz
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 133



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2015, 20:28:06 »

คือผมเปลี่ยน บัตรจากกรุงเทพมาเป็น tmb แล้วจ่าย ค่าโฆษณา f ไม่ได้ขื้น สถานะปติเสด ผมต้องไปยืนยันกับ tmb ก่อนหรือเป่าครับ  Cry
บันทึกการเข้า
touk
สมุนแก๊งเสียว
*

พลังน้ำใจ: 20
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 708



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 พฤศจิกายน 2015, 20:46:16 »

ใจเย็นครับ เวลาเอาบัตรใหม่ใส่ FB จะใช้เวลาประมาณ 1-2 วัน มันจะนิ่งๆ อย่าได้ตกใจ แต่หากเกิน 2 วันแล้วยังไม่ได้อาจเกิดปัญหาแล้วครับ  ลองติดต่อธนาคาร หรือลองเช็คดูก็ได้ครับว่าบัตรเราใช้ซื้อของได้ตามปรกติไหม
บันทึกการเข้า

weloveamz
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 133



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2015, 03:16:22 »

ตอนแรกผมเอากรุงเทพเชื่อมกับเพพาวแล้วก็ลงโฆษณากับ fb ได้ 200 กว่าบาททีนี้บัตร atm กับ สมุดบัญชีหาย ผมก็ไปอายัติบัตรแล้วมาเปิดกับ tmb แล้วก็เชื่อมเพพาวกับ tmb ที่นี้ผมมีเงินค้างจ่ายให้กับ fb อยู่ ร้อยกว่าบาท ทำอย่างไรก้อไม่ชำระให้ซักที ลองหลายรอบแล้ว  wanwan006
บันทึกการเข้า
evev9
ก๊วนเสียว
*

พลังน้ำใจ: 13
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 471



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 05 พฤศจิกายน 2015, 08:12:52 »

เข้ามาฟังด้วยครับ  wanwan017
บันทึกการเข้า

weloveamz
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 133



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2015, 01:42:51 »

 wanwan011
บันทึกการเข้า
weloveamz
คนรักเสียว
*

พลังน้ำใจ: 2
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 133



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 พฤศจิกายน 2015, 03:34:05 »

   

Dear Preecha Saiyoi,

You recently tried to pay with PayPal but the transaction was declined because your debit/credit card provider did not allow it to go through.

How to complete my payment

You may add or choose another payment method to avoid a similar situation in future by following these steps:
   1. Log in to your PayPal account at www.paypal.com
   2. Go to 'My preferences' then 'My money'.
   3. Add a new card or choose a different payment method as default.

You may also contact your card provider to understand why your payment did not go through.

Yours sincerely,
PayPal

ผมไม่เข้าใจข้อ3สักเท่าไหรครับ
เมลล์จาก paypal
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
พิมพ์